ถึงว่าหน้าคุ้นๆ "ลุงพล-ป้าแต๋น" เผยเคยร่วมงาน "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" CEO สาวคนดัง

ถึงว่าหน้าคุ้นๆ "ลุงพล-ป้าแต๋น" เผยเคยร่วมงาน "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" CEO สาวคนดัง ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียลตอนนี้

เรียกว่าตอนนี้กำลังมาแรงในโลกโซเชียล สำหรับ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หรือ น.ส.ปริศนา สาวสวยวัย 32 ปี  เจ้าของแบรนด์สครับผิวชื่อดัง โดยเธอผันตัวจากชีวิตแม่ค้าตลาดนัด มาขายของออนไลน์ มีแบรนด์ สครับผิวของตัวเอง ได้เงินหลายร้อยล้านจนมีฐานะรวยอู้ฟู่

 

ถึงว่าหน้าคุ้นๆ ลุงพล-ป้าแต๋น เผยเคยร่วมงาน จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO สาวคนดัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2566 ใน รายการลุยชนข่าว ช่อง8 ได้ไปสัมภาษณ์ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น และ นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ที่เคยมีโอกาสร่วมงานกับ จ๊ะโอ๋ CEO สาว


โดย ลุงพล เผยภาพที่เห็นเมื่อ 2-3 ปีก่อน จ๊ะโอ๋ ติดต่อมาให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอนนั้นเท่าที่สัมผัส จ๊ะโอ๋ ก็เป็นคนน่ารักดี สวย รวย และเก่ง พูดจาดีสุภาพ ไม่ได้ดูมีท่าทีอะไร ได้ร่วมงานกันระยะสั้นๆ หากจำไม่ผิดเจอกัน 2 ครั้ง คือวันติดต่องาน และวันที่ไปถ่ายงาน หลังจากนั้น ก็ไม่ได้มีการติดต่ออีก

 

ถึงว่าหน้าคุ้นๆ ลุงพล-ป้าแต๋น เผยเคยร่วมงาน จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO สาวคนดัง

ตอนนั้นถ่ายงานร่วมกัน 2 วัน ทราบว่าเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์ แต่วันที่เขาฉลองยอดขาย เราไม่ได้ไป จากนั้นลุงกับป้าก็ไม่ได้ติดต่อเขาเลย เราบ้านๆ เห็นเขาเป็นคนสวย คุยดี พูดหวาน ก็ไม่ได้มีอะไรมาก เขาเป็นเจ้าของแบรนด์ 


ลุงพล ยังระบุอีกว่า ตนไม่ค่อยได้ติดตามข่าว มีแต่ป้าแต๋น เห็นข่าวในโซเชียล ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นจ๊ะโอ๋ มาเห็นภาพที่เขาถือแบรนด์สินค้าถึงจำได้ เพราะจ๊ะโอ๋ดูโตขึ้นกว่าที่เคยเจอ

 

ถึงว่าหน้าคุ้นๆ ลุงพล-ป้าแต๋น เผยเคยร่วมงาน จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO สาวคนดัง

 

ขอบคุณ รายการลุยชนข่าว