ชาวเน็ตรุมถาม กันต์ กันตถาวร ถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการดังทำไม

งานเข้า ชาวเน็ตรุมถาม กันต์ กันตถาวร พิธีกรดัง ถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการดังทำไม แฟนคลับสังเกตเห็น แม้ไม่ตัดออกอากาศ

ชาวเน็ตรุมถาม กันต์ กันตถาวร ถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการดังทำไม : ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั้งโซเชียล จนฮอตติดเทรนด์กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ไปปรากฏตัวในรายการ Mask Singer 12 ใน หน้ากากมันฝรั่ง ทำเอาพิธีกร และกรรมการต่างเซอร์ไพรส์กันไม่น้อย

 

MaskSinger12

แต่ภายหลังจากที่ถอดหน้ากากออกมา บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ยังได้เผยความรู้สึกที่ได้มาออกรายการนี้ โดยเผยว่า "ตื่นเต้นครับ รู้สึกว่าตอนอยู่ในหน้ากากก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร"

 

MaskSinger12


โดยในโลกออนไลน์เดือดแรงมากๆ เนื่องจากมีกระแสวิจารณ์สนั่น กับฉากที่พิธีกรรายการ กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบ บิวกิ้น ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังพยายามถอดหน้ากากออกมา เพื่อเฉลยว่า ใครคือเจ้าของหน้ากากมันฝรั่งกันแน่ 

MaskSinger12

MaskSinger12

 

แม้ฉากนี้จะไม่ได้ถูกฉายออกอากาศ แต่แฟนๆ ที่ได้เห็นกลับรู้สึกไม่ขำ และไม่พอใจเป็นอย่างมาก หวั่นศิลปินได้รับบาดเจ็บ และมองว่าควรให้เกียรติกันซึ่งกันและกัน ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่า เอ่อคือว่า แบบนี้ก็ได้หรอ น้องมาในฐานะแขกรับเชิญนะ ควรให้เกียรติซึ่งกันและกันไหม ถึงจะไม่ได้ตัดออกอากาศก็ตาม บ้างก็ว่า แล้วพิธีกรมีสิทธิ์อะไรเอา..ไปถีบบิวกิ้น อีxอกเล่นอะไรแบบนี้เลิกได้เลิกนะคะ

MaskSinger12


บ้างก็บอกว่า พี่กันถีบบิวกิ้นทำไมอ่ะ เสียใจนะ ชอบทั้งพี่กันทั้งบิวกิ้น แต่ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย ให้เกียรติกันหน่อยค่า แล้วก็เลิกได้เลิกนะการใช้ความรุนแรงแบบนี้อ่ะ โตจนมีลูกแล้วก็ควรจะมี critical thinking บ้างก็บอกว่า ไม่เห็นตลกเลย พี่กิ้นกำลังจดจ่อกับการถอด มันเป็นอะไรที่ไม่ได้รู้ตัว พลาดมามีบาดเจ็บได้เลย ไม่คิดว่าพิธีกรที่น่าจะเป็นคนคิดได้มีวุฒิภาวะจะทำแบบนี้ และอีกมากมาย
MaskSinger12

MaskSinger12

MaskSinger12

ภาพจาก Billkin Entertainment