"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยโมเมนต์ วันสุดท้ายกับการได้เป็นแฟนกับ ท็อป Lazyloxy

"เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาโพสต์ข้อความ เรื่องราวความรัก โมเม้นต์สุดท้ายของเรา วันสุดท้ายของการเป็นแฟนกัน กับ ท็อป Lazyloxy

"เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม แรปเปอร์ดังอย่าง ท็อป Lazyloxy ก่อนหน้านี้นั้น และล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความ ระบุ

โมเม้นต์สุดท้ายของเรา วันสุดท้ายของการเป็นแฟนกัน เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี เราเลิกกันด้วยความเข้าใจ เบียร์ไม่เคยเสียใจที่เราได้รักกัน แสดงความรักต่อกัน ผ่านทุกข์และสุขด้วยกัน
 

เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยโมเมนต์ วันสุดท้ายกับการได้เป็นแฟนกับ ท็อป Lazyloxy

ท็อปไม่เคยละเลยเบียร์เลยถ้าท็อปไม่ต้องมีงานให้คิด มีอนาคตของค่ายและครอบครัวให้ดูแล เบียร์เองก็เช่นกัน ด้วยภาระหน้าที่ของเราสองคน ณ ตอนนี้ เราก็ไม่อาจมามัวแต่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ เราต่าง ตอนนี้ต้องกลับไปเดินบนเส้นทางของตัวเอง แล้วทำมันให้ดีที่สุด ตลอดเวลาที่คบกันมา เราพยายามจะเต็มที่ให้ได้ในทุกๆเรื่อง แต่มันก็เหนื่อยมากเลยสำหรับเราที่ต้องต่างคนต่างคิดงานของตัวเอง แถมยังต้องหาเวลามาให้กันอีก กลายเป็นว่า เราทำงานไม่มีความสุข เรารักกันมาก จะทำอะไรเราก็เป็นห่วงกันมากเกินไป

เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยโมเมนต์ วันสุดท้ายกับการได้เป็นแฟนกับ ท็อป Lazyloxy

เราทั้งคู่เป็นคนคลั่งรักเหมือนกัน แต่ข้อเสียความเข้มข้นในการงานของเราก็จางลงไปด้วย เราจำใจต้องกลับมาเป็นเพียงเพื่อนกันเสียไม่ได้ ไม่อยากมาผูกมัดกันไว้เผื่อวันใดอีกคนได้ไปเจอคนที่เหมาะสมกว่า แต่ลึกๆแล้ว เราก็แอบคิดว่าถ้าวันนั้นต่างฝ่ายยังไม่มีใคร เราคงได้กลับมาดูแลกันและกันอีก...

รักของเราไม่ได้เป็นอย่างที่ชาวเน็ตแปลกหน้าที่ไหนพ่นออกมาทั้งนั้น

หลังจากนี้ตัวเบียร์เองก็ไม่ได้คาดหวังกับความรักมากมายอะไร หลังจากนี้คงไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องความรักขนาดนั้นแล้ว ครั้งนี้มันได้บทเรียนอะไรเยอะมากจริงๆ เราต่างก็เติบโตไปอีกขั้น ขอบคุณ Honey @reallazylife ที่เคยพยายามหลายๆอย่างเพื่อเบียร์ค่ะ

เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยโมเมนต์ วันสุดท้ายกับการได้เป็นแฟนกับ ท็อป Lazyloxy