นุ๊ก สุทธิดา แค้นนักร้องมาจีบ ก่อนยืมเงินก้อนโตแล้วหาย เปิดคำใบ้บอกชัด

นุ๊ก สุทธิดา เม้าท์โดนนักร้องหนุ่มทำทีมาจีบ แล้วยืมเงินก้อนโต ได้เงินปุ๊บเปลี่ยนเบอร์ปั๊บ เปิดคำใบ้บอกชัด

ต้องเรียกว่าเป็นตัวแม่สายเปย์ สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา ล่าสุดได้ควงเพื่อนซี้ โก้ ธีรศักดิ์ มาเล่าวีรกรรมตัวแม่สายเปย์ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ซึ่งมนช่วงหนึ่งของรายการนั้น สาวนุ๊ก ได้เล่าว่า "คนนี้มาขอยืมเงินฉัน 3 แสน โก้ก็ทักเลยว่า อย่าบอกนะว่า...ให้มันยืมไป ซึ่งนุ๊กตอบกลับไปว่า "ไม่ เพราะมึงสอนกูมาดี กูให้ไปแสนห้า"

 

นุ๊ก สุทธิดา แค้นนักร้องมาจีบ ก่อนยืมเงินก้อนโตหายปั๊บ เปิดคำใบ้บอกชัด

นุ๊ก สุทธิดา เล่าต่อว่า เราก็แบบอ่ะครึ่งหนึ่งแล้วกัน เขาบอกว่าเครียดมีเรื่องต้องใช้เงิน ตอนนั้นเราสวยมากเป็นลูกกวางน้อยเลย เราก็ไม่คิดว่าจะโดนหลอก จนเป็นลาน้อย ก็เลยเข้าธนาคารเบิกเงินสดใส่ซองสีน้ำตาล ขับรถไปให้เขาถึงที่เลย พอยื่นให้เขาก็กลับเลย สวยๆ 


ทางนั้นก็ไม่ติดต่ออะไรกลับมาหาเราเลย กลับมาบ้านก็เอ๊ะ ทุกทีก็โทรหาทุกวันนะ หรือยุ่ง ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็ไม่ติดต่อมา เราก็เลยติดต่อไป ปรากฏว่าเขาเปลี่ยนเบอร์มือถือ ซึ่งเคสนี้เราตามเอาเงินคืนนะ เพราะมันเป็นความแค้น ถ้ามันนัดกินข้าวกับเราสักมื้อหนึ่ง หลอกต่ออีกนิดหนึ่ง เราจะไม่โกรธเลย

 

นุ๊ก สุทธิดา แค้นนักร้องมาจีบ ก่อนยืมเงินก้อนโตหายปั๊บ เปิดคำใบ้บอกชัด

นุ๊ก สุทธิดา ยังบอกว่า เราตามด้วยการบอกช่างแต่งหน้า เจอใครก็บอก เจอคนนี้ไหมฝากบอกให้เอาเงินมาคืนด้วย เขาก็ติดต่อกลับมา หลักๆไม่เกี่ยวกับเงิน มันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี นอกจากนี้ สาวนุ๊ก ยังบอกคำใบ้ว่าเป็นนักร้องที่หน้าผ่านความยากลำบาก

 

นุ๊ก สุทธิดา แค้นนักร้องมาจีบ ก่อนยืมเงินก้อนโตหายปั๊บ เปิดคำใบ้บอกชัด