ผู้จัดรุ่นใหญ่ อ้อย จิระวดี เคลื่อนไหวเเล้ว งานนี้แสดงจุดยืนชัดเจน

ผู้จัดรุ่นใหญ่ "อ้อย จิระวดี" ออกมาเคลื่อนไหวเเล้วครั้งแรก หลังกระแสทางการเมืองมาแรงสุดๆ งานนี้แสดงจุดยืนชัดเจน

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับ อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ลูกสาวของ ศิลปินแห่งชาติ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ปัจจุบัน อ้อย จิระวดี ปัจจุบัน อ้อย จิระวดี อายุ 65 ปี แต่ต้องบอกเลยว่าก็ยังสุขภาพดี อีกทั้งยังดูแลคุณแม่มารศรี เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจบันทางด้าน อ้อย จิระวดี ได้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร 
ผู้จัดรุ่นใหญ่ อ้อย จิระวดี เคลื่อนไหวเเล้ว งานนี้แสดงจุดยืนชัดเจน

ล่าสุด รุ่นใหญ่วงการบันเทิง อย่าง อ้อย จิระวดี นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้ว เป็นการแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน โดยคุณอ้อย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ไม่มีคนดี เดือดร้อนเพราะ ม.112" ท่ามกลางกระเเสการเมืองที่ร้อนเเรงนั่นเอง
ผู้จัดรุ่นใหญ่ อ้อย จิระวดี เคลื่อนไหวเเล้ว งานนี้แสดงจุดยืนชัดเจน

ซึ่งพรรคก้าวไกล (ก.ก.) เปิดตัวนโยบายชุดแรก “การเมืองไทยก้าวหน้า” เมื่อ 15 ต.ค. หนึ่งในนั้นคือการผลักดันให้มีการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 หลังมีประชาชนนับร้อยคนถูกดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกษัตริย์

ชาวก้าวไกลมองว่าเป็น “กฎหมายที่ละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชน” และยืนยันว่า “การแก้มาตรา 112 ไม่ขัดรัฐธรรมนูญ ไม่ได้กระทบต่อพระราชสถานะองค์พระมหากษัตริย์ในฐานะประมุขของประเทศ

ขณะที่แกนนำพรรคการเมืองอื่น ๆ ต่างออกมาประกาศจุดยืน “ไม่เห็นด้วย” “ไม่เอาด้วย” และ “จะคัดค้านขัดขวางอย่างถึงที่สุด” โดยบางพรรคถึงขึ้นประกาศล่วงหน้าว่า “ไม่ร่วมจัดตั้งรัฐบาลด้วย”