ย้อนคำทำนาย "หมอช้าง" เคยบอก "แอฟ ทักษอร" ปีนี้แหละ เปิดตัวได้เลย

เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา หมอช้าง หมอดูชื่อดัง เคยทักดวงปี 2566 ของ แอฟ ทักษอร บอกว่าดวงความรักมาเป็นที่ 1 เปิดตัวได้แบบแกรนด์โอเพนนิ่ง

หลังจากที่ แอฟ ทักษร โพสต์รูปภาพคู่กับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้แฟนคลับก็พากันนึกถึงเรื่องๆหนึ่งได้ นั่นคือดวงความรักปี 2566 ของ แอฟ ที่หมอช้างเคยบอกว่าปีนี้ดวงความรักเด่นเป็นอันดับหนึ่ง สามารถเปิดตัวแบบแกรนด์โอเพนนิ่งได้เลย

โดยในรูปภาพที่แอฟ ทักษอร ถ่ายคู่กับหมอช้าง ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ขอบคุณอาจารย์ช้างที่สละคิวทองมาพบกันนะคะ อิ่ม อร่อย คุยกันสนุกเช่นเคย... นี่ถ้าร้านไม่ปิดก็ยังไม่อยากกลับ ยังคุยกันไม่จบเลยค่ะ "

 

ย้อนคำทำนาย หมอช้าง เคยบอก แอฟ ทักษอร ปีนี้ เปิดตัวได้เลย

 

และได้มีเหล่าแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ถามเรื่องความรักเนื่องจากจำได้ว่าหมอช้างเคยทักว่าปีนี้ ราศีของ แอฟ เด่นเรื่องความรักมากๆ

และงานนี้ ต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า สาวราศีตุลย์มีไรให้อัพเดตมั่งคะ ปีนี้ดวงเนื้อคู่มาละนะ ซึ่ง หมอช้าง ตอบกลับว่า ได้หลายคู่เลยครับ

และยังมีแฟนคลับเข้ามาถามอีกว่า หมอช้างว่ายังไงบ้างคะแม่ ให้เปิดหรือให้ปิด ด้าน แอฟ ตอบกลับแบบสั้นๆ ว่า "ลืมถามเลยค่ะ" 

 

ย้อนคำทำนาย หมอช้าง เคยบอก แอฟ ทักษอร ปีนี้รักเด่น เปิดตัวได้เลย

 

ย้อนคำทำนาย หมอช้าง เคยบอก แอฟ ทักษอร ปีนี้รักเด่น เปิดตัวได้เลย

 

ทั้งนี้ย้อนคำทำนายหมอช้างเคยบอก แอฟ ทักษอร ปีนี้รักเด่นถึงกับเปิดตัวได้เลย

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2565  หมอช้าง ได้เปิดคำทำนายเรื่องความรักของ แอฟ ไว้ว่า ปี 66 ราศีตุลย์ เรื่องความรักมาแรงเป็นอันดับ 1 ราศีตุลย์ปีหน้า เรื่องความรักจะเด่นเป็นที่สุด จากเดิมพระราหูเข้า เรื่องความรักจะเป็นความรักแบบเงาๆ ไม่ชัดเจนไม่รู้ว่าใคร ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา พร้อมบอกว่าจะสิ้นสุดทางเพื่อน เพราะฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อถามว่าราศีตุลย์ถ้ามี จะเปิดตัวได้ไหม หมอช้าง ตอบทันทีว่า เปิดได้ ปีหน้านี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี 66 นะ

 

ย้อนคำทำนาย หมอช้าง เคยบอก แอฟ ทักษอร ปีนี้รักเด่น เปิดตัวได้เลย

 

ตอนนั้น แอฟ ก็ยิ้มๆแล้วถามว่า "หมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้าหรือเอาของเดิมเลย" ซึ่ง หมอช้าง สวนขึ้นมาทันทีว่า "แสดงว่าของเดิมแล้วใช่ไหม เอ้าหลุดๆ ราศีตุลย์ ถ้าโสดอยู่ มีโอกาสสละโสด"

 

ย้อนคำทำนาย หมอช้าง เคยบอก แอฟ ทักษอร ปีนี้รักเด่น เปิดตัวได้เลย