โพสต์ล่าสุด “แอลลี่” หลัง “โบ ชญาดา” โพสต์สงสาร เอี่ยวดราม่า “อชิ” ตามจีบ 3 ปี

วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดโพสต์ล่าสุด “น้องแอลลี่” หลัง “โบ ชญาดา” โพสต์สงสารโดนเอี่ยวดราม่า “อชิ” ตามจีบ 3 ปี ทั้งที่ไม่เคยคุยกัน!

กลายเป็นดราม่าที่หลายคนยังให้ความสนใจ เมื่อเพจดังชี้เป้า 2 คู่รักวัยทีนเลิกกันเเล้ว เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราด ผู้ชาย ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ แต่เเรงกว่าเพราะ ผญ. จับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา หน้ากากผักขมปี๋ และจีบเค้ามานานกว่า 3 ปี แล้ว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตเลยโยงไปที่ 2 ทายาทตระกูลดัง “อชิ-มิย่า” เเละ “น้องแอลลี่” ทายาท “อ่ำ อัมรินทร์” 

 

เเละในเวลาต่อมา “แม่โบ ชญาดา” นั้นทนไม่ไหว รีบเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นโต้แทนลูกชายว่า “ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี,ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาว ไม่เป็นความจริงนะคะ”

โพสต์ล่าสุด แอลลี่ หลัง โบ ชญาดา โพสต์สงสาร หลังโดนเอี่ยวดราม่า วงในลือ อชิ ตามจีบ 3 ปี

เเละโพสต์อีกครั้งว่า “สงสารพี่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดีๆก็กลายเป็นข่าว ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนข่าวว่าลูกเราทั้งๆที่ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมากพอแล้ว อชิยังไม่เคยได้ทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ที่มีแต่ความน่ารักจริงใจให้ทุกคน”

โบ ชญาดา เคลื่อนไหวต่อเนื่อง ดราม่าใหญ่ 2 ตระกูลดัง อชิ มิย่า เลิกกัน

วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดโพสต์ล่าสุด “น้องแอลลี่” หลัง “โบ ชญาดา” โพสต์สงสารโดนเอี่ยวดราม่า  “อชิ” ตามจีบ 3 ปี ทั้งที่ไม่เคยคุยกัน โดยงานนี้ “น้องแอลลี่” ก็ได้โพสต์ลอยตัวเหนือดราม่าใดๆ เเละอวดภาพเซลฟี่ขณะเตรียมตัวมาร่วมสำคัญ อยู่ที่ กรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกานั่นเอง

โพสต์ล่าสุด แอลลี่ หลัง โบ ชญาดา โพสต์สงสาร หลังโดนเอี่ยวดราม่า วงในลือ อชิ ตามจีบ 3 ปี

โพสต์ล่าสุด แอลลี่ หลัง โบ ชญาดา โพสต์สงสาร หลังโดนเอี่ยวดราม่า วงในลือ อชิ ตามจีบ 3 ปี