"เปิ้ล ไอริณ" เดินทาง แจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เล่าเหตุการณ์ไปออกรายการ โดน ปอเปี๊ยะ ชี้หน้าด่า

วันนี้ ( 9 มิถุนายน 2566) เวลา 10.00 น. น.ส.ไอริณ ศรีแกล้ว หรือ เปิ้ล ไอริณ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ที่เคยร่วมงานกัน เนื่องการกระทำดังกล่าว เคยเกิดขึ้นหลายครั้ง ตอนไปร้องข้ามกำแพง ซึ่งก็ได้รับแจ้งจำนวนเงินไม่ตรงกับใบกำกับภาษีที่ส่งมาบ้าน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไม่ชอบธรรม และไม่อยากให้เกิดขึ้นในสังคม

ตาต่อตา เปิ้ล ไอริณ แจ้งความเวิร์คพอยท์ เล่าวินาที โดน ปอเปี๊ยะ ชี้หน้าด่า

จึงขอดำเนินคดี กับคุณโบว์ (อดีตผู้จัดการส่วนตัว) ในมาตรา 334 คดีลักทรัพย์
และดำเนินคดี มาตรา 328 กับบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ในข้อหา นำสื่อบางตอนในรายการ อันมีข้อความ ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด นำมาซึ่งความเกลียดชัง และการหมิ่นประมาท ในครั้งนี้ตนอยากให้เวิร์คพอยท์ออกมาแสดงความรับผิดชอบในประเด็นที่เกิดขึ้น และดำเนินคดีปอเปี๊ยะ กาลเวลา แจ้งข้อหาสงสัยร่วมกันลักทรัพย์ และมีการตั้งข้อสังเกตว่าเค้าไปยืนข้างคนที่ล้วงกระเป๋าทำไม

นอกจากนี้ เปิ้ล ไอริณ ยังกล่าวถึงกรณีที่ไปออกรายการ แล้วมีบางช่วงบางตอนที่ถามถึงการแต่งกายชุดลูกเสือ ตนก็แสดงความคิดเห็นแล้วระหว่างนั้นกลับพบว่าทางรายการมีการโฟนอิน
อาจารย์เจษฎ์อยู่ ในขณะที่ตนกำลังแสดงความคิดเห็น เหตุใดจึงให้คนในพรรคส้มมาแอบฟังและมาวิจารณ์ตน และระหว่างนั้น ปอเปี๊ยะ ก็ชี้หน้าด่าตน และก็มาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ ตนมองว่าเปรียบเสมือนหมาลอบกัด 

ตาต่อตา เปิ้ล ไอริณ แจ้งความเวิร์คพอยท์ เล่าวินาที โดน ปอเปี๊ยะ ชี้หน้าด่า

ด้านพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะทำการโทรศัพท์ตามตัวคุณโบว์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของเปิ้ลไอริณ มาให้ปากคำ หากทำการสอบปากคำแล้วพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีได้ทันทีในข้อหา "ลักทรัพย์" เพราะมีหลักฐานเป็นภาพหล้องวงจรปิดที่ทางเวิร์คพอยท์ได้มีการโพสต์โต้ตอบมา แต่ยังมีประเด็นที่ทางคุณเปิ้ลสงสัยคือมีผู้ส่วนรู้เห็นในการลักทรัพย์หรือไม่นั้น คงต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้จะทำหนังสือขอเข้าพื้นที่บริษัทเวิร์คพอยท์ เพื่อขอตรวจสอบที่เกิดเหตุและขอภาพกล้องวงจรปิด 

ส่วนการดำเนินคดีกับคุณปอเปี๊ย ต้องเชิญมาทำการสอบปากคำก่อนหากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีแจ้งข้อหาต่อไป