วงในใบ้เพิ่ม จากแฟนคลับ เลื่อนขั้นเป็นเมียน้อย "นักร้องเสียงนุ่ม"

เพจดังเม้าท์ "นักร้องเสียงนุ่ม" ควงเมียน้อยไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวงทริปต่างประเทศ ล่าสุดวงในแฉสนั่น เม้าท์จากแฟนคลับเลื่อนขั้นเป็นเมียน้อย

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาโพสต์ปริศนาถึง นักร้องซอฟท์ร็อก หรือว่า นักร้องเสียงนุ่ม ที่ควงเมียน้อยไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวงทริปต่างประเทศ ซึ่งงานนี้ทำเอาขาเม้าท์ถึงกับหูผึ่งทันที สงสัยว่านักร้องเสียงนุ่มนั้นคือใคร

 

วงในใบ้เพิ่ม จากแฟนคลับ เลื่อนขั้นเป็นเมียน้อย นักร้องเสียงนุ่ม

 

 

 

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ระบุข้อความว่า "ใครกันหนอ..นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก ไม่นานมานี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป, เมียหลวงก็ไป


ล่าสุดคืออึ้งมาก นักร้องคนนี้พาลูกเมียไปเที่ยวเมืองนอก เหมือนจะปกติ น่ารัก อบอุ่น แต่รอบสองมีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงนะ กลัวน้อยหน้านั่นเอง งานนี้จะเป็นใคร ตามสืบกันดูนะจ๊ะ ถ้าเห็นนักร้องท่านนี้ควงสาวไปไหนมาไหนด้วย ไม่ต้องสงสัยว่าเธอคือใครละเนอะ"

 

วงในใบ้เพิ่ม จากแฟนคลับ เลื่อนขั้นเป็นเมียน้อย นักร้องเสียงนุ่ม

 

 

อย่างไรก็ตาม พิธีกรรายการข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาแฉแบบไม่มียั้ง ถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า "นักร้องร็อกรุ่นใหญ่ ลุคละมุน เสียงทรงเสน่ห์ ชอบสร้างภาพว่ารักครอบครัว แต่จริงๆแล้วมีภรรยาน้อย พาไปที่งานคอนเสิร์ตบ่อยมากด้วย ตอนที่มีเพจดังเม้าท์สนั่น ก็คิดว่าจะทำตัวดีขึ้นแล้ว เห็นยังถ่ายรูปกับครอบครัวปกติ แต่ก็ยังพาเมียน้อยตะลอนๆ ไปทัวร์คอนเสิร์ตนู่นนี่นั่น ขึ้นเหนือลงใต้ ขนาดคอนเสิร์ตใหญ่ ยังไปทั้งเมียน้อยเมียหลวง เมียหลวงก็รู้ตัวเอง ว่าต้องไปให้กำลังใจผัว ส่วนเมียน้อยก็คงคิดว่า ผัวเราเราก็ต้องไป


เรื่องนี้เมียหลวงรู้ แฟนคลับรู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ ถามว่าเมียหลวงยอมไหม ก็ต้องยอม เพราะว่านักร้องซอฟท์ร็อกเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว ตอนนี้อาจจะยอม แต่ช่วงนี้มีแฟนคลับในกลุ่มของนักร้อง เริ่มออกมาบอกแล้วว่า เขากำลังเก็บหลักฐาน เพื่อเตรียมฟ้องชู้ ฟ้องหย่าอยู่ ไม่รู้ว่าเขาจะทำหรือเปล่า แต่กำลังเก็บหลักฐานอยู่ คงทำเพื่อตัวเอง รอลูกโตอีกนิดหนึ่งก่อน


แฟนคลับที่รู้เรื่องนี้ ถึงขั้นเผาเสื้อของนักร้องคนนี้ทิ้ง ถามว่าจริงๆเขานิสัยดีไหม กับคนอื่นเขานิสัยน่ารัก แต่กับครอบครัวเขาเลือกที่จะเป็นแบบนี้ เมียหลวงรับรู้เรื่องนี้ เพราะคบกับเมียน้อยคนนี้มาเป็นปีแล้ว เมียน้อยคนนี้เป็นแฟนคลับด้วย ตามไปกรี๊ดกร๊าด พวกแฟนคลับด้วยกันก็เห็นคนนี้ไปบ่อย ก็ยังมีคุยกัน ไปๆ มาๆ อ้าว ทำไมแฟนคลับคนนี้ไปกับนักร้องบ่อยจัง ทุกคอนเสิร์ตเลย แถมยังดูกะหนุงกะหนิง ไปตามสนามบินก็เห็นกัน เลยเริ่มสงสัย เขาควงกันเปิดเผย แฟนคลับเลยสืบได้ว่า อ๋อจากแฟนคลับเลื่อนระดับเป็นเมียน้อยละ


อึ้งกว่านั้น คือควงไปเที่ยวต่างประเทศ เป็นประเทศใกล้ๆ โซนเกาหลี รอบแรกไปกับครอบครัว รอบสองมีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องพาอีกคน ไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง คือพาเมียหลวงกลับมาแล้ว อีกสัก 2-3 วันก็พาเมียน้อยไปอีก งงมาก เหมือนจะเพิ่งไปไม่กี่อาทิตย์ เขาอาจจะไม่ให้ได้เจอกันหรอก แต่เมียหลวงเมียน้อยรู้ เขาคงคิดว่าก็อยู่แบบนี้แล้วกัน แต่จริงๆ เมียหลวงไม่น่าจะรับได้ รู้เลยถ้าเห็นนักร้องไปเดินกับผู้หญิงคนไหนที่ไม่ใช่เมีย ตามสนามบินจะเห็นบ่อย เพราะสองรอบแล้ว ที่แฟนคลับของนักร้องคนนี้ เอามาฟ้องเรา"

 

วงในใบ้เพิ่ม จากแฟนคลับ เลื่อนขั้นเป็นเมียน้อย นักร้องเสียงนุ่ม