"ต่าย ชุติมา" เผยสถานะล่าสุด "ทิม พิธา" หลังตาดีแอบเห็น ออกไปกินข้าวนอกบ้าน

"ต่าย ชุติมา" เผยสถานะล่าสุด "ทิม พิธา" หลังมีคนตาดีแอบเห็น ออกไปกินข้าวนอกบ้าน ชาวเน็ตจับตามองทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเวลานี้ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล กระเเสกำลังมาเเรง และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ส่วนในด้านชีวิตส่วนตัว “ทิม พิธา”  นั้นได้เคยสมรสกับ “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” นักแสดงชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันแล้ว โดยทายาทด้วยกัน 1 คนคือ “เด็กหญิงพิพิม ลิ้มเจริญรัตน์” หรือ "น้องพิพิม"

 

ต่อมา กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีเจอ "ต่าย ชุติมา" กับ "ทิม พิธา"  และลูกสาว "น้องพิพิม" มาทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง และได้มีถ่ายเซลฟี่ด้วยกันระหว่างทานข้าว อีกทั้งยังมีคลิปช็อตที่ต่ายพาน้องพิพิมมาส่งให้ทิมก่อนจะเดินแยกออกไป และทิมกับน้องพิพิมที่ลงบันไดเลื่อนก็หันไปมองต่ายก่อนจะลงไปด้วย 
 

ล่าสุด ในรายการ Share ปลาวาฬ EP.12 ดำเนินรายการโดย "นิกกี้ ณฉัตร" ทางด้าน "ต่าย ชุติมา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ  ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการนิกกี้ได้ถามว่า "ยังรักเขาอยู่หรือไม่? (ทิม พิธา)"  ทำเอาต่ายถึงกับเขินและตอบว่า "ก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ตลอด ในทุกๆ เรื่อง เช่น สุขภาพอะไรแบบนี้ ในอนาคตน้อง น้องพิพิม โตขึ้นก็น่าจะดูแลพ่อได้" หลังจากนั้นนิกกี้ถามต่อว่า "แล้วพี่บอกเค้าไหมว่าเป็นห่วง?" งานนี้ทำเอาต่ายถึงกับเขินหนักกว่าเดิม ก่อนจะตอบไปว่า "บอกทำไมล่ะ (เสียงสูง)"

 

"ต่าย ชุติมา" เผยสถานะล่าสุด "ทิม พิธา" หลังตาดีแอบเห็น ออกไปกินข้าวนอกบ้าน

 

นอกจากนี้ นิกกี้ได้ถามอีกว่า "จะได้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันไหม?" ซึ่งทางด้านต่ายได้ให้คำตอบว่า "สถานะมันเป็นครอบครัวกันอยู่เเล้ว ตลอดไปเราต้องเจอกันจนพิพิมเรียนจบพิพิมเเต่งงาน ตอนดีเบทน้องไปกับคุณพ่อเราก็ไปให้กำลังใจ เขาก็ขี้เล่นเเต่ตอนนี้เจ้าบทเจ้ากลอน เราไม่ได้หยอดกันในอินสตราแกรม ภาพที่เห็นเราเเชร์ในไอจีเราเเค่หยอกเล่นเฉยๆ"

 

"ต่าย ชุติมา" เผยสถานะล่าสุด "ทิม พิธา" หลังตาดีแอบเห็น ออกไปกินข้าวนอกบ้าน

 

ชมคลิป