พี่สาวอดีตผจก. "ไอซ์ ปรีชญา" เผยอาการน้องสาว ยืนยันไม่ติดใจการเสียชีวิต

พี่สาวโกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ ปรีชญา ไขกระจ่างก่อนน้องสาวเสียชีวิต มีอาการยังไงบ้าง ยันไม่ติดใจการเสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจอย่างมาก กับกรณีที่ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาว มีชื่อในคำสั่งซื้อ ‘ไซยาไนด์’ ล็อตเดียวกับ "แอม สรารัตน์" ผู้ต้องหาคดีวางยาฆาตกรรม  โดย ไอซ์ เปิดใจว่าตนสั่งซื้อมา เพราะที่บ้านมีปัญหาของสัตว์เลื้อยคลาน ไม่รู้ว่าไซยาไนด์เป็นสารควบคุม พร้อมกับยืนยันว่าเป็นการซื้อครั้งแรก ถือว่าเป็นบทเรียน ถึงเป็นบุคคลสาธารณะก็ต้องยอมรับ และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ชัดเจน พี่สาวอดีตผจก. ไอซ์  ปรีชญา เผยชัดก่อนน้องสาวเสียชีวิต มีอาการยังไง

ซึ่งทางด้านแม่บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของ ไอซ์ เผยถึงสภาพจิตใจล่าสุดของลูกสาวว่าตอนนี้ ไอซ์ เครียด นอยด์ และจะฟ้องสำนักข่าวออนไลน์ที่นำภาพผู้จัดการคุณไอซ์ที่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน โดยไม่ได้ขออนุญาต แล้วมีการแสดงความคิดเห็นในทางเสียหายว่าอาจนำไปใช้ฆ่าผู้จัดการหรือไม่ โดยจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท และนำข้อมูลอันเป็นเท็จ

ชัดเจน พี่สาวอดีตผจก. ไอซ์  ปรีชญา เผยชัดก่อนน้องสาวเสียชีวิต มีอาการยังไง
 

ล่าสุด คุณจิ๊ก พี่สาวของคุณโกโก้ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการลุยชนข่าว ช่อง8 ว่า ก่อนที่คุณโกโก้จะเสียชีวิต คุณโกโก้เข้าโรงพยาบาล รักษาด้วยอาการน้ำเกินเพราะค่าไตสูง ซึ่งน้องมีโรคประจำตัวคือโรคกล้ามเนื้อหัวใจโต แต่การเสียชีวิตเกิดขึ้นภายหลังจากออกโรงพยาบาลมาประมาณ 2-3 เดือน เกิดอาการวูบหมดสติไปซึ่งก็กะทันหันเหมือนกัน โดยยืนยันในเบื้องต้นไม่ติดใจการเสียชีวิต

ชัดเจน พี่สาวอดีตผจก. ไอซ์  ปรีชญา เผยชัดก่อนน้องสาวเสียชีวิต มีอาการยังไง

นอกจากนี้ คุณจิ๊ก ขอยืนยันว่าคุณโกโก้มีญาติในการจัดการงาน โดยมีทาง ปูไปรยาดูแลเรื่องดอกไม้ ส่วนไอซ์เป็นเจ้าภาพ 1 คืน โดยงานของคุณโกโก้ญาติเป็นผู้ดำเนินการ