รัศมีแข พรั่งพรูฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์พร้อมหย่าสามี

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พรั่งพรูหมดเปลือก ฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์ข้อความพร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

รัศมีแข พรั่งพรูฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์พร้อมหย่าสามี : ก่อนหน้านี้ทำเอาแตกตื่นไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า พร้อมหย่า โจนาส สามีชาวสวีเดน ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะโดนลบทิ้งไป แต่ก็ไม่รอดสายตาชาวเน็ตขาเผือกแคปไว้ได้ทัน 

รัศมีแข พรั่งพรูฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

 

โดย รัศมีแข พรั่งพรูว่า "ถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ ไปทีก็ได้แค่ 5 วัน 7 วัน แล้วเราไม่ไหว เรายินดีจบความสัมพันธ์” พร้อมแฮชแท็ก #พร้อมหย่า" ก่อนจะตามด้วยแคปชั่น "ถ้ามันยาก ก็แค่แยกย้าย" 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด รัศมีแข ได้ออกมา เปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ตัดพ้อยินดีจบความสัมพันธ์ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow  ซึ่งคราวนี้มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร 

 

รัศมีแข เริ่มเปิดอกพูดเลยว่า ที่โพสต์นั้น จริงๆ ไม่มีอะไร แต่ด้วยชีวิตครอบครัวอะไรต่างๆ เหมือน 2 ปีที่ผ่านมานี่ ตนแทบไม่ได้ไปไหนเลย แล้วเวลาบินครั้งใหญ่ๆ ตั๋วบางที แสนห้า แสนหก บินกลับไปสวีเดน อยู่นั่น 5 วัน กลับมาทำงานต่อ เรื่องของเรื่องคือสามีจัดงานวันเกิด 19 กุมภาพันธ์ อันนี้งานวันเกิดจริง บินไป แล้วไม่รู้ยังไงจะจัดงานวันเกิดอีกรอบช่วงหน้าร้อน แล้วมันตรงกับละครรีบถ่าย แล้วตนพยายามเคลียร์วันแล้วบินไปได้แค่ 4 วัน มันไม่คุ้ม ไม่ไหว

 

รัศมีแข พรั่งพรูฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

รัศมีแข เล่าต่อไปว่า เวลาตนบินนั้นใช้เวลา 11 ชั่วโมง พอมันเกิดขึ้นแบบนั้น ตนพยายามอธิบายว่าเข้าใจไหม ตนทำงานกับคน 40 - 50 คน แต่ก็มีงอแงว่าฉันอยากให้เธอมา ทุกคนมา พ่อแม่มา สุดท้ายแล้วเลยได้คำตอบ เรื่องของมึงแล้วกัน กูไม่ไหวแล้ว อันนี้คือสุดท้ายแล้วโพสต์เลย

 
"สิ่งที่ตอบกลับคุณสามีไม่ได้ประชด เป็นความรู้สึกจริงๆ ยังไม่ทันไรค่าตั๋ว 170,000 บาท 2 รอบ แม่ที่บอกว่าจะผ่าตัดก็บินไปสวีเดน ทุกอย่างมันสวีเดนหมด บางคนเขาเสียค่าตั๋วครึ่งล้าน เขาจะไปนิวยอร์ก ไปนู่นนี่นั่น เราไม่ได้ไปไหนเลย" นักแสดงมากความสามารถอธิบาย 

 


รัศมีแข อธิบายต่อไปอีกว่า เข้าใจคำว่าความผัวฝรั่งไหม มันเป็นอะไรที่ซับซ้อนมาก เขาจะบ่นว่า โอ้ย...ค่าตั๋วมันแพงมากเลยยู ไอไม่ไหว ไอก็มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเราก็รู้มาตั้งแต่แรก และไม่เคยขอเงิน แต่ตัวเองทำงานในวงการ มีเงินอะ ยูจะมาเมืองไทยเหรอ จะนอนโรงแรมไหนจ่ายให้เลย

รัศมีแข พรั่งพรูฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน


"แขจ่ายหมด แล้วบอกว่าฉันอยากช่วยเธอจังเลย อะเธออยากช่วยเท่าไหร่ก็ช่วย วิ่งไป ATM กดเงินมาให้ 10,000 บาท แล้วไม่พอนะ เดี๋ยวเธอ เอามาก่อน 1000 เดี๋ยวฉันไม่มีเงินติดตัวไปสนามบิน สำหรับหนูคือปกตินะ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันจะแปลกอะไร เพราะหนูโตมาที่นั่น เขาก็เป็นแบบนั้นปกติ"

 


