ย้อนคำสัญญา "หนุ่ม กะลา" เคยบอกได้ดีเพราะเธอคนนี้ ช่วงตกต่ำไม่เคยทอดทิ้ง

ย้อนฟังคำพูด"หนุ่ม กะลา ถึง จูน" จากเพื่อนมัธยมสู่คู่ชีวิต เคยบอกไว้ได้ดีเพราะเธอคนนี้ แต่ล่าสุดเตรียมปิดฉากชีวิตคู่

หลังจากนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ออกมาไลฟ์ยอมรับเตรียมหย่ากับจูน ภรรยาคู่ชีวิต ยุติความรัก 27 ปี ขอโทษที่ทำทุกคนผิดหวัง ทางเราจะพาไปย้อนคำพูดที่ หนุ่ม กะลา เคยพูดถึงภรรยา บอกว่ากลับมายืนได้เพราะเธอคนนี้ แต่สุดท้ายจบเรื่องด้วยความเศร้า

สำหรับเส้นทางรัก 27 ปีของทั้งคู่ถือว่าเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ ก่อนจะต้องจบลงในปี 2566 นี้ สำหรับ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยา หนุ่ม กะลา ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 41 ปีเท่ากัน ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนก่อนตัดสินใจคบหาดูใจกัน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเคียงข้างกันถึงขั้นหนุ่ม กะลา เคยบอกว่าชีวิตดีขึ้นได้เพราะผู้หญิงคนนี้ช่วยผลักดัน

 

ย้อนคำพูด หนุ่ม กะลา เคยบอกได้ดีเพราะเธอคนนี้ ช่วงตกต่ำไม่เคยทอดทิ้ง

 

จูน เพ็ญชุลี กับ หนุ่ม กะลา เริ่มจากเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยม โดยทั้งคู่เจอกันตอน ม.4 หนุ่มเรียนที่โรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนจูนเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ แต่มารู้จักกันได้เพราะพี่สาวของจูนเล่นดนตรีในวงโยธวาทิตด้วยกันกับหนุ่ม ซึ่งช่วงแรก ๆ ทั้งเพื่อนและพี่สาวกีดกันความรักของทั้งคู่อย่างรุนแรง แต่ก็อาศัยความสนิทสนมพูดคุยปรึกษากันมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งตกลงคบกันเป็นแฟน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน จูนมีนิสัยไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ และมีความอดทนสูงมาก สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ใช้เวลา 14 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ที่เหนียวแน่นและมั่นใจต่อกัน โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 14 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมา

 

ย้อนคำพูด หนุ่ม กะลา เคยบอกได้ดีเพราะเธอคนนี้ ช่วงตกต่ำไม่เคยทอดทิ้ง

 

จูนเคยให้สัมภาษณ์สื่อในวันแต่งงานว่า การคบหากับนักร้องนักดนตรี แรก ๆ มีทำใจไม่ได้ ไม่เข้าใจ แต่เขาเป็นแบบนี้ก็ต้องรักและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ถึงจะไปด้วยกันได้ จึงคุยตกลงกันว่าอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำ ซึ่งหนุ่มก็คงความสม่ำเสมอมาตลอด
 

ต่อมา หลังจากรอคอยมานานกว่า 10 ปี หนุ่ม กะลา ก็ได้ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ด้วยภาพอัลตราซาวน์ลูกคนแรก ซึ่งก็คือน้องมิลล์ซึ่งปัจจุบันอายุ 3 ขวบ

 

ย้อนคำพูด หนุ่ม กะลา เคยบอกได้ดีเพราะเธอคนนี้ ช่วงตกต่ำไม่เคยทอดทิ้ง

 

เมื่อช่วงปี 2565 หนุ่ม กะลา ได้เคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.52 และได้พูดถึงภรรยาที่คบกันมา ก่อนมาเป็นนักร้อง พร้อมเล่าถึงสิ่งที่ทำให้ภรรยายอมให้อภัยมาตลอด โดยบอกว่าคบกับจูน มา 26 ปี ก่อนออกเทป 3 ปี เริ่มจีบตั้งแต่ตอน ม.4 จูนเป็นเด็กต่างโรงเรียน ตอนแรกไม่ได้จีบจูน แต่จีบพี่สาวจูน ด้วยความที่เขาหน้าตาออกเป็นลูกครึ่ง ชอบพี่สาวเขามาก แต่จีบพี่ไม่ติด เลยจีบน้องแทน

 

ย้อนคำพูด หนุ่ม กะลา เคยบอกได้ดีเพราะเธอคนนี้ ช่วงตกต่ำไม่เคยทอดทิ้ง

 

เมื่อถามว่า ทำไมจูนถึงรักและให้อภัยมาตลอด 26 ปี หนุ่มบอกว่า เราอยู่กันเหมือนเพื่อน เช่น เราจะไปหาจูน แต่เจอผู้หญิงเดินผ่านมา เราสามารถไปแซวผู้หญิงได้ เหมือนเราอยู่กับเพื่อนจริงๆ เราคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ เลยทำให้รู้สึกว่าจุดนี้คงเป็นสาเหตุที่ทำให้อยู่กันได้ยาวนาน เพราะว่าเราปรึกษากันแบบเพื่อน เขาเหมือนผู้ชาย คือนิสัยเขาไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ ไม่อะไรทั้งสิ้นเลย คือเขาโทรตามพักหนึ่ง แล้วเขาก็เริ่มตัดหางปล่อยวัด และเขารู้ว่าสุดท้ายแล้วเดี๋ยวมันกลับมาเอง

ถามว่า ในช่วงที่ตกต่ำ ผู้หญิงคนนี้ไม่ไปไหนเลย หนุ่มบอกว่า ผมว่าในความเป็นตัวเองในวันนี้ กลับมายืนได้อีกรอบ การตัดสินใจสำคัญหลายๆ อย่าง เกิดจากคำปรึกษาของจูน การเลือกทางที่ถูกต้องว่าเราควรทำอะไร ผมว่าที่สำคัญมากๆ ก็เกิดมาจากเขานี่แหละจำได้ว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ ผมนอนอยู่ข้างๆ เขา แล้วบ้านหลังนี้ยังไม่มีแอร์ แล้วมันหน้าร้อนซึ่งร้อนมากๆ ผมพูดกับเขาเลยว่า "นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเธอแล้วนะ ที่เธอจะลำบาก" หลังจากนั้นชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เลย

ถามว่ามีอะไรจะขอโทษจูนไหม หนุ่ม ได้ยกมือขึ้นมาไหว้พร้อมพูดว่า "ขอโทษครับ"

กระทั่งล่าสุดวันที่ 19 มิถุนายน 2566 หนุ่ม กะลา ไลฟ์ยอมรับเตรียมหย่ากับจูน ปิดฉากชีวิตคู่ 27 ปี พร้อมขอโทษทุกๆคน

 

ขอบคุณ NUM KALA