"ทนายอนุสรณ์" เคลื่อนไหว ยืนยันจากปาก จูนจะฟ้องมือที่สามเท่าไหร่

ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ กล่าวว่า ทางน้องจูนได้มาปรึกษาทางคดีกับตนเกี่ยวกับการฟ้องร้องบุคคลที่ 3 พร้อมเปิดเผย ตัวเลขการฟ้องร้อง

จากกรณี ทนายชายพัฒน์ โพสต์แคปชั่นว่า “เจอกันในศาลนะเมียน้อย ทนายไม่ได้กล่าว เมียหลวงกล่าว!!” โดยพบว่า ทนายชายพัฒน์ ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความว่า “มีนัดคุยกับเมียหลวงนักร้องดังวันนี้ เวลา 13.00 น. อุ๊ย….” วันที่ 20 มิ.ย. 2566 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่ามีการสอบถามไปยังทนายชายพัฒน์ ยืนยันว่า มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาทจริง

 

ทนายอนุสรณ์ เคลื่อนไหวแล้ว เปิดตัวเลขที่แท้จริง จะฟ้องเมียน้อยเท่าไหร่

ล่าสุด ด้าน ภรรยา หนุ่ม กะลา จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเนื่องจาก หนุ่ม กะลา ได้คบหาผู้หญิงคนอื่น ทางแฟนสาวจะฟ้องหย่า เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ กล่าวว่า ทางน้องจูนได้มาปรึกษาทางคดีกับตนเกี่ยวกับการฟ้องร้องบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาในครอบครัวซึ่งทางกรณีถึงเลข 10 ล้านทางคุณจูนได้ปรึกษาว่าจะฟ้องร้องเป็นจำนวนเงินนี้ได้ไหมและประมาณเท่าไหร่ทางทนายก็เลยให้คำแนะนำไป

ทนายอนุสรณ์ เคลื่อนไหวแล้ว เปิดตัวเลขที่แท้จริง จะฟ้องเมียน้อยเท่าไหร่

ซึ่งได้ถามไปว่าเน้นตัวเลขไหมทางคุณจูนก็บอกว่าไม่ได้เน้นตัวเลขแต่เน้นเรื่องความยุติธรรมและความเหมาะสม และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน ซึ่งถ้า 2 ฝ่ายยังเจรจากันไม่ได้ก็จะฟ้องกันเร็วๆนี้ ส่วนการได้คุยกับพี่หนุ่มไหมต้นยังไม่ได้คุยแต่ทางด้านน้องจูนอาจจะได้คุยกันบ้างแล้ว