"หมอวรงค์" เปิดใจ เล่านาทีปรี่ช่วย "เอส กันตพงศ์" หลังหมดสติกลางเวทีดีเบต

หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม เปิดใจ เล่านาทีปรี่เข้าช่วย เอส กันตพงศ์ หลังวูบหมดสติกลางเวทีดีเบต ฝากความห่วงใยขอให้หายเร็วๆ

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบหมดสติระหว่างจัดรายการ จนถูกนำตัวส่งรพ. ทันที โดยอาการยังน่าเป็นห่วง ต่อมาต้นสังกัดของเอสได้อัปเดตอาการเขาว่าเอสมีการตอบสนองต่อการรักษาแล้ว ทำให้หลายคนใจชื้นขึ้นมาและหวังให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น 

หมอวรงค์ เปิดใจ เล่านาทีปรี่ช่วย เอส กันตพงศ์ หลังหมดสติกลางเวทีดีเบต

ล่าสุดทางด้าน "นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม" หนึ่งในผู้เดินเข้าไปดูอาการเอสในตอนนั้นได้ออกมาเปิดใจถึงนาทีเข้าช่วยเหลือหนุ่มเอส โดยเผยว่า "จริงๆแล้วช่วงนั้นเป็นช่วงแรกของรายการนะ ได้ยินเสียงเหมือนกับว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นด้านข้างเวทีด้านหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งพิธีกรยืนคู่กัน ใช้เวลาสั้นๆสัก 15-20 วินาที ผมตัดสินใจไม่เป็นไร รีบไปช่วยพวกเขาก่อนบนเวทีไม่เป็นไรให้คนอื่นพูดก่อนก็ได้ ยังไงเอาชีวิตเขาไว้ก่อน เลยรีบลุกไปช่วย

หมอวรงค์ เปิดใจ เล่านาทีปรี่ช่วย เอส กันตพงศ์ หลังหมดสติกลางเวทีดีเบต

ลงไปแล้วทางทีมช่อง 7 บอกว่า ทางทีมฉุกเฉินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ทีมแพทย์มาแล้ว ผมก็โอเค จึงหยุดไม่ได้เข้าไปถึงตัวของ เอส กันตพงศ์

  ซึ่งตอนนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครในสำนึกของความเป็นแพทย์ รู้สึกว่าผมน่าจะแก้ไขวิกฤตในช่วงภาวะฉุกเฉินได้ อย่างน้อยสามารถไปดูการหายใจ อาการการเต้นหัวใจได้ ถ้าอาจปั๊มหัวใจเราทำได้ ตอนนั้นเลยตัดสินใจ ณ ขณะนั้นรีบลงไปช่วยเขาดีกว่า บนเวทีไม่เป็นไรแก้ไขได้ แต่พอมีทีมแพทย์มาก็โอเค

หมอวรงค์ เปิดใจ เล่านาทีปรี่ช่วย เอส กันตพงศ์ หลังหมดสติกลางเวทีดีเบต

 

ผมก็ให้กำลังใจ จำได้ว่าตอนนั้นเขาเป็นคนดำเนินรายการ แต่ตอนนั้นเราไม่ทราบว่าเป็นคุณเอส กันตพงศ์ ก็ขอให้หายเร็วๆ สุขภาพแข็งแรง เป็นดาราขวัญใจพี่น้องประชาชนต่อไปครับ"