"แม่ไอซ์ ปรีชญา" พูดแล้ว ลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาทำไม

"แม่ไอซ์ ปรีชญา" เผยสาเหตุลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาล็อตเดียวกับ "แอม ไซยาไนด์" พบเจ้าหน้าที่จันทร์นี้ ให้ความร่วมมือเต็มที่

วันที่ 4พ.ค.66  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.  ได้เปิดเผยว่า ได้เตรียมออกหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานต่อบุคคลที่สั่งซื้อไซยาไนด์ในล็อตเดียวกับแอม ซึ่งมีทั้งดาราหญิงและพยาบาลร่วม 10 คนมาพบภายในเวลาไม่เกินต้นสัปดาห์หน้า เพื่อซักถามว่าสั่งซื้อมาเพราะอะไร เบื้องต้นพบว่าการซื้อร่วมหลักร้อยราย รวมถึงไล่ตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมรู้เห็นด้วยหรือไม่

แม่ไอซ์ ปรีชญา เผยแล้ว สาเหตุลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์

โดยทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เตรียมเรียกดาราสาวมาสอบสวนในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ทั้งนี้วงในได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ดาราสาวรายคนดังกล่าว คือนางเอกที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ที่ทำรายได้เกิน 100 ล้าน จากค่ายดัง ซึ่งก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตแห่เดากันสนั่นว่าคือใครกันแน่

แม่ไอซ์ ปรีชญา เผยแล้ว สาเหตุลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์

ล่าสุดไม่ต้องเดาอีกต่อไป รู้แล้วนางเอก 100 ล้าน สั่งไซยาไนด์คือใคร โดยทางด้าน แม่บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า ไอซ์ ปรีชญา ได้สั่งยาไซยาไนด์มาจริง เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้รับของวันที่ 27 เม.ย. ตัวยาที่สั่งมาทั้งหมดยังไม่ได้มีการแกะ เตรียมนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่สั่ง และจะไปเข้าพบเจ้าหน้าที่วันจันทร์ตามหมายเรียก และให้ความร่วมมือเต็มที่

แม่ไอซ์ ปรีชญา เผยแล้ว สาเหตุลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์

ส่วนสาเหตุ ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อยาไซไนด์มานั้น เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของ สัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เพราะด้านหลังบ้านทรุด ทำให้พวกงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน มากัดหมา เราก็ไปค้นหาดูเขาบอกว่ายาไซยาไนด์สามารถไล่ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะสั่งจากไหน เพราะเป็นยาอันตราย แต่สุดท้ายก็สามารถสั่งออนไลน์ได้

แม่ไอซ์ ปรีชญา เผยแล้ว สาเหตุลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์