ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ประกาศจุดยืนชัดเรื่อง "หนุ่ม กะลา" จากคนเคยเป็นแฟนคลับ

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา เผยจุดยืนเรื่องหนุ่ม กะลา ในฐานะที่เคยเป็นแฟนคลับแต่ตอนนี้อยู่ในฐานะนักข่าว ลั่น ไม่สนับสนุน

จากประเด็นเดือดสนั่น หนุ่ม กะลา เปิดใจเตรียมหย่า จูน ภรรยา ที่คบหาและแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 27 ปี และมีการแฉว่าหนุ่ม กะลา มีสาวคนใหม่ข้างกายดีกรี CEO แบรนด์เครื่องสำอางที่ดังในโลกออนไลน์ ก่อนที่หนุ่ม จะออกมาขอโทษอีกครั้งที่ทำตัวไม่ดี แต่กระแสสังคมก็ยังแบ่งเป็น #ทีมเมียหลวง ซัพพอร์ต จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของหนุ่ม กะลา

โดยเมื่อคืนหลังกระแสดราม่าถล่มอย่างหนัก เมื่อ 20 มิ.ย. 2566 หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังประกาศยุติชีวิตคู่ 27 ปี กับภรรยา "คุณจูน" โดยระบุว่า "จากที่ผมไลฟ์สดเมื่อวาน สิ่งที่ผมพูดออกไป ซึ่งอาจเป็นเพราะผมพูดไม่ชัดเจน และผมไม่ได้อธิบายให้ฟังแบบละเอียด ดังนั้นผมจึงขอใช้พื้นที่ ณ ตรงนี้อธิบายเพิ่มเติมครับ

 

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ประกาศจุดยืนชัดเรื่อง หนุ่ม กะลา จากคนเคยเป็นแฟนคลับ

 

1.เรื่องการขอโทษ ผมได้ขอโทษคุณจูนภรรยาผมเป็นการส่วนตัวแล้ว และด้วยความประหม่ามากๆตอนไลฟ์เมื่อวานผมจึงไม่ได้พูดออกไป แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขอโทษจูนอีกครั้งว่า ผมขอโทษจูนจากใจ ขอโทษจริงๆ ครับ

2. ส่วนคำว่าหย่าที่พูดเมื่อคืน ไม่ได้หมายความว่าผมเลือกคนอื่นหรือจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนที่เป็นประเด็นในข่าว ส่วนในรายละเอียดข้อตกลงต่าง ๆ รวมถึงเรื่องหย่าคือ ได้คุยกันในเงื่อนไขต่างๆแล้วแต่ผมขอให้จูนเป็นคนตัดสินใจตามแต่ที่เห็นสมควรเลยครับ และจะปรึกษากันอีกที ผมพร้อมดูแลจูนและลูกทุกอย่าง ครับ

สุดท้ายนี้ผมขอโทษจูน น้องมิลล์ และทุก ๆ คน ทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขอโทษแฟนเพลงมาก ๆ นะครับที่ผมปฏิบัติตัวไม่ดี ทำให้รู้สึกแย่ และผิดหวังในตัวผม ผมรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป และอยากขอโทษจากใจจริงๆครับ"

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ประกาศจุดยืนชัดเรื่อง หนุ่ม กะลา จากคนเคยเป็นแฟนคลับ

 

ล่าสุดบนเฟซบุ๊กนักข่าวชื่อดัง ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ได้โพสต์ประกาศจุดยืน จากคนที่เคยเป็นแฟนคลับ ระบุ

"จากแฟนคลับ..สู่นักข่าว"

เมื่อ 10 ปีก่อน (2556) จากใจเด็กสาวที่เคยชื่นชอบผลงานเพลงคุณ "หนุ่ม กะลา" มานาน วันที่ได้เจอศิลปินที่ชอบโดยบังเอิญเขินมาก ดีใจสุดๆ (ตอนนั้นเพิ่งจบมหาวิทยาลัย)

ณ วันนี้ ปี 2566

ระหว่าง "แฟนคลับ-ศิลปิน"
ต้องมี "เส้นแบ่ง"

ระหว่าง "นักข่าว-ศิลปิน"
ต้องทำข่าวจาก "ความจริง" (Fact) เท่านั้น
ขอไม่สนับสนุนการทำผิดศีลธรรม-ผิดกฏหมายทุกประการ

 

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ประกาศจุดยืนชัดเรื่อง หนุ่ม กะลา จากคนเคยเป็นแฟนคลับ

 

 

 

ขอบคุณ ปอเปี๊ยะ กาลเวลา