เนท My Mate Nate จ้างตำรวจ 50 นาย - คอมมานโด ไล่ล่าในห้างฯร้าง

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง จ้างตำรวจ 50 นายไล่ล่าในห้างฯร้าง แถมมีชุด คอมมานโด มาเสริมกำลังทำภารกิจ

เนท MyMateNate จ้างตำรวจ 50 นาย - คอมมานโด ไล่ล่าในห้างฯร้าง : กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อ My Mate Nate (มาย เมท เนท) ยูทูบเบอร์ชื่อดังได้โพสต์คลิปภารกิจการเอาตัวรอดคลิปหนึ่ง พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "จะรอดไหม?!" 

My Mate Nate

 

โดยในคลิปดังกล่าว "มาย เมท เนท" อธิบายว่า ตนได้จ้างตำรวจมา 50 นาย เพื่อมาไล่ล่าทีมงาน "My Mate Nate" ในห้างฯร้าง พร้อมเชิญชวนให้แฟนคลับเข้ามาดูเพื่อลุ้นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามหาทีมงานของตนเจอหรือไม่ 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 50 นายดูเหมือนจะมีอาวุธการจับกุมที่ครบมือ ซึ่งทุกนายมีปืนประจำตัว พร้อมกับขานรับยูทูบเบอร์คนดังว่า พวกตนพร้อมที่จะทำภารกิจดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะมีการจับเวลาประมาณ 60 นาที ก่อนที่จะให้ ทีมงานของ "My Mate Nate" ไปซ่อนตัวในห้างร้าง

My Mate Nate
เวลาผ่านไป 15 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการค้นหานั้นยังหาทีมงานของ "My Mate Nate" ทางด้าน ยูทูบเบอร์คนดังจึงได้วอหาแล้วบอกว่า เวลาผ่านไป 15 นาทีแล้วยังหาทีมงานของ "My Mate Nate" เจ้าตัวจึงท้าทายว่าต้องเพิ่มกำลังพล

My Mate Nate

เวลาผ่านไปสักพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเพียง 2 ทีมงานของ "My Mate Nate" ด้านยูทูบเบอร์คนดัง จึงท้าว่าให้พาหน่วยคอมมานโดมาช่วยในการค้นหาเลย เพื่อที่จะหาทีมงานของ "My Mate Nate" จากนั้นไม่นานก็มีการถ่ายคลิปว่า กองกำลังเสริมคอมมานโดมาถึงที่ห้างฯร้างแห่งนี้ ก่อนจะบอกว่า ตำรวจ 50 คนหาทีมงานของ "My Mate Nate" ไม่เจอ 

My Mate Nate


บทสรุปสุดท้ายกลายเป็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถตามหาทีมงาน "My Mate Nate" ได้ครบทุกคน ก่อนจะเฉลยจุดซ่อนตัวต่างๆ ซึ่งทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละคนถึงกับยอมใจในการหาที่ซ่อนเลยจริงๆ 


อย่างไรก็ตาม หลังจากมีคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความคิดเห็นที่หลากหลาย และดูเหมือนว่าจะมีกลิ่นดราม่าโชยมาจนได้ เนื่องจากหลายคนแอบสงสัยไม่น้อยว่า "ตำรวจว่างขนาดนี้เชียวหรือ?"