แม่ไม่ทน "หนิง ปณิตา" เปิดหน้ามือที่ 3 ดูให้ชัดๆ หลังคนเข้าใจผิดหลานสาว

หนิง ปณิตา ตกใจเห็นคนเอารูปหลานสาวมาทำข่าวหวั่นคนเข้าใจผิด เปิดหน้าสาวมือที่สามให้ดูกันชัดๆ นี่แหละคู่กรณีตัวจริง

ทำเอาโซเชียลไฟลุกกลางดึกกันเลยทีเดียวเมื่อ หนิง ปณิตา เปิดหน้ามือที่สามกลางดึก ดูกันให้ชัดๆเพราะมีคนเอารูปหลานสาวไปทำข่าวหวั่นเกิดความเข้าใจผิดจึงได้ชี้แจง โดยได้โพสต์รูปสาวมือที่3ถ่ายคู่กับ จิน ธรรมวัฒนะ

หนิง ปณิตา โพสต์ฟาดกลางดึก ระบุ ตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะเพื่อนส่ง ข่าวด้านล่าง นี้มา ขออนุญาติใช้พื้นที่นี้ชี้แจงนะคะ รูปบนทางขวามือคือ "หลานสาว" ที่สนิทที่สุดของหนิงค่ะ มีการนำรูปหลานสาวหนิงมาลง (จริงๆมีรูปอีกเยอะเลยที่สามารถนำมาลงได้นะคะ ) หนิงเกรงว่าจะทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดกันค่ะว่ารูปนี้คือคู่กรณีของหนิง หลานหนิงกำลังเป็นวัยรุ่นและอยู่ในวัยเรียนที่ต้องยอมรับว่าสังคมเราทุกวันนี้กำลังเสพSocial อย่างหนักมาก  หลานและครอบครัวหลานซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหนิงไม่ควรจะต้องมาเกี่ยวและโดนกระทบในเรื่องนี้เลยค่ะ 

 

แม่ไม่ทน หนิง ปณิตา เปิดหน้ามือที่ 3 ดูให้ชัดๆ หลังคนเข้าใจผิดหลานสาว

ขอโทษหลานสาวและครอบครัวด้วยค่ะที่ต้องเข้ามาพัวพันและอาจทำให้โดนเข้าใจผิด และเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด ที่ถูกต้องคือ รูปล่างค่ะ

 

หนิง ปณิตา เปิดหน้าสาวมือที่สาม

(ภาพที่จินยืนกอด คือหลานสาวหนิง )

และได้โพสต์อีกในช่องคอมเมนต์ว่า สมัยนี้สังคมบูลี่ที่ รร. คือเยอะมาก ไม่เป็นผลดีกับน้องและครอบครัวเลยที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิด และมานั่งตอบคำถาม รูปมีอีกเยอะเลยที่จะเลือกมาทำข่าว ครั้งนี้ใครจะว่าใจร้ายก็ขอน้อมรับค่ะ

 

หนิง ปณิตา เปิดหน้าสาวมือที่สาม

 

งานนี้แฟนคลับคอมเมนต์กันสนั่น เช่น ก็เปิดหน้าไปเลยสิคะ , แม่เปิดให้เองเลย , แซ่บมากแม่ เป็นต้น

 

 

ขอบคุณ Ning Panita