จำแทบไม่ได้ "แพรว คณิตกุล" อวดหน้าใหม่ สวยฉ่ำหน้าเด็ก 40 แล้วจริงดิ

นักร้องสาวร่างเล็กเสียงดี "แพรว คณิตกุล" อวดหน้าใหม่ หลังอัปความปังที่เกาหลี สวยฉ่ำหน้าเด็ก ไม่น่าเชื่อ 40 แล้วจริงดิ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องผลงานปัง สำหรับ แพรว คณิตกุล ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมาก็จะได้รับกระแสตอบรับดีเสมอ และล่าสุด สาวแพรวทำเอาหลายคนอึ้งหนักมากเป็นครั้งแรก หลังเธออัปเดตรูปใบหน้าสุดสวยของตัวเองลงในอินสตาแกรม หลังจากที่ไปเพิ่มความปังที่เกาหลี เรียกว่าหน้าหวานละมุนมาก แถมยังหน้าเด็กกว่าวัยจนแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะอายุ 40 ปีแล้ว

 

จำแทบไม่ได้ แพรว คณิตกุล อวดหน้าใหม่ สวยฉ่ำหน้าเด็ก 40 แล้วจริงดิ

ซึ่งงานนี้ สาวแพรว ได้เผยข้อความแบบละเอียด อธิบายทุกอย่างทุกขั้นตอนที่เธอได้ทำมา โดยระบุว่า "ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข 4 แล้ว (อายุในวิกิพีเดียผิด ความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้ เพราะดีแล้ว5555 งวดนี้ลองไหมเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเตปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลง จมูกดั้งหาย เพราะหน้ายังบวมๆ ไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ


รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน story ให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิลเตอร์ จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ)


ให้วิตามินผิว 3 ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และวิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะ คุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)


ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm เอวปุ๊บสะโพกเลย ช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้ เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือไม่ห้อยไม่ย้อย แต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะ ถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ)

 

จำแทบไม่ได้ แพรว คณิตกุล อวดหน้าใหม่ สวยฉ่ำหน้าเด็ก 40 แล้วจริงดิ

จะไปทำที่เกาหลีเลือก รพ. คือสิ่งสำคัญนะคะ มีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจนซี่ดีๆ และ รพ. ที่ดีเจอยากอยู่


เอเจนซี่ควรถือหลายๆ โรงพยาบาล ไม่ผูกมัดกับโรงพยาบาลใด รพ. หนึ่งนะคะ เพราะเขาจะแนะนำที่ๆ เหมาะกับเราที่สุดให้ เช่น คุณหมอคนนี้จาก รพ. นี้ เหมาะกับความต้องการของเรานะ ของแพรวเน้นธรรมชาติ นุ่มๆ เบาๆ ละมุน คุณอุ้ม @oum_sarang599 เลยแนะนำให้ทำที่ รพ. ดรีมค่ะ @dream_plastic_surgery ค่ะ


คุณหมอที่นี่คือต้องจบจากมหาวิทยาลัยโซลเท่านั้น และต้องจบสาขาตกแต่งศัลยกรรมโดยตรงเท่านั้นค่ะ อันนี้เลยที่ทำให้แพรวมั่นใจค่ะ อยากรู้เรื่องไหนเพิ่ม เดี๋ยวแพรวจะไปตั้ง open chat ใน story ให้ถามกันเพิ่มนะคะ"

 

จำแทบไม่ได้ แพรว คณิตกุล อวดหน้าใหม่ สวยฉ่ำหน้าเด็ก 40 แล้วจริงดิ

 

จำแทบไม่ได้ แพรว คณิตกุล อวดหน้าใหม่ สวยฉ่ำหน้าเด็ก 40 แล้วจริงดิ