อั้ม พัชราภา เฉลย ไฮโซนิน แค่ตัวหลอก เขินหนัก ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีน

อั้ม พัชราภา เฉลยความสัมพันธ์ ไฮโซนิน เตรัตนชัย ที่แท้แค่ตัวหลอก เปิดใจคุยให้ฟัง ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีนเข้าเต็มเปา

อั้ม พัชราภา เฉลย ไฮโซนิน แค่ตัวหลอก เขินหนัก ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีน : ทำแฟนคลับตามลุ้นมาตั้งแต่เห็นความหวานฉ่ำๆ ในทริปฝรั่งเศส ของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย ที่ถูกจับตามองหนักมากว่ากำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า ล่าสุดอั้มออกมาเผยในงาน Pananchita celebrating 6th anniversary & New Product Launching ปรากฏการณ์ฉลองครบรอบ 6 ปี ของ "แบรนด์ ปนันชิตา" จากปากตัวเองเลยกับความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซนิน

 

อั้ม พัชราภา เฉลย ไฮโซนิน แค่ตัวหลอก เขินหนัก ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีน

 

 

อั้ม พัชราภา บอกว่า "ทริปฝรั่งเศสก็โอเคค่ะ ไปกับเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ จริง เหนื่อยมากเพราะว่าอั้มเดินชมเมืองตลอดเลย อั้มเหนื่อยมากค่ะ อั้มต้องตื่นเช้า ผู้หญิงกว่าจะแต่งตัวแล้วออกไปข้างนอก เรื่องขี่หลัง ขี่ทุกคนนะคะ ไม่ใช่แค่คนเดียว ยกเว้นผู้หญิงไม่ได้ขี่"

 

 

ส่วนกับ ไฮโซนิน นั้นเธอบอกว่า ถามว่ามีใครโสดไหม ส่วนใหญ่ทุกคนโสด ส่วนอั้มก็โสด โสดแบบจริงๆ เลย กับนินก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วไม่รู้ทุกคนเคยเห็นหรือเปล่าเคยไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกัน ไปญี่ปุ่นไปเล่นสกีด้วยกันหลายปีที่แล้ว 8-9 ปีที่แล้ว ก็ไปกันบ่อย แล้วเขาก็รู้จักกับคนที่อั้มคุยเมื่อก่อนหลายๆ คน รอบนี้คนให้ความสนใจเยอะอาจจะเป็นเพราะว่าอั้มไม่มีใครด้วย

อั้ม พัชราภา เฉลย ไฮโซนิน แค่ตัวหลอก เขินหนัก ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีน


"ถามว่าคุยกับเขาไหม ก็คุยกันที่นั่นล่ะค่ะ คือเราไม่ได้โทร.คุยกันบ่อย (เพราะโมเมนต์น่ารักของเราสองคน?) อั้มน่ารักกับเพื่อนทุกคน ถามว่าเชียร์ขึ้นไหม ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ คือตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะอั้มปิดกล้องได้สองวันก็ไปเที่ยวเลย คือเวลาที่ผ่านมาได้พักผ่อนจริงๆ เต็มที่สักที หลังจากนี้เดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ที่ผ่านมาอั้มไม่สบายมาเป็นเดือนแล้ว เป็นหวัด เป็นภูมิแพ้หนักมากเกือบทุกวัน"

ตอนนี้ อั้ม ยังยอมรับอีกว่า ติดซีรีส์จีนแนวเทพเซียนหนักมาก ซึ่งกับการดูซีรีส์จีน ดูจนปวดหลัง อั้มชอบมาก ตอนนี้อั้มลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้เลย เขาหล่อมาก ชอบหลายคนเลยค่ะ อั้มชอบดูแนวกำลังภายในเทพเซียน 

อั้ม พัชราภา เฉลย ไฮโซนิน แค่ตัวหลอก เขินหนัก ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีน

"อั้มชอบ รู้สึกว่ามันไม่เครียดดีค่ะ ไม่ชอบดูหนังรัก ไม่ชอบคาดหวังว่าทำไมชีวิตเราไม่เหมือนเขา ไม่ชอบดูหนังดรามาเพราะทำไมต้องดูเศร้าๆ ด้วย ดูแบบปล่อยพลัง จริงๆ เข้าวงการซีรีส์จีนมานานแล้วค่ะ แต่ว่าด้วยความที่ทำงานมันก็เลยไม่ได้มีเวลาดูต่อเนื่อง ตอนนี้ว่างแล้วก็ดูต่อเนื่องกันไปค่ะ

 


ไม่ได้อยากเล่นละครกำลังภายใน อั้มแค่ขอชื่นชมค่ะ ก็ 60 ตอน ตอนหลังๆ ก็เหลือ 30-40 ตอนแล้วค่ะไม่มากแล้ว อั้มก็จะแนะนำเพื่อนแต่คนอื่นเราก็ไม่รู้รสนิยมว่าจะเหมือนกันไหม (โทร.บอกเพื่อนสนิทคนนี้หล่อมาก?) ใช่ค่ะ นอนก็เพ้อ ตื่นก็เพ้อ ทำอะไรก็เพ้อ ตอนนี้ประทับใจผู้ชายเชื้อสายจีน ตอนนี้ยังจีนอยู่ค่ะ แล้วลงไม่ได้เลย"

อั้ม พัชราภา เฉลย ไฮโซนิน แค่ตัวหลอก เขินหนัก ตอนนี้กำลังหลงหนุ่มจีน

ส่วนเรื่องที่ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ เรียกจิกนั้น อั้มบอกว่าไม่ติดใจ พร้อมยังบอกอีกว่า ควรให้กำลังใจอีกฝ่าย ซึ่งอั้มก็รู้จัก เขาเป็นเพื่อนกับณัฐ (ณัฐพล จุฬางกูร) เพื่อนอั้มทราบข่าวแล้ว ณัฐก็ส่งข้อความมาว่า ริวเขาฝากขอโทษมา จริงๆ เราไม่ได้สนิทกันมาก แต่เรียนที่เดียวกัน คิดว่ารุ่นเดียวกันเพราะเคยเจอกันด้วย ก็อาจจะมีการพูดคุยกันบ้างแต่อาจจะไม่ได้บ่อย เพราะมันผ่านไป 20 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันก็นานมากๆ แล้ว อั้มไม่ติดใจเลย

 


"อั้มว่าเราควรให้กำลังใจเขาเนาะ อั้มไม่ได้โกรธเลย อั้มไม่ได้ติดใจเลย เพื่อนอั้มก็รู้จักเขาอยู่แล้ว เป็นกลุ่มก็เห็นๆ กันอยู่แล้ว เราอาจจะไม่ได้สนิทกันมาก แต่เราก็เจอกันที่มหา’ลัยค่ะ แต่มันเป็นเรื่องที่ผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว อั้มไม่รู้ว่าเราเคยเรียนวิชาอะไรกันบ้าง สาขาไหน ถามมาเนี่ยอั้มจำไม่ได้เลยจริงๆ แต่อั้มไม่ได้โกรธค่ะ"

 

อั้มไฮโซนิน