“วู้ดดี้” ฟังแล้วอึ้ง “เบส คำสิงห์” เผยคำพูดพ่อถาม “ตงตง” ตอนขนของออกจากบ้าน

“วู้ดดี้” ฟังแล้วอึ้ง “เบส คำสิงห์” เผยคำพูดที่พ่อถาม “ตงตง” ตอนขนของออกจากบ้าน ไม่คิดว่าพ่อจะถาม รู้เลยว่าเป็นห่วงแค่ไหน!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่กระแสมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ดำเนินรายการโดย “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ถึงเรื่องครอบครัวและความรักที่ผ่านมา

 

วู้ดดี้ : ก่อนหน้านี้การมีแฟนเราขอครอบครัวของเราไหม  ?

เบส คําสิงห์ : ขอนะคะ เพราะว่าก่อนหน้าพี่เขาก็คือมีแฟนตอนเรียน ก็เลยขอค่ะเพราะว่าเรียนอยู่มัธยมก็ไม่กล้าขนาดนั้น ตอนแรกกลัวมากแฟนคนแรกคือ ฮึบ ! มาก พี่วู้ดดี้ กว่าจะทำสมาธิไปขอเขาได้ ต้องคิดแล้วคิดอีกปรึกษาเพื่อนแล้วปรึกษาเพื่อนอีก กว่าจะไปนั่งบอกว่าคนนี้คือแฟนเรา

 

วู้ดดี้ : สิ่งที่กลัวคือ ?

เบส คําสิงห์ : กลัวเขาไม่ให้คบ เพราะเราแบบรักเอย เรามองว่าพ่อแม่ต้องด่าแน่ ๆ ให้เลิกกันแน่ ๆ เลย ไม่น่าให้คบเราคิดไปเป็นตุเป็นตะ แต่ว่าเราไม่อยากโกหกพ่อแม่ ไม่อยากแอบก็เลยหาจังหวะไปบอกเขา บอกว่าเขาคือแฟนเรา พ่อก็บอกว่า โอเคนะเขาดูโอเคที่แบบชวนแล้วกล้ามา เพราะผู้ชายบางคนอาจจะไม่กล้ามาเจอ คือชวนครั้งแรกแล้วมาเลยพ่อก็บอกโอเคนะแต่ว่าให้ดูยาว ๆ แล้วกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ห้ามค่ะ

 

วู้ดดี้ : อย่างคนล่าสุดที่คบกันก็บอกพ่อเลย ?

เบส คําสิงห์ : ค่ะ ใช่คนล่าสุดก็บอก

 

“วู้ดดี้” ฟังแล้วอึ้ง “เบส คำสิงห์” เผยคำพูดพ่อถาม “ตงตง” ตอนขนของออกจากบ้าน

วู้ดดี้ : แต่ครั้งนี้ต่างกว่าทุกครั้ง กลายเป็นเหมือนกับว่าไม่ใช่แค่คุณที่มีความรัก แต่กลับกลายไปว่าทั้งบ้านเหมือนกับมีลูกอีกคนหนึ่ง ดังนั้นการที่จะแยกทางกันไปก็เหมือนกับว่าเขาต้องแยกกับบ้านด้วย เล่าให้พี่ฟังถึงความรู้สึกของครอบครัวเป็นยังไง ?

เบส คําสิงห์ : คือครอบครัวเขาไม่ได้โกรธหรือไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เขาก็ยังมองพี่เขาเป็นลูกอีกคนหนึ่ง คือตอนที่พี่เขาขนของออกไปพ่อหนูก็อยู่ พ่อหนูก็นั่งอยู่ข้างล่างเขาก็ขนข้างบน พ่อหนูก็บอกว่าไปแล้วไปพักที่ไหน อยู่ไหน เอาของไปไว้ที่ไหน บ้านเสร็จตอนไหน พ่อหนูก็ถามนะคะ ถึงแม้ตอนนั้นข่าวจะออกไปแล้วว่า พ่อหนูให้สัมภาษณ์ว่าอะไร แต่หลังบ้านเขาก็คุยกันนะ ก็ถามไถ่กันปกตินะคะ ณ ตอนนั้นพี่เขาก็รู้ว่าข่าวออกไปแล้ว เขาก็ไม่ได้ไปโกรธพ่อที่ออกไปพูดอะไรแบบนี้ เขาก็ยังมีความผูกพันเป็นพ่อลูกกัน

 

วู้ดดี้ : ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ไหม ?

เบส คําสิงห์ : หนูไม่คุยค่ะ

 

วู้ดดี้ : เป็นการจบกันแบบว่าไม่ได้เคลียร์อะไรมาก ?

เบส คําสิงห์ : หนูเคลียร์นะคะ ไม่ได้เป็นคนที่เลิกแล้วไม่พูดเหตุผล ในขณะนั้นเราพูดมาตลอด จนวินาทีสุดท้ายก็พูด พูดหมดเลยว่าเรารู้สึกอะไรบ้าง เรารู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้
 

“วู้ดดี้” ฟังแล้วอึ้ง “เบส คำสิงห์” เผยคำพูดพ่อถาม “ตงตง” ตอนขนของออกจากบ้าน

 

วู้ดดี้ : เวลาคบกันใครพี่รู้สึกว่าเบสเต็มที่นะ บทเรียนที่ได้คืออะไรกับการมีแฟน ?

เบส คําสิงห์ : เต็มที่มากค่ะ เราไม่ได้บทเรียนแค่กับคนนั้น แต่กับคนใหม่เราก็รู้สึกว่าเราก็ต้องศึกษาใหม่ คือเราไม่ได้ไปเอาสิ่งที่เราได้กับคนเก่ามาค่อยแบบเดี๋ยวคนใหม่เขาจะทำแบบนี้ ไม่นะคะ หนูแค่ได้เรียนรู้ผู้ชายคนนี้คือแฟนเก่าเราว่า อ่อ ! เขามีความคิดแบบนี้ ในโลกนี้มีผู้ชายแบบนี้ด้วย เราได้เรียนรู้ตรงนั้นแต่ว่าคนใหม่เราไม่ได้ปิดกั้นค่ะ เริ่มต้นใหม่เรียนรู้ใหม่ไม่ได้กลัว ไม่ได้เอาประเด็นของคนเก่ามาเทียบกับคนใหม่ เราพร้อมที่จะเปิดใจให้คนใหม่ ค่อยเรียนรู้เขาไป ต่อให้คนใหม่เจ้าชู้ก็จะไม่ไปเทียบกับคนเก่า ก็รู้สึกว่าถ้าเจอเหตุการณ์นอกใจ ก็คงเสียใจอีกครั้งแค่นั้นเอง  

วู้ดดี้ : คนใหม่จะมาแล้วหรือยัง ?

เบส คําสิงห์ : ยังค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีเลยค่ะ เงียบมากเลย จริง ๆ ไม่ได้เงียบหรอกค่ะหนูแค่ไม่ได้ตื่นเต้นแล้ว ด้วยความที่เราได้เรียนรู้แล้วว่าการที่เรามีแฟนแล้วเราเปิดตัวยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นกับมันเยอะก็เป็นดาบสองคมเหมือนกัน โดนด่าเยอะเหมือนกัน ครั้งนี้เราเลยแบบค่อย ๆ อย่าไปตื่นเต้นเยอะเกิน ตั้งสติ

 

“วู้ดดี้” ฟังแล้วอึ้ง “เบส คำสิงห์” เผยคำพูดพ่อถาม “ตงตง” ตอนขนของออกจากบ้าน

 

ชมคลิป