"แม่ฟร้อง" ฟิวส์ขาด ด่าไม่ยั้ง "เอ้ ชุติมา" กลางโหนกระแส ก่อนตบมือยกนิ้วให้

"แม่ฟร้อง" ฟิวส์ขาด ด่าไม่ยั้ง "เอ้ ชุติมา" กลางโหนกระแส ก่อนตบมือยกนิ้วให้ ลั่นแสดงเก่ง หลังดราม่าหนัก ก่อนเลิกกัน!

จากกรณี "ฟร้อง ศุภกิจ" อายุ 25 ปี นักแสดง อดีตดาราหนุ่มวัยรุ่น 25  ปี ได้เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อเพจสายไหมต้องรอด หลังเลิกรากับ "เอ้ ชุติมา" ไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ เพราะอดีตแฟนสาวก็ไม่ยอมนำรถไปคืนและนำรถไปแอบซ่อนจากไฟแนนซ์ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกแบล็คลิสต์ 

 

ล่าสุด (3 ก.ค.66) "เอ้ ชุติมา" และ "ฟร้อง ศุภกิจ" อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมคุณแม่ ได้มาออกรายการโหนกระแส หลังแฟนเด็กออกมาแฉ "เอ้ ชุติมา" ใช้ชื่อซื้อบ้าน-รถ ไม่ยอมจ่าย จนโดนยึดติดแบล็กลิสต์ โดยช่วงแรกของรายการมีการพูดถึงปัญหาเรื่องบ้าน โดยตอนหนึ่งในรายการบรรยากาศค่อนข้างเดือด เมื่อมีการพูดในเรื่องของบ้าน 

 

\"แม่ฟร้อง\" ฟิวส์ขาด ด่าไม่ยั้ง \"เอ้ ชุติมา\" กลางโหนกระแส ก่อนตบมือยกนิ้วให้

 

โดยทาง ฟร้อง บอกว่า "ทิ้งบ้านทิ้งรถไว้ให้ เอ้ แล้วตัวเองกลับไปอยู่บ้านที่กาญจนบุรี" ซึ่ง เอ้ ได้พูดขึ้นมาว่า "เอาความจริง เอ้ อยู่ในบ้านนั้น เอ้ เป็นคนผ่อนบ้าน ดาวน์บ้านทุกอย่าง แล้ว เอ้ เป็นคนออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมเขาไม่ไหว เลยขอเลิก ออกจากบ้านเลย 3 เดือน โดยไม่กลับไปบ้านนั้นเลย ให้เขาอยู่บ้านนั้นที่เราซื้อด้วยกัน แต่เป็นเงินเอ้ และเอ้ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ"

 

\"แม่ฟร้อง\" ฟิวส์ขาด ด่าไม่ยั้ง \"เอ้ ชุติมา\" กลางโหนกระแส ก่อนตบมือยกนิ้วให้

 

หลังจากนั้นด้าน แม่ของฟร้อง ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า" คุณเป็นคนเขียนมาวันนั้นเอง เราอยู่เหนือ คุณบอกว่าช่วยกรุณาเอาลูกกลับบ้านด้วย ฉันไม่เอาแล้ว คุณจะมาพูดได้ไงว่าฟร้องอยู่ที่บ้านคุณ 3 เดือน คุณไล่วันนั้นเลยจ้า" ซึ่ง เอ้ ตอบว่า "ไม่ได้ไล่ค่ะ" แต่แม่ของฟร้องก็สวนกลับว่า "อย่า คุณอย่าสตอ อย่างนี้ เอ้ จริงๆ คุณสตอนะเนี่ย"

 

\"แม่ฟร้อง\" ฟิวส์ขาด ด่าไม่ยั้ง \"เอ้ ชุติมา\" กลางโหนกระแส ก่อนตบมือยกนิ้วให้

 

ทั้งนี้ เอ้ ชี้แจงอีกว่า "เราบอกน้องอยู่ แต่ไม่รู้น้องอยู่ทุกวันหรือไม่ทุกวัน เพราะเราไม่ได้เข้าไปดูในบ้าน แต่บอกว่าเรายังจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำตลอด 3 เดือนนั้น" ซึ่งด้าน แม่ของฟร้อง ก็ตบมือยกนิ้วให้ พร้อมพูดว่า "เยี่ยม คุณนักแสดงทำได้ทุกอย่าง" หลังจากนั้น เอ้ จึงตอบว่า "บางอย่างในชีวิตจริงก็ไม่ใช่ละคร ไม่ต้อง แสดงตลอด มันคือความจริง ตอนคบกันก็มีอะไรดีๆ พอเลิกกัน คนเขาฟังกันเยอะมันไม่ดีหรอก"
 

ชมคลิป