"ยิปซี คีรติ" วิเคราะห์พฤติกรรม เมียน้อย ตอบชัด โดนด่าทำไมถึงไม่รู้สึกรู้สา

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กับการ "วิเคราะห์พฤติกรรมเมียน้อย" ผ่านความเห็นส่วนตัว หลังเคยศึกษา จากการแสดงบท เมียน้อย

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่เคยรับบทเป็นเมียน้อยผ่านหน้าจอ ให้คนไทยได้ชมกันมาแล้ว และล่าสุด เธอนั้นก็ได้ออกมาโพสต์คลิป "วิเคราะห์พฤติกรรมเมียน้อย" ผ่านทาง gypsykeerati ระบุ

ยิปซี คีรติ วิเคราะห์พฤติกรรม เมียน้อย ตอบชัด โดนด่าทำไมถึงไม่รู้สึกรู้สา

ซึ่งในประเด็นที่น่าสนใจ ก็คงจะเป็น การที่ยิปนั้นเห็นคอมเมนต์หนึ่งที่เยอะมาก คนไม่เข้าใจว่าคนที่เป็นมือที่สาม โดนโจมตีหนักขนาดนี้ ทำไมเขาถึงดูไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่มียางอายเลยเหรอคะ ทำไมเขาถึงตอบโต้กลับมาอย่างนั้น ด้วยพฤติกรรมที่เขาไม่รู้สึกผิด เขาดูฮึกเหิม

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อยากจะมาแชร์ในฐานะที่เคยแสดงละคร และรับบทเป็นเมียน้อยมาก่อน คือไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นอย่างที่ยิปจะพูด ยิปเล่าในประสบการณ์ส่วนตัวว่า ตอนนั้นเราสร้างตัวละครตัวนั้นขึ้นมาอย่างไร

ตอนนั้นยิปไปศึกษามาว่าอะไรที่ทำให้คนคนหนึ่งตัดสินใจทำตัวแบบนี้ ซึ่งในตอนนั้นที่ยิปรับบทเมียน้อย หน้าที่หลักในละครตอนนั้นของยิปคือแย่งผู้ชายที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว 

ยิปซี คีรติ วิเคราะห์พฤติกรรม เมียน้อย ตอบชัด โดนด่าทำไมถึงไม่รู้สึกรู้สา

 

ในประเด็นที่ ทำไมเขาถึงดูไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย เวลาที่พวกคุณไปด่าว่าเขา เพราะนั้นไม่ใช่จุดอ่อนของเขา สิ่งที่คนประมาณนี้ต้องการ คือเขาต้องการให้คนมาสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการสนใจในรูปแบบไหน

คุณไปด่าเขา ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าคนทั้งโลกกำลังสนใจฉัน และจริงๆ จุดอ่อนของเขา คือการถูกทิ้ง หรือการที่วันหนึ่งที่เขาจะไม่เหลือใคร

อันนี้เป็นแค่มุมมอง และประสบการณ์ของยิปที่เคยเป็นตัวละครประมาณนี้ เป็นเกร็ดความรู้อย่างหนึ่งที่ทำให้เราเข้าใจมนุษย์คนอื่นที่เขาไม่เหมือนเราเล่นมากขึ้น

ยิปซี คีรติ วิเคราะห์พฤติกรรม เมียน้อย ตอบชัด โดนด่าทำไมถึงไม่รู้สึกรู้สา

สามารถรับชมคลิปเต็ม