ทัวร์ลง "ต่าย ชุติมา" ย้อนเล่าโมเมนต์หวาน "ทิม พิธา" จูบเท้าสุดโรแมนติก

ทัวร์ลง "ต่าย ชุติมา" เจอดราม่าชาวเน็ตคอมเมนต์ถล่ม หลังเล่าย้อนโมเมนต์สุดหวาน "ทิม พิธา" จูบเท้าอย่างโรแมนติก

เรียกว่ากลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่ ต่าย ชุติมา ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา ทางยูทูบแชนแนล One Playground ในตอนดังกล่าวชื่อว่า "ต่าย ชุติมา" ย้ำ แฟนเก่าเขาทำไว้ดี หวานจนลืมไม่ลง โดยมี ซานิ นิภาภรณ์ เป็นพิธีกร ซึ่งในรายการ สาวต่าย ได้เล่าย้อนถึงความคลั่งรักของอดีตสามี ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

 

ทัวร์ลง ต่าย ชุติมา ย้อนเล่าโมเมนต์หวาน ทิม พิธา จูบเท้าสุดโรแมนติก

เมื่อถามถึงกระแสความฮอต ใครขอแต่งงาน สาวต่าย ตอบว่า คนหนึ่ง (ซานิ : คนคอมเมนต์ชอบคิดว่าเป็นอดีตสามี) ไม่ใช่ (ซานิ : ไม่มีทางใช่ไหม) ไม่มี มั้ง (หัวเราะ)

 

เมื่อถูกถามว่าขอคืนดีมีไหม มีแนวชวนไปเที่ยว อยากให้พร้อมหน้าพร้อมตา ไม่น่ามีอะไร ณ วันนี้เห็นภาพอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูก แต่จะคืนดีไหมมันไม่ใช่แบนั้น เราทำเพื่อลูก


ในอดีตเคยถามทำไมจบกันต่ายก็เล่าไปมันไม่น่าจะคุยกันได้แล้ว พอวันหนึ่งกลับมาคุยคือยังไง ต่าย ยอมรับว่า ด้วยตัวเองโกรธง่ายหายเร็วมาก สิ่งที่เล่า หรือวันนี้มานั่งเล่า ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เล่าให้ฟังมันเป็นประสบการณ์ของเรา เจออะไรมา ไม่ได้เล่าด้วยความโกรธแค้น เกลียดเขาหรือเขาไม่ดี

 

ทัวร์ลง ต่าย ชุติมา ย้อนเล่าโมเมนต์หวาน ทิม พิธา จูบเท้าสุดโรแมนติก


วันนั้นที่เราพูดด้วยจบไปแล้ว อดีตสามีเขาเห็นที่เราเคยพูดๆไว้ เขาโกรธไหม เขาเคยน้อยใจ เสียใจเขาเคยพูดไหม สาวต่าย ได้กล่าวว่า ไม่รู้ เขาไม่เคยพูด แต่ลึกๆรู้ ว่ารู้สึกยังไง เพราะรู้นิสัย


และเมื่อถูกถามว่าอะไรที่โดนทำให้แล้วรู้สึกโรแมนติกจัง ต่าย ชุติมา ก็ถึงกับมีอาการเขินขึ้นมาในทันที พร้อมตอบว่า "จูบเท้า ก็ชอบเพราะรู้สึกว่ามันน่ารักดี จูบด้วยความทะนุถนอม อย่าไปคิด 18+ไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เราก็ลูบหัวเขาอะไรแบบนี้" อีกทั้งยังเล่าอีกว่า อดีตสามีชอบเขียนการ์ดบอกความรู้สึก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้

 

ทัวร์ลง ต่าย ชุติมา ย้อนเล่าโมเมนต์หวาน ทิม พิธา จูบเท้าสุดโรแมนติก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้ได้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก อาทิ "อยากให้คุณต่ายสัมภาษณ์ในรายการอื่นๆ พูดเรื่องผลงาน กิจการ การเลี้ยงลูก เรื่องความรักครั้งใหม่ก็พอค่ะ เรื่องคนเก่าที่เลิกกันแล้วก็คืออดีต อย่ามัวแต่พูดถึงอดีตเลยมันดูไม่ได้เป็นผลดีกับใครเลยค่ะ แม้ว่าจะเจอคำถามว่าคนเก่าเป็นยังไงอย่างนั้นอย่างนี้มันก็พอเลี่ยงได้นะคะ ตอนนี้ต่างคนต่างมีความสุขมีความเป็นพ่อแม่ของลูกก็ดีที่สุดแล้ว เลิกกันแล้วไม่แปลกที่ต่างคนจะมีรักใหม่"


"พูดอะไรไม่คิดเลย พูดมาได้ไงอ่ะ เรื่องจูบเท้า รู้อยู่ว่าเค้ากำลังทำอะไรอยู่ตำแหน่งอะไร ถูกจับผิดมากแค่ไหน เรื่องความเหมาะสม ฝ่ายตรงข้ามเอามาโจมตีได้ตลอด ทุกวันนี้ก็ยังถูกโจมตีเรื่องคุณอยู่ แล้วยังมาเรื่องที่พูดวันนี้อีก ตรงข้ามเค้าเลี่ยงพูดถึงคุณในทุกกรณี ถ้าทำได้ แต่คุณทำตรงข้ามหมด เพื่อให้ได้ออกรายการเยอะๆแต่ไม่นึกถึงใจอีกฝ่ายเลยเหรอ สงสารคุณเค้าจะแย่แล้ว ศึกรอบด้านไปหมด"


"อยากให้ต่ายหยุดพูดเรื่องเก่าๆ อยู่กับปัจจุบัน และมองอนาคต มีสติ มีพลังใจในการดำเนินชีวิตมากกว่ามาพูดแล้วพูดอีก ถึงจะมีสิทธิ์ที่จะพูดแต่ก็ไม่ควรพลาดพิงถึงคนเก่าอีก ต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างไป แต่มีเส้นทางร่วมในการดูแลลูก ชีวิตจะสวยงามขึ้นมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ" เป็นต้น

 

ทัวร์ลง ต่าย ชุติมา ย้อนเล่าโมเมนต์หวาน ทิม พิธา จูบเท้าสุดโรแมนติก