"นุ๊ก-ปาย" วอนให้เกียรติกัน หลังถูกโยงเรื่องชู้สาว แรงถึงขั้นผัวเมีย

"นุ๊ก ธนดล-ป๊ายปาย โอริโอ้" เคลียร์สถานะชัด วอนให้เกียรติกัน หลังมีคนพาดพิงเรื่องชู้สาว รุนแรงถึงขั้นผัวเมีย

ถูกยกให้เป็นนักร้องคู่จิ้นสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ สำหรับ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังว่า ถึงแม้จะลดสถานะไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันแล้ว แต่ยังมีมิตรภาพดีๆให้กัน ซึ่งเรียกว่าเป็นบัดดี้ เป็นเฟื่อน เป็นเพื่อนได้หมด มีหลายสถานะ

 

นุ๊ก-ปาย วอนให้เกียรติกัน หลังถูกโยงเรื่องชู้สาว แรงถึงขั้นผัวเมีย

แต่ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ นุ๊ก-ปาย ได้ไปทริปญี่ปุ่นด้วยกัน เพื่อเที่ยวพักผ่อนและทำงาน โดยมีภาพโมเมนต์ความประทับใจให้แฟนคลับได้ติดตาม จนหลายคนฟินไม่ไหว แซวว่าเป็นทริปฮันนีมูน ซึ่งทำให้ทั้งคู่รู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ออกมาโพสต์เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ พร้อมวอนให้เกียรติกัน หลังมีคนพาดพิงเรื่องชู้สาวรุนแรงถึงขั้นผัวเมีย


ซึ่ง นุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ภาพคู่กับ ป๊ายปาย พร้อมเขียนความในใจว่า "เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นครับ เป็นการไปทำงานและได้เที่ยวไปด้วยสนุกมากเลย กลับมาถึงก็เลยรับรู้ว่าพี่ๆสื่อ หลายๆสำนัก เขียนข่าวความสัมพันธ์ของนุ๊กปาย เยอะมากๆ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเรานะครับ


สำหรับความสัมพันธ์ของนุ๊กและปายเองตอนนี้ เราทั้งคู่ชัดเจนนะครับ เราเป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน เราสนุกที่ได้ใช้ชีวิตกันทั้งคู่ เป็นบัดดี้ ร่วมทำงานไปด้วยกันในทุกๆวัน สบายใจที่คุยกันได้ในทุกเรื่อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์จริงๆครับ….นุ๊กไม่อยากให้พี่ๆคาดหวังกับความสัมพันธ์เลยครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยโฟกัสแค่ปัจจุบัน อยากตั้งใจทำงานและทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด สมกับที่ทุกคนรักเราทั้งคู่ครับ เพราะถ้าหากในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวัง คนที่คาดหวังอาจจะเสียใจ กับความคาดหวัง นุ๊กรักทุกคนนะครับ ขอบคุณที่รักและเอ็นดู #นุ๊กปาย #ไม่คาดหวังไม่ผิดหวังนะครับ"

 

นุ๊ก-ปาย วอนให้เกียรติกัน หลังถูกโยงเรื่องชู้สาว แรงถึงขั้นผัวเมีย

ขณะที่ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความเช่นกัน ระบุว่า "สวัสดีครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก่อนอื่นขอบคุณพี่ๆสื่อหลายๆสื่อที่สนใจในตัวปายกับนุ๊ก และให้พื้นที่สื่อกับเรามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้วสถานะของนุ๊กปาย เราก็คือเพื่อนกันครับ เพื่อนที่มีแต่ความจริงใจให้กัน ก็ยังคงยืนยันเสมอไม่ว่าวันไหนๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันเหมือนเซฟโซนครับ
 

ปายพูดเสมอ ว่านุ๊กคือเซฟโซนของปาย ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเลยเป็นเรื่องที่บริสุทธิ์ใจมากๆครับ แต่สำหรับบางท่านที่ตีโยงไป โดยใช้คำพูดอาจมีเรื่องชู้สาวบ้าง หรือแรงถึงขั้นผัวเมีย #การให้เกียรติใครสักคนปายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธาในตัวของปาย ทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีนะครับ #อย่าคาดหวังว่าเด็กสีเทาจะเป็นสีขาวเลยครับ"

 

นุ๊ก-ปาย วอนให้เกียรติกัน หลังถูกโยงเรื่องชู้สาว แรงถึงขั้นผัวเมีย

 

นุ๊ก-ปาย วอนให้เกียรติกัน หลังถูกโยงเรื่องชู้สาว แรงถึงขั้นผัวเมีย