"เอ้ ชุติมา" ยอมสารภาพ ให้เงิน "ฟร้อง ศุภกิจ" เก็บทุกบาท จะใช้ต้องกู้เสียดอก

"เอ้ ชุติมา" ยอมสารภาพ กลางรายการ ให้เงินแฟนเด็ก "ฟร้อง ศุภกิจ" เก็บทุกบาททุกสตางค์ สุดท้ายจะใช้ต้องกู้เสียดอกเบี้ย!

จากกรณี "ฟร้อง ศุภกิจ" อายุ 25 ปี นักแสดง อดีตดาราหนุ่มวัยรุ่น 25  ปี ได้เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อเพจสายไหมต้องรอด หลังเลิกรากับ "เอ้ ชุติมา" ไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ เพราะอดีตแฟนสาวก็ไม่ยอมนำรถไปคืนและนำรถไปแอบซ่อนจากไฟแนนซ์ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกแบล็คลิสต์ หลังจากนั้น "เอ้ ชุติมา" และ "ฟร้อง ศุภกิจ" อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมคุณแม่ ได้มาออกรายการโหนกระแส และสวนกันเดือดกลางรายการ กลายเป็นดราม่าที่ร้อนระอุไปทั้งโซเชียล

 

ล่าสุด "เอ้ ชุติมา" ได้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 เคลียร์ชัดๆ อีกครั้ง คอนเฟิร์มตาสว่างปล่อยบ้าน-รถโดนยึด หลังเลิกแฟนเด็ก "ฟร้อง ศุภกิจ" และยืนยันไม่เคยชวนใครเล่นการพนัน พร้อมเปิดเผยบทเรียนชีวิตเปย์ขั้นสุด จนสุดท้ายเจอดีกับตัว ต้องเก็บของออกจากบ้านที่ตัวเองดาวน์และผ่อน และยังได้มีการพูดถึงเรื่องที่ตนไว้ใจให้เงินแฟนหนุ่มเก็บทุกบาททุกสตางค์ แต่พอจะใช้ต้องขอกู้เงินตัวเองแถมคิดดอกเบี้ย โดยมีบทสัมภาษณ์ดังนี้

 

\"เอ้ ชุติมา\" ยอมสารภาพ ให้เงิน \"ฟร้อง ศุภกิจ\" เก็บทุกบาท จะใช้ต้องกู้เสียดอก

 

ช่วงแรกไม่มีปัญหาอื่นๆ เรื่องการเงิน?
“ช่วงแรกยังโอเคอยู่ เวลารับงานก็โอนเข้าบัญชีน้องเพื่อทำสเตทเมนต์ให้น้องในการกู้บ้านกู้รถทุกอย่าง ทำทุกอย่างเพราะอยากอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า ทำทุกอย่างถึงขนาดจะหมั้นกันเลย เราเชื่อมั่นคนนี้มากว่าเขาจะนำพาชีวิตเราไปรอดไม่เอาเปรียบเรา หลายคนก็จะพูดว่าทำไมให้ขนาดนั้น ทำไมโง่ขนาดนั้น บางทีทอล์กสินค้าชื่อคนรับก็เป็นชื่อเขา ทุกบาททุกสตางค์ก็โอนให้เขา”

 

เห็นว่าเวลาจะใช้เงินตัวเองจะมีดอกเบี้ย?
“(ถอนใจ) เวลาจะใช้เงินตัวเอง เขาไม่ให้ใช้ เราเป็นผู้หญิงบางทีต้องแต่งตัว มีค่าใช้จ่ายบ้าง บางทีเราก็ส่งที่บ้านเราด้วย ซึ่งบางทีส่งให้ที่บ้านเยอะกว่าส่งไปที่เขา เขาก็จะโกรธเรา สมมติเราส่งให้คุณแม่ พี่สาว สมมติเงินเข้ามา 2 แสนจะโอนให้ฝั่งคุณแม่ พี่สาว 1.5 แสน แล้วให้เขา 5 หมื่นก็จะโกรธ ไม่ได้ ก็เลยต้องให้ไปคนละครึ่ง”

 

ทำไมถึงเชื่อ เขาทำให้เราไว้ใจขนาดนั้นเลยเหรอ?
“ก็เขาเก็บเงิน และเราก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเขา เรามีเป้าหมายจะแต่งงานอยู่ด้วยกัน”

 

\"เอ้ ชุติมา\" ยอมสารภาพ ให้เงิน \"ฟร้อง ศุภกิจ\" เก็บทุกบาท จะใช้ต้องกู้เสียดอก

 

เรื่องดอกเบี้ยคือยังไง?
“สมมติเอ้อยากใช้เงินของตัวเอง เวลาขอเขา เขาไม่ให้ เราจะทำไง สมมติเราอยากใช้เงิน 5 หมื่นตอนนี้ เราก็ไปกระซิบเพื่อนเกย์ ขออนุญาตใช้ชื่อเพื่อนสาวในการกู้ที่ฟร้อง แต่เป็นตัวเรานี่แหละ แค่ใช้ชื่อเพื่อน แล้วเห็นดอกมั้ยล่ะคะ มหาศาลมาก”

 

ดอกใครคิด?
“เขาคิดเองค่ะ”

 

ไม่มีจุดไหนที่รู้สึกว่าไม่ถูกต้องเหรอ?
“ก็รู้สึก แต่เงินอยู่ที่เขา จะทำยังไงได้ เราก็ต้องยอม เราเสียดอกร้อยละ 10 เลยนะคะ 10-15 วันส่งที ถ้าเลทก็วันละ500 1,000”

 

เพราะรักหรือเปล่าเลยปล่อยไป?
“เราเอาออกมาไม่ได้ จนตอนหลังเราไม่อยากฝากเงินไว้ที่เขาแล้ว เราก็จะเตี๊ยมกับเจ้าของสินค้าว่าอย่าบอกแฟนนะว่าเราได้รายได้เท่าไหร่ในวันนี้ เราบอกแค่เท่านี้ ที่เหลือเราจะโอนให้แม่เรานะ ตอนหลังเราก็เริ่มเก็บเงินที่คุณแม่ เราก็เริ่มคิดได้”

 

เขาไม่รู้เหรอว่าเราเป็นคนกู้ในชื่อเพื่อน?
“ตอนหลังเขาก็รู้ค่ะ เขาก็บอกว่าถ้าอยากใช้เงินก็ต้องจ่ายดอก ซึ่งมันเป็นเงินเรา”

 

\"เอ้ ชุติมา\" ยอมสารภาพ ให้เงิน \"ฟร้อง ศุภกิจ\" เก็บทุกบาท จะใช้ต้องกู้เสียดอก