รัศมีแข ยังบอกอีกว่า สำหรับใครที่คิดว่าเขาเป็นอภิมหาเศรษฐี รัศมีแขเป็นหนูตกถังข้าวสารนั้นคิดผิด ซึ่งอันที่จริงเขามี แต่นานๆ จะเปย์ให้ ยกตัวอย่างแบบตนไม่ได้ของขวัญ 7 ปี ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ ตนจึงขอกระเป๋า Celine ใบนึง ใบเล็กๆ อย่างนี้ โอ้ย..ทำไมมันแพงจังเลยกระเป๋าอะไร คือเขาเป็นคนมี แต่เขาสมถะ

 


"เขาไม่ได้ขี้เหนียว แต่ถ้าอยากได้กระเป๋าก็ต้องไฝว้ต้องอธิบาย อันที่จริงเราไม่น้อยใจ รำคาญ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอยู่ที่นี่เราทำงาน บางทีเราทำงาน 30 วัน เข้าใจหน่อยสิ ทำไมไม่ภูมิใจล่ะว่าเราอยู่นี่เราทำงานทุกวัน เห็นเราใช้ชีวิต เรายังไม่ตาย เรายังมีงาน คนยังรักเราอยู่ทำไมไม่ดีใจ แล้วคอมเพลนว่าเนี่ยทำไมไม่กลับ บางทีก็แบบมึงก็มาสิ จะให้กลับไปยังไง แต่พอเขามาปุ๊บ เดี๋ยวไปเชียงราย เดี๋ยวไปภูเก็ต ก็ไม่ได้เจอ แต่ก็ไม่เคยคอมเพลนนะ เพราะอะไรรู้ไหม เขาแฮปปี้ มีความสุขก็ใช้ชีวิตไปสิ

 


"มรดกเขาหนูก็ไม่เอา หนูบอกให้ไปเซ็นให้หลานเขา หนูไม่เอาอะไรเลย ส่วนโพสต์ หนูไม่ลบค่ะ ซ่อน เมทินีโทรมา ยูใจเย็นๆ บอกไปว่าถ้าไม่ทำแบบนี้เขาจะไม่เห็นถึงความซีเรียส แต่เขาอ่านไม่รู้เรื่องนะ แต่เขาก็ถามเพื่อนสนิทเรา ไม่ทันได้เห็น แต่มีเพื่อนที่อยู่ที่นู้นแท็กไปว่ายูโอเคหรือเปล่า หนูจะมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เป็นกาวตรงกลาง" 

รัศมีแข พรั่งพรูฟังชัดๆ ใครว่าตกถังข้าวสาร ก่อนสุดทนโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน


รัศมีแข อธิบายอีกว่าตอนนี้เราก็คุย คุยว่าจะเอายังไง ไม่ไหวแล้ว สุดท้ายเราพยายามหาตรงกลาง โอเคไอจะไปโปแลนด์นะ จะไปดูวอลเลย์บอล จะไปทำงานด้วย ซึ่งบินจากสวีเดนมาชั่วโมงนึง เอาไงมาเจอไหม แต่ฉันอยากไปเมืองที่มันร้อนๆ ฉันอยากอาบแดด ไม่เป็นไร ไม่บินมา เดี๋ยวฉันบินไปเองชั่วโมงนึง สุดท้ายพยายามไฝว์ว่าเราอยากไปที่อื่นบ้าง ไม่ได้ว่าอยู่เมืองไทยไม่ดีนะ 


แต่บางทีการพักผ่อน เราเป็นคนที่คนรู้จัก บางทีเราอยากอยู่นิ่งๆ บ้าง เพราะคนอย่างเราปลอมตัวไม่ได้ คนดูรู้ หนูพยายามหลายครั้งแล้ว เราไม่ได้รังเกียจแฟนคลับหรือว่าอะไรนะ เรายินดี เรารู้หน้าที่ของเรา เวลาเราเจอแฟนคลับ เราต้องเอ็นเตอร์เทนเขา เพราะฉะนั้นเราต้องหาที่ที่เรารู้สึกว่าเราไม่เจอใคร แล้วส่วนตัวหน่อย สุดท้ายเคลียร์กันยังไง จะไปนู้นไปนั่น เนี่ย ฉันจองตั๋วมาเมืองไทยแล้วนะ สิ้นปี เราเลยบอกโอเค ในเมื่อเธอมา ฉันพยายามจะทำให้ดีที่สุด

 


"ณ ตอนนี้ยังไม่ได้หย่า เพราะเขาไม่ยอมหย่า เอาจริงๆ ชีวิต ตนตอนนี้สแตนบายแล้ว ซึ่งหย่าก็หย่า เสียใจไหม เสียใจ เฮิร์ตแหละ ร้านเหล้าเตรียมตัวเลย เจอกันแน่นอน แต่อย่างที่คุยกันล่าสุด ทุกอย่างมันโอเค ไม่อะไร ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก แค่ขอให้เข้าใจ ซึ่งสิ่งที่ไอทำอยู่ก็ทำงาน" รัศมีแข อธิบาย