ปราง ตอบชัดสัมพันธ์ กึ้ง เฉลิมชัย หลังปิดมานานเกือบปี วันนี้ได้พูดสักที

นางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ตอบชัดสัมพันธ์ "กึ้ง เฉลิมชัย" หลังปิดมานานเกือบปี รู้สึกโล่งมากวันนี้ได้พูดสักที

เรียกว่าสวยครบเครื่องจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินมีซิงเกิลของตนเองเป็นที่เรียบร้อย แจ้งเกิดครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเต็มตัวของวงการเพลง โดยเธออยู่ในสังกัดของ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอสแห่งค่าย 411 Entertainment นอกจากนี้เธอยังถูกจับตาทุกความเคลื่อนไหวว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไงกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มกึ้ง ได้มอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ทำเอาหลายคนแซวหรืออาจจะเป็นรักครั้งใหม่หรือเปล่านะ

 

ปราง ตอบชัดสัมพันธ์ กึ้ง เฉลิมชัย หลังปิดมานานเกือบปี วันนี้ได้พูดซักที

ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกมาเปิดมาเปิดใจในการทำงานในฐานะศิลปิน โดยระบุว่า "ตื่นเต้นมาก จริงๆเก็บความลับมาเกือบปี ที่พี่ๆ ชอบถามกันว่าจะมีซิงเกิลไหม คือหนูรู้อยู่ในใจแต่ตอบออกมาไม่ได้ค่ะ แล้วเมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นมาตี 2 เพราะว่าฝันลืมโพสต์ เขาอนุญาตให้โพสต์ได้ตอนเที่ยง ดีใจมากๆเลยค่ะ


ถามว่าใช้เวลาเตรียมตัวนานไหม ก็มีการพูดคุยกับพี่กึ้งประมาณเกือบปีได้แล้วค่ะ หลังจากนั้นก็มีการเริ่มกระบวนการหาเพลงที่เหมาะสม เนื้อเพลงต่างๆ สุดท้ายแล้วเพลงเสร็จตั้งแต่ประมาณปลายปีที่แล้ว แต่ว่าใดๆเราเป็นนักแสดงมา 10 ปี แล้ววันนี้เราจะก้าวมาเป็นศิลปิน รู้สึกว่าอยากให้เกียรติผู้ฟัง ให้เกียรติทุกคน หนูรู้สึกว่าหนูต้องพัฒนาตัวเองถึงแม้ว่าพี่กึ้งและทีมจะมองเห็นศักยภาพเรา แต่หนูอยากพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ก่อนที่จะออกมาประกาศว่าตัวเองจะเป็นศิลปินแล้ว หนูไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วยแล้วก็มีเทรนด์สกิลต่างๆ


เราก็รู้สึกเกรงใจด้วย คือพี่กึ้งเขาก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเป๊ะ ความมีคุณภาพ ความมีมาตรฐาน เราอยากใช้เวลาพัฒนาตัวเองให้เต็มที่ก่อนที่จะปล่อยทุกอย่างออกมา ที่เรียนเพิ่มเติมก็สกิลต่างๆ ที่จะก้าวมาเป็นศิลปิน สำหรับเพลงแรกจะเป็นแนวป็อบ-บัลลาด และเพลงนี้หนูเขียนเอง อยากให้รอติดตาม เป็นเพลงรักซึ้งๆ

 

ปราง ตอบชัดสัมพันธ์ กึ้ง เฉลิมชัย หลังปิดมานานเกือบปี วันนี้ได้พูดซักที

หนูก็เต็มที่ ทีมก็เต็มที่ ทุกๆ คนก็เต็มที่ เขาเชื่อมั่นในตัวเราหนูก็อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ ฝากรอค่ะ เอ็มวีถ่ายเสร็จแล้ว จะเปิดให้ทุกคนดูวันแรก 28 มิถุนายนนี้ จริงๆ พอเป็นงานเพลงหนูรู้สึกว่าเป็นตัวเรามากที่สุด ก็อยากให้ติดตามค่ะ อาจจะมีบทบาทต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง พอเป็นงานเพลงเหมือนเราได้ใส่ความเป็นตัวเราเข้าไปมากๆ เซ็กซี่ ขี้เล่น เข้าถึงได้


เมื่อถูกถามว่ากดดันไหมเคยมีข่าวกับ “พี่กึ้ง” แล้วยังมาทำงานด้วยกันอีก สาวปราง ได้ตอบว่า ก็เพราะรู้จักพี่กึ้งมาเป็นปี (คาบเกี่ยวกันตอนมีข่าว?) ใช่ค่ะ ตอนนั้นก็เป็นช่วงที่หนูพัฒนาตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ ไปเรียนร้องเพลง แต่พูดไม่ได้อีก พอเราจะพูดหรือปฏิเสธอะไรถึงพี่กึ้งก็ไม่ได้เลย เพราะเราไม่สามารถบอกได้ว่าจริงๆ แล้วพี่กึ้งเป็นเจ้าของค่ายหนูค่ะ


พี่กึ้งกับทีมเขาติดตามข่าวค่ะ เขาก็ทราบดี แต่เขาก็บอกว่าอย่าหลุดเรื่องนี้ออกไปนะ (วันนี้เฉลยแล้ว?) ดีใจมากค่ะ แต่ก็ลุ้นอยู่ดีค่ะ หลังจากนี้จะมีปล่อยผลงานออกมาเรื่อยๆ ค่ะ จนกว่าเพลงจะออกค่ะ กับพี่กึ้งเขาเป็นเจ้านายหนู หนูก็อยู่ค่ายใหม่ 4 November เป็นเบอร์แรกและเบอร์เดียว ภูมิใจและดีใจ วันนี้เป็นวันที่หนูมีความสุขมากๆ


ส่วนเรื่องละครยังรับอยู่เสมอ ก็จะแบ่งเวลา ครึ่งนึงเป็นละครและครึ่งนึงเป็นทำเพลง ก็จะทำเพลงที่ 2 ต่อด้วย อยากมีอัลบั้ม แล้วแต่พี่กึ้ง เซ็นสัญญา 2 ปี สัญญาเป็นนักร้องเป็นศิลปินในค่าย เมื่อก่อนความใฝ่ฝันสูงสุดเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้อยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยว"

 

ปราง ตอบชัดสัมพันธ์ กึ้ง เฉลิมชัย หลังปิดมานานเกือบปี วันนี้ได้พูดซักที