สาเหตุที่ แม่พิม พิมประภาประกาศตัดขาดเพราะไปเจอวงจรปิด ?

นี่หรือคือสาเหตุที่ "แม่พิม พิมประภา" ดาราสาวชื่อดัง ประกาศตัดขาดแม่ - ลูก ต้นสายปลายเหตุเพราะไปเจอวงจรปิด ?

สาเหตุที่ แม่พิม พิมประภาประกาศตัดขาดเพราะไปเจอวงจรปิด ? : จากที่กลายเป็นกรณีเดือดสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อจากกรณีสุดร้อนแรงในบ้าน พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ที่คุณแม่พิม พิมประภาออกมาระบายความในใจ ถึงขั้นประกาศตัดขาด พร้อมระบุอีกว่า ชาติหน้ามีจริงก็ขออย่าให้ได้เจอกันอีก จนทำให้ทางพิมออกมาแถลงว่า ตนก็ไม่ทราบว่าคุณแม่จะโพสต์แบบนี้ ตอนที่เห็นโพสต์ก็เสียใจ และทางครอบครัว พิมและน้องๆ ก็กำลังหาทางกันอยู่ 

 

 

สาเหตุที่ แม่พิม พิมประภาประกาศตัดขาดเพราะไปเจอวงจรปิด

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ พิม พิมประภา ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกสุดกลั้นน้ำตา ซึ่งเธอบอกว่า สักวันข่าวนี้มันจะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต สำหรับพิม พิมมองว่าครอบครัวของเราก็ปกติ มีช่วงเวลาที่มีความสุขตอนเด็ก พิมก็เป็นลูกที่ได้รับความรักมาเต็มที่ตั้งแต่เด็ก ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็คงเป็นอย่างนั้น พิมค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่พูดและทำ ว่าพิมก็ทำเต็มที่ในฐานะลูกคนหนึ่ง

 


"พิมเคารพการตัดสินใจของแม่ค่ะ และอยากขอร้องทุกคน หนูเห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว อยากขอร้องว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลย"

 


ล่าสุดคุณแม่พิม พิมประภาได้โพสต์ข้อความจากไอจีสตอรี่ของเธอ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณแม่น้อยใจทางครอบครัวอย่างหนัก ถึงกับประกาศตัดขาด เนื่องจากคุณแม่เอง ได้ไปเจอกับคลิปในกล้องวงจรปิด ที่ทุกคนนั่งนินทาแม่ และในคลิปนั้นอาจจะมีทั้งคุณพ่อ และพิม ที่พูดถึงแม่ในทางไม่ดี จนทำให้แม่เสียใจก็เป็นได้

สาเหตุที่ แม่พิม พิมประภาประกาศตัดขาดเพราะไปเจอวงจรปิด

 

"คลิปเสียงนี้ชัดเจนทุกคำพูด คงเป็นหลักฐานได้ดี หากมีคนไม่ยอมรับอีก แม่ออกมาทำงานเหน็ดเหนื่อยเพื่อหาเลี้ยงพวกคุณ แต่ลับหลังพวกคุณนั่งนินทากันสนุกสนานบนความทุกข์ของแม่ ถ้ากับแม่คุณยังไม่เห็นความดีเลย ชาตินี้คุณไม่มีทางจะเห็นความดีจากใคร ไม่เคยช่วยไม่เคยว่าอะไร แต่อย่าบอกกับใครๆ ว่าช่วยจนหมดตัว เป็นพ่อต้องสอนลูกให้ดี เป็นพี่ต้องสอนน้องให้ดีเช่นกัน"

สาเหตุที่ แม่พิม พิมประภาประกาศตัดขาดเพราะไปเจอวงจรปิด

อีกทั้งในเฟซบุ๊กของคุณแม่ ยังได้ลงข้อความในเชิงเดียวกันที่ตัดพ้อว่า "ทุกคำดูถูกเยาะเย้ยที่มาจากคนในบ้าน กำลังพูดถึงคนที่อุ้มชูเลี้ยงดูมาแบบนี้ เจ็บจนจุกจริงๆ ดูจากคลิปพวกคุณดูถูกหมดทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องที่ควรยินดี เสียใจจากคำดูถูกคนอื่น ไม่เสียใจเท่าคนที่ดูถูกเรา คือคนที่เราเบ่งมา ถ้าไม่เห็นในคลิป ในกล้องในบ้านตัวเอง ก็ไม่เคยเชื่อว่า คนที่บอกใครๆ ว่าห่วงม๊า ทำงานหนัก แต่ลับหลังกลับพูดจาดูถูกกันได้ขนาดนี้ แม้แต่งานแต่งงานก็ยังกลัวว่าจะไปทำให้บรรยากาศเสีย"

 


อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกัน พลอย Pigkaploy ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวคนดัง น้องสาวของพิม ได้ออกมายอมรับเช่นกันว่าตอนนี้ที่บ้านมีปัญหา แต่ต้องไปจัดการกันเองหลังบ้าน ครั้งนี้น่าจะเป็นการทะเลาะกันที่หนักที่สุดของคนในบ้าน และยอมรับว่าตอนนี้ ทางครอบครัวไม่ได้อยู่กับคุณแม่แล้ว

สาเหตุที่ แม่พิม พิมประภาประกาศตัดขาดเพราะไปเจอวงจรปิด