"โดม เดอะสตาร์" เผยมุมดิ่ง "แก้ม วิชญาณี" ทิ้งงานวงการ หายไปรักษาตัว

"โดม เดอะสตาร์" เผยมุมดิ่ง "แก้ม วิชญาณี" หายไปรักษาตัว ไม่กล้ารับงาน ไม่อยากร้องเพลงอีก ลั่นไม่รู้ว่าโดนมาหนักขนาดนี้

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และส่งพลังเอนเนอร์จี้ให้แฟนๆทุกคนอยู่เสมอ  สำหรับ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าสาวแกร่งคนนี้ป่วยเป็นโรค Anxiety (โรควิตกกังวลทั่วไป) มีบาดแผลในใจจากคำด่าในโลกออนไลน์ จนถึงกับต้องไปพบจิตแพทย์ และพักงานในวงการบันเทิงมาระยะหนึ่งแล้ว

 

โดม เดอะสตาร์ เผยมุมดิ่ง แก้ม วิชญาณี ทิ้งงานวงการ หายไปรักษาตัว

ก่อนหน้านี้ แก้ม วิชญาณี ได้ไปออกรายการของรุ่นน้องสุดซี้อย่าง โดม จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์ ซึ่งก็เป็นกระแสโลกออนไลน์ หลายๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยเห็นมุมที่อ่อนแอของสาวแก้มเลย เพราะเธอมักจะมีพลังงานดีๆให้กับทุกคนเสมอ


ล่าสุด โดม จารุวัฒน์ ได้ออกอัปเดตสภาพจิตใจของพี่สาวคนสนิท แก้ม วิชญาณี โดยระบุว่า "เขารับงานเยอะขึ้นแล้ว และที่สำคัญเรื่องที่หลายคนอาจจะไม่รู้ คงได้เห็นจากรายการที่ผมทำกับ ตั้ม วราวุธ เพื่ออยากให้เป็นที่ระบายของเพื่อนพี่น้องในวงการ และพี่แก้มก็เป็นคนที่เรานึกถึง พอรู้เรื่องราวของเขามาบ้าง แต่ไม่ทั้งหมด เลยชวนมาคุย

 

โดม เดอะสตาร์ เผยมุมดิ่ง แก้ม วิชญาณี ทิ้งงานวงการ หายไปรักษาตัว
 

 

คนเลยได้รู้ว่าพี่แก้มโดนมาหนักมาก เป็นเรื่องราวที่ทำให้เขาเป๋เลยแหละ ในวงการบันเทิงเขาก็ไม่กล้า ตอนนี้เขาก็รักษาตัวเองดีขึ้น และเริ่มกลับมารับงาน คือตอนโทร.ไปบอกพี่แก้มให้มาออกรายการ เขาก็ตอบตกลงทันที แต่ก่อนสัมภาษณ์ มีกังวลนิดหน่อย ว่าจะคุยเรื่องอะไรบ้าง ก็บอกว่าจะคุยเรื่องนี้ๆ สะดวกคุยไหม ถ้าถ่ายไปแล้วรู้สึกไม่โอเค ก็บอกได้ จนถึงวันที่ถ่ายนั้นแหละ ทุกคนก็ร้องไห้กันหมดเลย


ดีใจที่เห็นเขากลับมา และก็ได้พูดคุยกับเขา เพราะเรามีอะไรติดค้างในใจอยู่เยอะเหมือนกัน กับตั้มด้วย คือผมรู้มาบ้าง และรู้ว่ามันหนักหนา ถึงขั้นที่เขาไม่อยากร้องเพลงแล้ว ไม่มีความสุขกับการร้องเพลงแล้ว สิ่งนี้เราก็เป็นห่วงเขามาก แต่เรารู้ว่ามีแม่และน้องสาวดูแลอยู่ ก็คอยอัปเดตอยู่ห่างๆ คนไม่ค่อยรู้มุมนี้ของพี่แก้ม ถ้าคนที่ไปดูในไอจีก็จะเห็นแค่มุมที่เขามีความสุข เขาอยากให้คนดูมีความสุข ไม่อยากเผยด้านลบให้คนเห็น เลยทำให้ด้านลบมันค่อยๆ สะสม ก็สงสารเพราะผมเคยเจอเขาในตอนที่ย่ำแย่ รู้สึกเป็นห่วงเขามากๆ"

 

โดม เดอะสตาร์ เผยมุมดิ่ง แก้ม วิชญาณี ทิ้งงานวงการ หายไปรักษาตัว