มือที่สาม หนิง-จิน โพสต์สตอรี่หลังไม่ไปขึ้นศาล ก่อนแม่หนิงฟาดนิ่มๆ ขนลุก

ล่าสุดหลังไม่ไปขึ้นศาล สาวมือที่สามหนิง-จิน ได้โพสต์สตอรี่ไอจีไปกินข้าวและยังโพสต์รูปภาพเหรียญ ต่อมา หนิง ปณิตา โพสต์รูปเดียวกันแต่ใส่อิโมจิคอนทำแอบสะดุ้ง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นแซ่บอีกแล้ว เมื่อแฟนๆเห็นความเชื่อมโยงระหว่างสตอรี่ล่าสุดของสาวมือที่สามหนิง จิน กับสตอรี่ของหนิง ปณิตาที่โพสต์รูปเดียวกัน แต่แม่หนิงใส่อิโมจิคอนเพิ่มไป แค่อันเดียวแต่แอบมีขนลุกกันบ้าง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังสาวมือที่สามเบี้ยวนัดขึ้นศาล ส่งทนายเป็นตัวแทนเท่านั้น

โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา หนิง ปณิตา เดินทางไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มาตามศาลนัดครั้งแรก กรณีฟ้องบุคคลที่3 ในคดีละเมิดเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่ 3 ซึ่งทางด้านสาวคู่กรณีไม่ได้เดินทางมาที่ศาลตามนัด ศาลจึงส่งให้ไปนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ซึ่งต้องให้มาคุยกันจะได้หาทางตกลงกันนั้น

 

มือที่สาม หนิง-จิน โพสต์สตอรี่หลังไม่ไปขึ้นศาล ก่อนแม่หนิงฟาดนิ่งๆ ขนลุก

ต่อมา ธัญญา ธัญญาเรศ เผยว่าได้คุยกับสาวมือที่สามจิน หนิง ฝ่ายนั้นรู้สึกผิดอยากขอโทษหนิง แต่ธัญญาบอกไปว่ายังไม่เหมาะตอนนี้ให้เวลาหนิงก่อนขอให้เรื่องคลี่คลายลงกว่านี้ก่อน

 

มือที่สาม หนิง-จิน โพสต์สตอรี่หลังไม่ไปขึ้นศาล ก่อนแม่หนิงฟาดนิ่งๆ ขนลุก

 

ทั้งนี้ความเคลื่อนไหวบนโซเชียลของสาวมือที่สาม พบว่า ก่อนวันขึ้นศาลที่เจ้าตัวไม่ได้มาตามนัด สาวคนนั้นได้โพสต์คลิปตัวเองขณะไปกินข้าว ในคลิปยิ้มแย้มสดใสปกติ
 
และจากนั้นได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพเหรียญและมีข้อความว่า "เหรียญมีสองด้านเสมอ…" แต่ที่เผ็ดร้อนสุดๆคือ เมื่อไปส่องไอจีสตอรี่ หนิง ปณิตา พบว่าได้โพสต์รูปภาพเดียวกันกับสาวมือที่สาม เป็นภาพเหรียญและข้อความว่า "เหรียญมีสองด้านเสมอ…" แต่หนิง ได้ใส่อิโมจิคอนรูปตา 2 ข้างที่เหมือนกำลังจ้องมองอยู่

 

มือที่สาม หนิง-จิน โพสต์สตอรี่หลังไม่ไปขึ้นศาล ก่อนแม่หนิงฟาดนิ่งๆ ขนลุก