สรยุทธ เหลืออด สั่งทีมกฎหมายลุยฟ้องไม่ปราณี ลั่นปล่อยไปเดี๋ยวเคยตัว

สรยุทธ เหลืออด สั่งทีมกฎหมายลุยฟ้องไม่ปราณี ลั่นความคิดชั่วๆ แบบนี้ เห็นแล้วโกรธ แล้วถ้าไม่หยุดยั้งนะ จะได้ใจไปกันใหญ่

สรยุทธ เหลืออด สั่งทีมกฎหมายลุยฟ้องไม่ปราณี ลั่นปล่อยไปเดี๋ยวเคยตัว : มีประเด็นให้ได้พูดถึงตลอดๆ หลังจากที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ไลฟ์สดต่อเนื่องหลังจากอ่านข่าวรอบเช้าเสร็จ ซึ่งผู้ประกาศข่าวคนดังได้ไลฟ์ต่อในรายการ คุยนอกจอ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเดือดกันอีกแล้ว เมื่อช่วงตอนหนึ่ง สรยุทธ ได้บอกว่า ตนได้ทีมกฎหมายลุยฟ้องแล้ว 

 

 

ช่วงดังกล่าว สรยุทธ ได้อธิบายถึง กรณีที่ตนเองโพสต์ภาพลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิก BLACKPINK และเพื่อนที่กำลังดื่มนมหนองโพ พร้อมข้อความว่า "เป็นบุญของนมหนองโพ" ทว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์โพสต์ดังกล่าว และพิมพ์ข้อความว่า "ด้วยความเคารพครับ เป็นอะไรมากไหมครับ" 

สรยุทธ เหลืออด สั่งทีมกฎหมายลุยฟ้องไม่ปราณี ลั่นปล่อยไปเดี๋ยวเคยตัว
นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังแท็กเพจของสรยุทธ พร้อมระบุอีกว่า ตนโพสต์ปกติ คนที่ตั้งคำถามนั่นแหละเป็นอะไร คิดอะไร จิตใจต่ำช้าจริงๆ คิดว่าคนอื่นจะทำอะไรแบบที่คุณคิด และกลายเป็นว่าจะมาล่าแม่มด ตนยืนยันว่า ตนมีจุดยืนชัดเจน ไม่มีประเด็นที่คุณกล่าวหาตนแบบนี้แน่นอน


พร้อมกันนี้ สรยุทธ ยังกล่าวต่อว่า ยุคนี้สมัยนี้ก็ว่ากันตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ตนกำลังดำเนินการด้วยกฎหมาย เวลาที่นำเสนอข่าว ก็บอกที่มาที่ไปชัดเจนเกี่ยวกับของการผลิตนมหนองโพ ว่ามีที่มาอย่างไร แล้วมันเกี่ยวอะไรกับคนที่มาตั้งคำถามตนแล้วไปชี้นำคนอื่น

สรยุทธ เหลืออด สั่งทีมกฎหมายลุยฟ้องไม่ปราณี ลั่นปล่อยไปเดี๋ยวเคยตัว

 

"แบบนี้แหละที่ทำลายคนอื่น ความคิดชั่วๆ แบบนี้ เห็นแล้วโกรธ แล้วถ้าไม่หยุดยั้งนะ จะได้ใจไปกันใหญ่ ผิดหรือไม่ผิดไม่รู้สู้กันสักตั้งหนึ่ง ผมกำลังให้ทีมกฎหมายดำเนินการ ก็ลองมาสู้กันสักตั้ง ขออนุญาตใช้คำว่า คุณกำลังกล่าวหาและป้ายสีไปที่ใครต่อใคร ทั้งที่ผมชัดเจนมากๆ ในเรื่องเกี่ยวกับสถาบัน


อันนี้ต้องใช้คำว่าใจบาปหยาบช้า ต้องการชี้นำความคิดผู้คน ให้คิดว่าคนนั้นจะเป็นอย่างไรแบบที่คุณคิด ทำเหมือนฉลาดแล้วตั้งคำถาม ใครก็ดูออกว่าคุณมีเจตนาอย่างไร มันชัดเจน ลักษณะแบบนี้ถ้าปล่อยไปจะเคยตัว และจะไปคิดและเชื่อแบบนั้น ดังนั้น ใครที่ดำเนินการส่งต่อและใส่ข้อความเพิ่มเติม เจอกัน" สรยุทธระบุทิ้งท้าย