"นิกกี้ ณฉัตร" ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูให้ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

"นิกกี้ ณฉัตร" ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูเทสล่าให้ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" แถมบอกให้ดูที่ป้ายทะเบียน!?

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดีสำหรับ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่มีผู้ติดตาม 16 ล้านซับ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็จะรู้ว่า สาวเก๋ไก๋ โสดมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดก็ได้มาออกรายการ Shareปลาวาฬ ของ "นิกกี้ ณฉัตร" ทางช่องยูทูบ Nickynachat กับคลิป "เก๋ไก๋สไลเดอร์" โสด น่ารัก จนมีคนซื้อรถให้" ซึ่งสาวเก๋ไก๋ได้พูดถึงเรื่องสถานะหัวใจของตัวเอง เป็นคนที่ต้องจีบผู้ชายก่อน เป็นคนไม่ชอบให้ใครมาชอบก่อนแล้ว และไม่ชอบคนใกล้ตัว อย่างสมัยเรียนก็ไม่ชอบเพื่อนห้องเดียวกัน ไม่ชอบให้คนมาสารภาพรัก

นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูให้ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ทั้งนี้ ช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่มนิกกี้ ได้ขอดูรถหรูของเก๋ไก๋และถามว่า "คันนี้เมื่อก่อนแพง เซ็งไหมที่เมื่อก่อนซื้อ 4 ล้าน แล้วตอนนี้เหลือแค่..." ซึ่งเก๋ไก๋ก็ตอบว่า "ไม่เซ็งค่ะ เพราะว่าได้มาฟรี" ทำเอาหนุ่มนิกกี้อึ้งและถามกลับว่า "จริงเหรอ ได้ฟรีเลยเหรอ ทำไมถึงได้ฟรีอะ" ทำเอาสาวเก๋ไก๋หัวเราะและตอบว่า "เพราะว่ามีบุญ ไม่เซ็งหรอก ถ้าเราได้รถมาไวกว่าคนอื่น มันก็ไม่มีอะไรอะ"

นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูให้ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

สาวเก๋ไก๋ ยังบอกนิกกี้อีกว่า "ตอนนั้นที่...มามันก็ขับคันนี้ปะ ขับเทสลามาปะ ก็คันนี้แหละ" หนุ่มนิกกี้เลยถามกลับว่า "ของ...เหรอ คนละสีไม่ใช่เหรอ" เก๋ไก๋เลยบอกว่า "ให้ดูป้ายทะเบียน เอาอันนี้ไปลงเดี๋ยวคนก็ตัดลงใน TikTok กันเต็ม"

 

ทำเอาหนุ่มนิกกี้ถึงกับอึ้ง ก่อนจะถามซ้ำว่า "นี่รถ...เหรอ" ซึ่งเก๋ไก๋ก็ถามกลับว่า "ทำไมเหรอ" ซึ่งนิกกี้ก็ตอบว่า "ไม่รู้ ถามเฉย ๆ" ก่อนถามต่อว่า "แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่รึเปล่าตอนนี้ ยังรักป่ะ" ทำเอาเก๋ไก๋หัวเราะก่อนตอบว่า "เนี่ยรู้แล้ว ต้องถามอันนี้แน่เลย"

 

หนุ่มนิกกี้ก็ถามย้ำอีกว่ายังรักปะ สาวเก๋ไก๋ก็ตอบ "ไม่ รักทำไมอะ รักแบบเพื่อนอะได้" นิกกี้แซวว่า "โห ตาโหดเลย พอถามยังรักอยู่ไหม" ก่อนจะย้ำอีกครั้งว่า "ของ …. เหรอ" เก๋ไก๋ตอบว่า "จริง นี่ไง แต่ตอนนี้เป็นของหนูแล้ว" นิกกี้ถามว่า "ซื้อต่อ...เหรอ" เก๋ไก๋ตอบว่า "ซื้อต่อค่ะ ก็ขับมาเพราะว่าหนูต้องเป็นเจ้าของคันนี้ไง โดยปกติแล้ว"

นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูให้ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ต่อมา สาวเก๋ไก๋ ยังได้พูดเรื่องที่ทำเอานิกกี้ถึงกับอึ้งว่า "เอาตรงๆ ปะ ...ไปซื้อมาเซอร์ไพรส์หนู แล้วถ่ายคลิปในโทรศัพท์ไว้ แต่ว่าไม่ได้เอาลง แต่ซื้อเป็นชื่อ...ตอนนั้นไง หนูพูดดีไหมเนี่ย เอาพูดจริงเลยนะ แล้วมันก็บอกว่า "เก๋...เขาซื้อรถมาให้" หนูก็บอกว่าหนูไม่อยากได้ เอ๊ะ นี่เราเหมือนไปพาดพิงคนอื่นเปล่าเนี่ย" นิกี้เลยถามกลับว่าแล้วตอนนี้เป็นชื่อใคร ซึ่งเก๋ไก๋ก็บอกว่า "เป็นชื่อของหนูไง พี่ ! ตัดออกได้ปะเนี่ย เดี๋ยวเป็นข่าว"

 

ซึ่งทางด้าน นิกกี้ ก็แกล้งเก๋ไก๋บอกว่า "พี่ก็ได้คอนเทนต์ของพี่แล้ว แล้วพี่ก็บล็อกน้องเลย กูไม่สนแล้ว กูได้ยอดวิวของกูแล้ว ตั้งชื่อคลิป เปิดรถใหม่เก๋ไก๋ ผู้ชายซื้อให้" ซึ่งเก๋ไก๋ รีบบอกแบบติดตลกว่า "รถใหม่อะไรล่ะ เอารถขับไปรับใครต่อใครแล้วเพิ่งจะมาให้ (หัวเราะ) ถ้าจะใส่ก็ตัดลงให้หมดนะ"

นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูให้ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

หนุ่มนิกกี้ถามว่าตั้งชื่อคอนเทนต์ว่าเปิดรถเก๋ไก๋ได้ไหม ผู้ชายซื้อให้ เก๋ไก๋โวย "เฮ้ยพี่ มันดูเป็นอะไรอะ เป็นแฟนเก่าขี้หึงขี้หวง มาพูดอะไรแบบนี้" นิกกี้ รีบบอกว่า "น่ารักดีถ้าพี่มองอะ มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีๆ เขารักเรา เราก็รักเขา น่ารักดี" เก๋ไก๋ถามว่าดียังไง นิกกี้ก็บอกว่า "ถ้าคนอื่นมองมันก็ดี น่ารัก"

นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับอึ้งหลังรู้ใครเป็นคนซื้อรถหรูให้ เก๋ไก๋ สไลเดอร์