แพรวพราว แสงทอง คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารักคล้องจองกับลูกสาวมาก

แฟนคลับแห่ยินดี แพรวพราว แสงทอง - บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ต้อนรับสมาชิกใหม่ คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารักคล้องจองกับลูกสาวมาก

จากที่ เซอร์ไพรส์ทั้งวงการลูกทุ่ง-หมอลำ เมื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลิน นักร้องเน็ตไอดอล ที่มีแฟนคลับจำนวนมากชื่นชอบในความตลก และพูดเก่ง บินเดี่ยวยกสินสอด มีทองคำแท่งกับเงินสดไปขอหมั้น แพรวพราว แสงทอง นักร้องลูกทุ่ง-หมอลำซิ่งสาวชื่อดัง ที่บ้านฝ่ายหญิงใน อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร 

แฟนคลับแห่ยินดี แพรวพราว แสงทอง คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารักคล้องจองกับลูกสาวมาก

 

โดยหลังจากทั้งคู่เปิดตัวเป็นแฟนกันได้ไม่นาน เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความเคารพและให้เกียรติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงและว่าที่เจ้าสาว ทำพิธีเรียบง่ายตามประเพณีอีสาน โดยมีเพื่อนศิลปิน คนในวงการ และแฟนเพลงที่รู้เรื่องมงคลนี้ ร่วมแสดงความยินดี และอวยพรทั้งคู่ ขอให้มีความรักมั่นคง ยืนยงตลอดไป  

 

โดยความรักครั้งนี้ของ 2 หมอลำชื่อดังมีอายุห่างถึง 12 ปี ซึ่ง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นหนุ่ม จ.อุดรธานี วัย 22 ปี เจ้าของซิงเกิล "ขั่วไข่" 1 ใน 5 'เดอะบอยซุปตาร์อินดี้' ที่เคยตามไปอยู่กับแม่และใช้ชีวิตที่ประเทศฟินแลนด์ก่อนกลับมาอยู่เมืองไทย บอกว่า เขาเป็นฝ่ายเข้าไปขอทำความรู้จักนักร้องสาวรุ่นพี่ เพราะรู้สึกประทับใจตัวตนและผลงานเพลง จากนั้นก็พูดคุยกัน ปรับทุกข์ให้กำลังใจกันมาตลอด 

 


จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากพี่น้องมาเป็นคู่รัก ที่ผ่านมายอมรับว่าคุยกับผู้หญิงหลายคน แต่ตอนนี้เลิกประพฤติตนแบบนั้นแล้ว ซึ่ง ทั้งสองร่วมกันเผยอีกว่า ที่ต้องหมั้นหมายกันไว้ก่อน เพราะได้ฤกษ์งามยามดี หากผ่านพ้นไปจะเป็นเดือนร้อน ตามความเชื่อของชาวอีสาน แม้จะมีอายุห่างกัน 12 ปีแต่ก็ไม่มีอุปสรรคต่อความรัก ตั้งใจมีลูกก่อน ถึงจะจัดพิธีแต่งงานต่อไป อยากได้ผู้ชายและอยากมีทายาทด้วยกัน 3 คน

แฟนคลับแห่ยินดี แพรวพราว แสงทอง คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารักคล้องจองกับลูกสาวมาก

และหลังจากแต่งงานกันมาได้สักพัก ล่าสุดแฟนคลับต่างแสดงความยินดีกันรัวๆ เมื่อขอแสดงความยินดีกับหมอลำซิ่งชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ที่ล่าสุด วันที่ (19 มิ.ย.66) ได้คลอดลูกชาย โดยตั้งชื่อว่า "น้องโตเกียว"

แฟนคลับแห่ยินดี แพรวพราว แสงทอง คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารักคล้องจองกับลูกสาวมาก

 

ทั้งนี้ แพรวพราว แสงทอง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า... "เซอร์ไพรส์!! ลืมตาดูโลกแล้วคร้าบบบบ สวัสดีครับ ผมชื่อโตเกียว ด.ช.ธิติพัทธ์ วารุณ เกิดวันจันทร์ ที่ 19 มิถุนายน 2566 เกิดเวลา 07.47 น. น้ำหนัก 2.860 กรัม ลูกแม่แพรวพ่อบิ๊ก น้องชายพี่นาริตะค้าบป๋ม" ซึ่งก็มีคนในวงการรวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมา

 

อย่างไรก็ตาม ชื่อเล่นของลูกชายคนล่าสุดแพรวพราว แสงทอง มีชื่อคล้องกับลูกสาวคนแรกที่ชื่อ น้องนาริตะ  

 

แฟนคลับแห่ยินดี แพรวพราว แสงทอง คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารักคล้องจองกับลูกสาวมาก