หมอปลาย พรายกระซิบ  ทำนายไป ส่ายหน้าไป พีคสุด เปรย พิธา  อาจไม่ได้เป็นนายกฯ?

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยคำทำนายไป ส่ายหน้าไป ครึ่งปีหลังไม่ดีเลย พีคสุด เปรย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อาจไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายไป ส่ายหน้าไป พีคสุด เปรย พิธา  อาจไม่ได้เป็นนายกฯ? : จากที่ก่อนหน้านี้  เพจ Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมประกาศลาสิกขาบทเป็นที่เรียบร้อย หลังจากบวชมาเป็นระยะเวลา 1 ปี เต็ม โดยก่อนที่จะเข้าพิธีลาสิกขาบทนั้น ได้ไปประกอบพิธีการกราบลายังสถานที่ศักดิ์สิทธิต่างๆ และการร่วมปรุงอาหาร และฉันเพลร่วมกันของภิกษุณีสุทัสสนา กับคณะภิกษุณีรูปอื่นๆ ในวัด เป็นครั้งสุดท้าย

 

หมอปลาย พรายกระซิบ  ทำนายไป ส่ายหน้าไป พีคสุด เปรย พิธา อาจไม่ได้เป็นนายกฯ?

ล่าสุด "หมอปลาย พรายกระซิบ" หลังสึกจากภิกษุณีก็บินตรงมาออกรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทันที พร้อมกับย้อนคำทำนายว่าระเบิดใต้น้ำนั้นใช้เรื่องเรือไททันหรือไม่ ซึ่ง หมอปลายระบุว่า เรื่องเรือไททัน ที่ 5 มหาเศรษฐีโลกดำลงไปชม ซากเรือไททานิค นั้นเป็นเพียงน้ำจิ้ม เป็นการระเบิดใต้น้ำระดับจิ๋วเท่านั้น 

หมอปลาย พรายกระซิบ  ทำนายไป ส่ายหน้าไป พีคสุด เปรย พิธา  อาจไม่ได้เป็นนายกฯ?

"เรื่องที่เคยบอกว่าระเบิดใต้น้ำที่เคยทำนายไว้นั้น น่าจะเป็นการระเบิดของ ภูเขาไฟระเบิด ที่น่าจะเกิดจากรอยแยกเป็นหลัก" หมอปลายระบุ 


หมอปลายระบุอีกว่า ในครึ่งปีหลังจะเกิดเหตุการณ์ที่น่ากังวลมากมาย ถ้าเป็นเรื่องของระดับโลกก็จะเป็นเรื่องของ เขื่อน หรือ น้ำ ที่มีรอยปริหรือแตก ส่วนสงครามรัสเซียยูเครน ที่รัสเซียเกิดกบฏ ซึ่งหมอปลายทำนายว่า มันเป้นแค่ชนวนเหตุลามไปสงครามโลกครั้งที่ 3 เกือบถึงแต่ไม่ถึง ส่วนการแก้ไขส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นจากภาวะผู้นำของแต่ละประเทศมากกว่า 

 

 

"ทุกอย่างมันแก้ได้ ขึ้นอยู่ที่ว่า ผู้นำของประเทศนั้นๆ มากกว่าว่าเขาต้องการจะเป็นใหญ่ในประเทศหรืออะไรยังไง"


ส่วนเหตุการณ์ในประเทศไทย หมอปลายถึงกับส่ายหน้าเพื่อเป็นคำตอบของคำถามที่ว่า "ประเทศไทยจะพบกับความสงบสุขหรือไม่" งานนี้ทำเอาอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ถึงกับตกใจเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า "ยาก"


ก่อนจะทำนายดวงวงการเมืองว่าสุดท้าย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะฝ่าฟันจนได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือเปล่า ซึ่ง หมอปลาย บอกว่า "ห่วงค่ะ ว่าจะไม่ และพูดตรงๆ เลยว่า เรื่องของ คุณพิธา น่าจะเป็นชนวนของทุกอย่าง จริงๆ คุณพิธา ไม่ได้อยู่ในเคสของคำว่าดวง แต่มันอยู่ในกฎหมู่ เพราะจากที่เคยพูด ซึ่งเมื่อกลับมานั่งดูอีกครั้งก็พบว่ามันไม่ได้หยุดกับแค่คุณพิธา"

 

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามรับชมบทสัมภาษณ์เต็มๆ กับ [UNCUT] ที่แรก! “หมอปลาย พรายกระซิบ”เปิดคำทำนายนายกตัวจริง! อาจไม่ได้เป็นดังใจใคร? ของรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ได้เลย

 

ภาพจาก Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