มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน

มดดำ คชาภา แฉจัดเต็มเอ้ ชุติมา ทั้งชีวิตมูเรื่องความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ในรายการเพราะไม่มีบ้านอยู่

มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน : เรื่องราวบานปลายใหญ่โตมากมาย หลังจากที่ เอ้ ชุติมา นัยนา และ ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ อดีตแฟนหนุ่มที่อายุห่างกัน 31 ปี ที่ได้มาออกรายการดัง โดยอ้างว่าหลังจากเลิกรากับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตนได้ย้ายออกมาจากบ้าน ซึ่งฝ่ายหญิงได้ขอรถยนต์หรูและบ้าน ซึ่งเป็นชื่อฝ่ายชายไว้ และรับปากว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนชื่อสัญญาให้เร็วที่สุด 

 

มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้มาออกรายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา ผู้รู้ทุกเรื่องราว เอ้ ชุติมา มาเป็นพิธีกรด้วยตนเอง ถึงขนาดป่วยปากเบี้ยว ก็ขอหมอว่ารอก่อนเสร็จงานแล้วจะไปหาหมอ เพราะรายการครั้งนี้ยังไงไม่มาไม่ได้ เนื่องจากต้องมาล้วงลึกทุกมุมในใจ เอ้ ชุติมา ที่จบไม่สวยกับ ฟร้อง ศุภกิจ ซึ่งมดดำ เล่าเอง จำได้ไหม มาอยู่รายการไม่ยอมกลับบ้าน มานั่งน้ำตาไหลตรงนี้


เริ่มตรายการ มดดำ ก็เข้าประเด็น ถามเลยว่าเพิ่งเกิดเรื่องใหม่ๆ เลย เอ้ ยอมรับว่า ใช่ คนจะรู้แค่ มดดำ และไม่กี่คนในวงการ เพราะเราไม่ค่อยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง ไม่มีบ้านให้กลับ ซึ่ง มดดำ ยังบอกอีกว่า ตอนนั้นนางไม่มีบ้านจะกลับ นั่งร้องไห้ตรงนี้ วันนั้นมีนักร้องมาในรายการด้วย


ขณะที่ เอ้ ยังเล่าอีกว่า ทำว่าอยู่ถ่ายรูปกับน้องนักร้อง แต่วันนั้นเข้าบ้านไม่ได้ เขาจะรู้บอก เอ้ แกไม่มีบ้านจะกลับ มานอนบ้านฉัน ก็บอกไม่เป็นไร โดนไล่ที่

 

ด้าน มดดำ แฉอีกตอนอายุเลข 2 เลข 3 ก็โดนมาแล้วไม่เข็ด เมื่อก่อนเคยอัดรายการอยู่กับฉัน ผู้ชายเป็นนักศึกษา เลี้ยงเขาตั้งแต่ ม.5 ม.6 พอเข้าปี 2 มีผู้หญิง อัดรายการกันขายของ ผู้ชายขับรถเบนซ์ของเอ้ไปแล้วกับผู้หญิง ตามไปจะขึ้นคอนโดเขาล็อกห้องใส่ ไม่ใช่ครั้งแรก เจ็บกว่านี้ก็เจอมาเยอะ

 

มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน

พร้อมกันนี้ เอ้ ชุติมา ก็ยืนยันว่า ครั้งนี้เจ็บมาก เพราะผูกพันมาหลายปี คบมา 6 ปีกว่า แต่ชอตพีกที่สุดคือ เอ้ ย้อนจุดพบรัก ทำเอา มดดำ หัวเราะแล้วปากมีการอาการเบี้ยว แต่ยังลั่นปากกูเบี้ยวกูหัวเราะไม่ได้ พร้อมทั้งเรียกทีมงานเอาแมสก์หน้ากากอนามัยมาให้ใส่ โดยบอกด้วยว่า จะได้ด่าได้เต็มที่ เบี้ยวก็เบี้ยวจะได้ไม่อายออกทีวี 

 

งานนี้บรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย เพราะเอ้ แอบแซวมดดำว่า "เธอไปทำอะไรผิดท่า ปากเบี้ยว" ทางด้าน มดดำ ตอบลั่น "ก็ไม่ได้อมแล้วกัน อีบ้า" ทำเอาฮากันลั่นเลยทีเดียว

 

ก่อนที่ เอ้ จะเผยตอนรักกัน สักเป็นชื่อ เอ้ รอบแขน เลิกกัน แฟนใหม่ให้ไปกลบ สักเป็นชื่อแฟนใหม่ยาวเลย ที่แขนอีกข้าง แล้วสักชื่อเล่น YO ที่มือ โย โย เคยเห็นรูป น่าจะอายุน้อยกว่าฉัน ก่อนจะเจอคำถามว่า แล้วคนที่เคยเจอแก่กว่าเธอแล้วเธอโกรธหละ ซึ่ง เอ้ บอกว่า อายุเขาน้อยกว่า เอ้ แต่หน้าเขาแก่กว่าฉัน 


มดดำ ถึงกับอุทานลั่นว่า กูสวยกว่าทิ้งกูได้ยังไง ด้าน เอ้ ก็เสริมว่า อืม หน้าเขาแก่กว่าฉันเยอะ

มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน
ทั้งนี้หลายคนมักจะรู้ว่า เอ้ ชุติมา เป็นสายมู ซึ่งเธอมูเตลูเยอะมาก แต่แค่ไหนก็ไม่ช่วย มดดำ เผยว่า เพิ่งรู้วันเลิกจริงๆ คือวันที่ไปถ่ายรูปห้องนอน แล้ววันที่ ดา เอนโดรฟิน มาร้องเพลง ที่รายการ เอ้ เป็นอะไรไม่ยอมกลับบ้าน นางถึงตอบว่า กูไม่มีบ้านอยู่


เอ้ ชุติมา ยอมรับว่า อันนั้นเพิ่งสดๆ เลย โดนไล่ออกจากบ้าน 2 วัน แล้วไม่อยากเป็นข่าวเลย อายคน บ้านก็บ้านเรา เงินก็เงินเรา เลิกกัน 9 เดือน ถ้าเขาไม่ไปร้องสายไหมต้องรอดแจ้งความ เอ้ เรื่องก็จบแล้ว


ทาง มดดำ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดมาครึ่งปีแล้วแต่ เอ้ เงียบตลอด ก็มานั่งตรงนี้ วันหนึ่งถ้ารายการแฉมันไม่มีแล้ว ทำเป็นละคร ดาราแต่ละคนมานั่งร้องไห้ตรงนี้กี่คนแล้ว จริงๆ ตรงนี้ ศาลาคนเศร้า


ก่อนที่จะถามว่า ตอนนี้ไปอยู่ที่ไหน ซึ่ง เอ้ ก็เล่าว่า ก็ไปหาที่อยู่ใหม่ เช่าอยู่ก่อน เป็นบ้าน 3 ชั้น รถเคยขับเป็น ตอนมีเบนซ์แล้วโดนชนช็อกไม่กล้าขับอีกเลย เจ้าของสินค้าทุกคนพอรู้ว่าเราโดนไล่ที่ต้องมาเช่าบ้านอยู่ เขาก็ให้งานเราเยอะมาก จะได้ไปซื้อบ้านใหม่ของตัวเอง จริงๆ มีบ้านของตัวเองบ้านคุณแม่

ก่อนที่ มดดำ จะเสริมอีกว่า พ่อนางมีเงินนะ ไม่ได้จนนะ แต่ เอ้ ก็บอกอีกว่า มีบ้านของตัวเอง คอนโด ทุกอย่างก็ยกให้เขาหมด

มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน


ทั้งนี้ มดดำ ถึงกับถอดแมสก์ลั่นเบี้ยวก็เบี้ยว แล้วบอก เอ้ ว่า ชีวิตจริงเรื่องนี้ มันผ่านมาเยอะแล้ว 50 กว่า สำเหนียกอะไรในหัวบ้าง แต่ฉันขอบคุณเธอนะ ทำให้ฉันรู้ว่าฉันจะไม่มีผัว ไม่มีความรัก นี่จริงจังมาก เข้าใจฉันอยู่กับเธอมา ทุกครั้งก็จะเกิดเหตุการณ์ที่ฉันทำ ตั้งแต่ บอกเก้าเล่าสิบ เห็นมาตลอด มันจบแบบเดิมๆ แค่เปลี่ยนยี่ห้อรถเท่านั้น จาก เบนซ์ วอลโว่ มาอันนี้ บีเอ็ม อันนั้นคอนโดเหม่งจ๋าย เลียบทางด่วน


นอกจากนี้ เอ้ ยังเล่าอีกว่า แต่ไม่หนักเท่าครอบครัวเขามาซ้ำเติม เรานะ อันนี้หนัก ที่ผ่านมาจบก็จบไป ไม่มีใครมาฟ้องร้องเรา ยักยอก ซึ่งไม่ใช่เลย เราต้องหาบ้านเช่าใหม่ ต้องเอารถมาคืน สมองเราต้องใช้เงินตรงนั้นตรงนี้ก่อน ต้องทำงานด้วย เงินก็อยู่กับเขาด้วย ชีวิตจะทำยังไง


"จะไปบอกคุณแม่เหรอ คุณแม่ก็ป่วยอยู่ จะไปขอเงินคุณแม่ก็ไม่ได้ คุณแม่ป่วยติดเตียงอยู่ อายุ 90 แล้ว ไม่อยากให้มาตื่นเต้นอะไรกับเรามาก ถึงไม่อยากให้เป็นข่าว" 

มดดำ แฉ เอ้ ชุติมา มูความรักไม่เคยสมหวัง เคยแอบมานั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับบ้าน


มดดำ ก็ถามอีกว่า คนบอกทำไมไม่กลับไปอยู่กับแม่ กลับไปพี่น้องก็ต้องด่าไปทำอะไรอีก) ซึ่ง เอ้ ก็บอกว่า "ใช่"


ก่อนที่ มดดำ จะถามว่าจะฟ้องร้องเขากลับไหม ซึ่ง เอ้ พยักหน้า มดดำ ถึงกับถามลั่นเลยว่า มึงจะฟ้องเขากลับทำบ้าอะไร คนเรามันต้องเลิกแล้วต่อกันเอ้ บอกว่า แสดงว่าชาติที่แล้ว เขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรเรา ด้านเอ้รีบตอบทันทีว่า เขาทำอะไรไม่คิดไง ทาง มดดำ ก้ตามต่อว่า แล้วเขาจะเอาที่ไหนมาให้เธอ ซึ่ง เอ้ ก็ยังบอกอีกว่า ไม่รู้สิ ตอนเขาทำเขาไม่คิด เขาต้องเป็นบทเรียน