พิธีกรเหวอ "กบ ปภัสรา" ซินเดอเรลล่าเมืองไทย รับ แยกห้องนอนสามีนานแล้ว

ซินเดอเรลล่าเมืองไทย "กบ ปภัสรา" พร้อมครอบครัวมาออกรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ด้วยกัน ยอมรับแยกห้องนอนกับ เอ๋ พรเทพ มานานแล้ว เผยเหตุผลเข้าใจได้

ทำเอาพิธีกรเหวอหนัก เมื่อกบ ปภัสรา ยอมรับแยกห้องนอนกับ เอ๋ พรเทพ มานานแล้ว ได้ยินแล้วตกใจแต่เมื่อฟังเหตุผลก็เข้าใจได้ พร้อมเล่าวีรกรรมสามีสมัยหนุ่ม เจอข้อความจากสาวปริศนาส่งมาบอกให้เลิกยุ่ง ยื่นคำขาดหากจะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกันต้องหยุดทุกอย่าง ความเจ้าชู้ เรื่องเที่ยวกลางคืนต่างๆ

"กบ ปภัสรา" ซินเดอเรลล่าเมืองไทย พร้อมครอบครัวมาออกรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 เปิดใจเรื่องราวต่างๆในครอบครัวแสนอบอุ่น แอบมีเหตุการณ์ให้เสียน้ำตา ยอมรับแยกห้องนอนกับสามีมานานแล้วแต่ยังรักกันดี เผยเหตุผลเข้าใจได้

 

พิธีกรเหวอ กบ ปภัสรา ซินเดอเรลล่าเมืองไทย รับ แยกห้องนอนสามีนานแล้ว

 

โดยพิธีกร ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ถามว่าแต่งงานมากี่ปีแล้ว ทั้งคู่บอกว่าแต่งงานกันมา 23 ปี ตั้งแต่ปี 2542 ส่วนเรื่องที่ถูกตั้งฉายา "ซินเดอเรลล่าเมืองไทย" กบ ปภัสรา เผยว่า "อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นพี่เอ๋ไฮโซ ตระกูลดัง แล้วเขาพ่วงเป็นรัฐมนตรีช่วยกระทรวงวิทย์ด้วย แล้วเราเป็นอาชีพนักแสดง สายเต้นกิน รำกิน อยู่ๆ เขามามองเรา เสร็จ 2 เดือนเองแต่งเลย แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะคะ"

สมัยก่อนได้ยินกิตติศัพท์มา เอ๋ พรเทพ ก็ไม่ธรรมดา ?

พี่เอ๋ : ช่วงนั้นโสด คือแต่งงานมาแล้วหย่ากัน
กบ : โสดมา 10 ปี ด้วยวัยของเราสองคน ทำไม 2 เดือนถึงแต่งงานเร็ว คือด้วยวัยด้วย กบอายุ 30 กว่าแล้ว พี่เอ๋ 48 อย่างที่พี่เอ๋บอก การใช้ชีวิตมันจะรอดหรือไม่รอดมันอยู่ที่เราสองคน เราก็ถือว่าพร้อมแล้ว ถือว่าเขาให้เกียรติเรา

23 ปีที่ผ่านมาไม่ทะเลาะกันเลย?
พี่เอ๋ : ก็ตึงๆ กันไม่ได้รุนแรง เรื่องเล็กๆ นะ เรื่องใหญ่ๆ ไม่ค่อยทะเลาะกันหรอก
น้องเหนือ : ทะเลาะกันเรื่องช้อปปิ้ง
กบ : ถ้าตึงๆ ก็เรื่องลูกเป็นหลัก เรื่องช้อปปิ้งเป็นรอง

พิธีกรเหวอ กบ ปภัสรา ซินเดอเรลล่าเมืองไทย รับ แยกห้องนอนสามีนานแล้ว

 

ยอมรับแยกห้องนอนกันจริง 

พิธีกร : รักกันขนาดนี้แยกห้องนอน?
กบ : จริงๆ เราแยกมานานแล้วเนอะป่าป๊า
พี่เอ๋ : จริงๆ ผมเป็นคนกรนดัง แล้วก็เปิดทีวีนอน เขาไม่ต้องมืด แต่ก็ฟังเทศน์นอน เขาออกกำลังกายยังฟังเทศน์เลย

พี่เอ๋ตอนวัยรุ่นฮอตมาก?
พี่เอ๋ : สมัยแซทเทอร์เดย์ ไนท์ ที่เที่ยวบ่อยๆ ก็จะมีที่จอดรถของตัวเอง มีโต๊ะของตัวเอง เต้นกันทั้งคืน ส่วนใหญ่จะเต้นบนลำโพง

พิธีกรถามว่าพี่กบไม่กลัวเหรอ วีรกรรมที่ผ่านมา ?

กบ : ไม่ค่อยได้กลัวเรื่องแบบนี้ เราก็มีความมั่นใจในตัวเรา เราทำมาหากินได้ด้วยตัวเราเอง เขาบอกผู้หญิงจะมีค่าเราต้องสร้างทุกอย่างด้วยตัวเราเองก่อน ถ้าเรามีแล้วเราก็อยู่ได้ ถ้าวันนึงคนเราถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ กบมองแค่นี้แล้วที่ผ่านมาไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณบอกจะมาเริ่มต้นกับเราต้องหยุด แล้วเจอตอนที่แต่งงาน ตอนจีบกันเมื่อก่อนมี เพจเจอร์ 162 ไง เลิกติดต่อกับผู้ชายคนนี้ซะ มาอย่างนี้เลย ทักมา ก็ให้ดู เราบอกไม่รู้ใคร แต่ทำไมเล่นแบบนี้ให้หยุดเดี๋ยวนี้ด้วย แต่เขาก็บอกว่าเขาโสด เราก็คบไป พอหลังแต่งงานมีอีกมีส่งจดหมายมาที่บ้านวัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ก็เอาจดหมายให้ดู ทำไมมีคนส่งจดหมายมาหาหนูแบบนี้ ก็งง นี่เราแต่งงานมีลูกแล้วนะ ทำไมยังมีจดหมายแบบนี้มาหาเรากบมองอย่างนี้นะ คนที่รักเราก็มี เราไม่ได้แคร์ในความรู้สึกชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเรามีความสุขในชีวิตของเราพอแล้ว ถ้าเรามีความสุขในการกระทำแบบนั้นก็คงต้องปล่อยเขา แสดงว่าเขาต้องทุกข์จริงๆ เขาถึงทำแบบนี้ได้

 

ชมรายการเต็ม