หนุ่ม กรรชัย ยอมบอกสัมพันธ์แท้จริง ทิม พิธา -  แอฟ  ทักษอร เหตุไม่เปิดตัวสักที

อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย ยอมบอกความสัมพันธ์แท้จริงระหว่าง ทิม พิธา - แอฟ ทักษอร เฉลยทำไมฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดตัวคนรักสักที

หลังไปออกรายการโหนกระแส ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เจอ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถามแซวเรื่อง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จนกระแสใน TIKTOK มีแต่เรื่องราวความจิ้นระหว่าง ทิม พิธา กับ แอฟ ทักษอร กันรัวๆ 

 

 

หนุ่ม กรรชัย ยอมบอกสัมพันธ์แท้จริง ทิม พิธา -  แอฟ ทักษอร รู้แล้วเหตุไม่เปิดตัวสักที

ทว่างานนี้กลับมีดราม่าฝั่งกองเชียร์ ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ก็คอมเมนต์แสดงความไม่พอใจคำถาม หนุ่ม กรรชัย พูดเหมือนไม่มีใครดูแล พิพิม ต้องหาคนมาช่วยดูแล กลายเป็นดราม่าปกป้อง ต่าย ชุติมา ขึ้นมาเช่นกันนั้น โดยเฉพาะใน ไอจีต่าย ก็มีคอมเมนต์ดราม่าจากในรายการโหนกระแสสนั่นมาก

หนุ่ม กรรชัย ยอมบอกสัมพันธ์แท้จริง ทิม พิธา -  แอฟ ทักษอร รู้แล้วเหตุไม่เปิดตัวสักที


โดยคำพูดของ ทิม พิธาที่ได้มาร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้แกล้งแซวขนาดยุ่งยังเห็นแอบไปกดไลก์ แอฟ ทักษอร? ซึ่งทางด้าน ทิม พิธา ตอบกลับแบบยิ้มๆ ว่านี่ 3 แซ่บ หรือ โหนกระแส "คุณแอฟว่าไงผมก็ว่าอย่างงั้น" เดี๋ยวคนเข้าใจผิด ก็คือเขาตอบพี่หนุ่มครั้งล่าสุดยังไง ก็ตอบตรงกันครับ เพราะยังไม่ได้เตี๊ยมกันมา เขาว่าไง ผมว่างั้น เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานครับ

 


ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ถามต่อ เสร็จงานแล้วไปไหนต่อ? ทางด้าน ทิม พิธา ได้ตอบว่า ไปปทุมธานี ไม่ได้ไปแจ้งวัฒนะครับ (สตูดิโอ 3 แซ่บ) ซึ่งทำเอาทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ถึงกับบอกว่ารู้หมดเลยถ่ายที่ไหน ผมยังไม่ได้บอกสักคำเลย!? ซึ่ง ทิม พิธา ก็ตอบว่า แอฟบอกมาแล้วเมื่อคืนว่าไปถ่ายกับพี่หนุ่มใช่ไหม จะให้มาออกรายการ 3 แซ่บ ผมเลยถามกลับไปว่าเขาให้นักการเมืองไปออกด้วยหรอ 

 


จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ขยี้ต่อว่า นี่คุยกันทุกวันเลยหรอ? ทิม พิธา ตอบว่า ไม่ทุกวันขนาดนั้น ก่อนจะโดนแซวว่าหน้าแดง ทำเอาตอบผิดตอบถูกไปหมด หนุ่ม กรรชัย เลยได้ถามปิดท้ายว่าถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันไหม ซึ่ง ทิม พิธา ตอบว่า ไม่ถึงกับสนิท แต่เห็นกันมานาน มีอะไรก็ปรึกษากันบ้าง แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น เพราะผมยังไม่ได้ดูรายละเอียดว่าพี่ถามอะไรเขาไปบ้าง พี่หนุ่มสนิทกับเขามากกว่าผม เขาก็เล่าเรื่องพี่หนุ่มให้ผมฟังบ่อย 
 

หนุ่ม กรรชัย ยอมบอกสัมพันธ์แท้จริง ทิม พิธา -  แอฟ ทักษอร รู้แล้วเหตุไม่เปิดตัวสักที

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้สอบถามไปยัง หนุ่ม กรรชัย ถึงกรณีที่ อยู่ๆ ทำไมไปเชียร์ ทิม กับ แอฟ เหมือน นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น แต่ ทิม กับ แอฟ เขาไม่ได้คบกันไม่ใช่เหรอ พี่หนุ่ม บอกว่า ใจเย็นๆ เขาเป็นเพื่อนกัน แค่หยอกๆ เขาเล่น


เมื่อถามถึง นนกุล บ้าง พี่หนุ่ม บอกว่า เรื่อง นนกุล "พี่ไม่รู้จริงๆ พิธีกร" พร้อมกันนี้ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูล แอฟ ตอนนี้ไม่น่าจะมีใครเป็นตัวเป็นตน เพราะหมอดูเคยทายว่ามีใครอย่าเปิดตัวถ้าเปิดตัวรักจะไม่รุ่ง แม่เลยไม่มีความรักแบบเปิดตัว แต่เพื่อความกระชุ่มกระชวย มีคุยมี หรือใครจะจิ้นกับ นนกุล ก็ไม่ติด ใครจะจิ้นกับ พิธา ก็ไม่เสียหาย

 

หนุ่ม กรรชัย ยอมบอกสัมพันธ์แท้จริง ทิม พิธา -  แอฟ ทักษอร รู้แล้วเหตุไม่เปิดตัวสักที