อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่

อาทิตย์ ริว ยอมรับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ ลั่นฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับบ้านเอง หลังพี่สาวร้องน้องโดนหลอก พร้อมรับตรงๆมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่ทิ้งใครไม่ได้ ...

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อเพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว ออกมาแฉ ริว อาทิตย์ ว่ากุมภาพันธ์ออกทีวีว่าไร้บ้าน นอนปั๊ม ทั้ง ๆ ที่เช่าห้องอยู่กับแฟน แถมผู้หญิงเป็นออกเงิน บอกว่าออกจากวงการเพราะมีลูก อยากทำหน้าที่พ่อ โดนแบนงาน เพราะมีลูกมีเมีย คนดูก็น้ำตาไหลอินตาม ผ่านมา 5 เดือน ไม่เห็นพูดเรื่องลูกอีกเลย ก็ยังคงใช้ชีวิตกินเหล้า เที่ยวผับ แถมยังไปยืมเงินเพื่อนของ อั้ม พัชราภา ด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า พี่สาวของหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่า น้องสาวถูกทำร้าย ทั้งที่ฝ่ายหญิงซื้อรถให้ บอบช้ำทั้งทางกายและใจ

  

อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่

 

ล่าสุด วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 รายการ ทะลุดราม่า ได้มีการพูดคุยกับ อาทิตย์ ริว, พี่สาวของแฟนคลับริว, แนน แฟนคลับสาว, เจ้าของเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งวันที่เกิดเหตุ 8 กรกฎาคม 2566 น้องสาวโทร. มาร้องไห้ว่าโดนริวทำร้าย ถูกไม้กวาดตี พี่สาวก็เตือนให้กลับบ้าน แต่น้องไม่ยอมรับเพราะชอบริวมาก ส่วนเรื่องรถนั้นน้องขับรถไม่เป็นแต่ซื้อรถให้ริว 150,000 บาท

 

อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่

 

        ริว : การที่นุชพิมพ์คุยกับเพจ คนที่มีผลกระทบที่สุดคือน้องแนน ทำให้เรื่องส่วนตัวเป็นข่าว ตัวรายละเอียดนุชก็ฟังมาจากคนอื่นอีกที ไม่รู้ว่าเรื่องรถจะซื้อยังไง โอนยังไง พรุ่งนี้ก็รู้
 

          พี่สาวแนน : พี่ริวยอมรับทุกอย่างว่าทำร้ายร่างกายน้องแนนจริง
 

          ริว : ผมกล้ายอมรับว่ามีการฉุดกระชากเกิดขึ้น และผมก็ยอมรับว่าผมได้ดื่มแอลกอฮอล์ เพราะว่าวันนั้นเราเพิ่งเดินทางกลับมาจากพิษณุโลก เพื่อมาโอนรถให้น้องแนน เป็นชื่อน้องแนน ผมก็อยากจัดการให้ชัดเจนเหมือนกัน ผมไม่ได้ต้องการของน้องแนน เรื่องที่ว่าผมหลอก อันนี้ต้องให้แนนมาพูดเอง เพราะนุชเป็นอีกคน เขาไม่ได้บอกให้มันเกิดเป็นข่าว พ่อน้องเป็นคนพูดกับผมว่า อย่าไปยุ่งกับนุช
 

          พี่สาวแนน : ไม่จริงเลยค่ะ นุชอยู่บ้านเดียวกับพ่อ
 

          ริว : นุชไม่เชื่อถามน้องแนนได้เลย การพูดกล่าวหาอะไรลอย ๆ ต้องมีหลักฐาน น้องแนนพูดกับพี่เอง

 

อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่

 

พี่สาวแนน : เมื่อวานน้องแนนพูดว่าจะแอบส่งเล่มสีเขียวให้พ่อนะ เพราะไม่อยากให้พี่ริวเอาเข้าไฟแนนซ์ น้องสาวอายุ 27-28 ปี เขาเจอกันว่าทริปเที่ยวมีน้องแนนเป็นแฟนคลับคนเดียว เขาแอบปลื้ม ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับน้อง น้องโทร. มาวันที่โดนทำร้ายแต่โทร. หาคนอื่น ครอบครัวต้องการให้น้องแนนกลับบ้าน
 

          ริว : แนนอยู่กับผมครับ โดยสมัครใจ ไม่ได้กักขัง น้องแนนอยู่อีกห้อง ผมก็อยู่กับคนที่คบหากันอีกคน กับตัวน้องแนนผมก็คบหาดูใจเหมือนกัน ตอนแรกไม่ได้คบซ้อน ผมทะเลาะกับคนแรกแล้วเลิกกัน แล้วจังหวะเลิกก็ชวนน้องแนนกลับไปเกาะสมุยกัน แต่แฟนผมไม่ยอมเลิก ทีนี้น้องแนนกับรับรู้ว่าเลิกกันแล้ว เลิกกันเราก็กลับใต้กับน้องแนน ผมยืดอกยอมรับว่าผมคบกับน้องแนนเพราะเป็นคนตรง จริงใจ คนที่อยู่ด้วยเขาก็รู้ เขายังเอาดอกไม้มาไหว้ขอขมากันเลย
 

          น้องแนนมาอยู่กับผมเนื่องจากเขาอยากเจอผม มาด้วยความสมัครใจ อายุ 28 ปี แต่ตัวผมอยากให้ญาติ ๆ สบายใจ ตอนที่ไปมีแฟนผมด้วย มีอาจารย์ไปด้วย ผู้หญิงประกบ มีคนดูแลอย่างดีปลอดภัย เพราะบางคนหาว่าผมจะกระทำชำเราก็ได้ น้องแนนเป็นคนน่ารัก พอหมดทริป 3 วัน 2 คืน เป็นคนพูดตรง ๆ ก็ถามว่าน้องแนนอยากกลับมั้ย ถ้ากลับพี่ริวไปส่ง น้องแนนบอกอยากอยู่ต่อ ก็คือไม่เกี่ยวกับทริปตรงนั้นแล้ว ตอนนั้นไม่ได้คบกันน้องเป็น FC จริง ๆ เลยมีการจัดโปรแกรมตรงนั้น ทีนี้น้องเที่ยวต่อ ผมจ่ายเอง 1 เดือน หมดไป 7 หมื่น ดูแลน้องแนน พาไปส่งถึงเกาะสมุย ไหว้พ่อถึงที่ บอกมีผู้หญิงคอยดูแลอยู่
 

          หลังจากไปส่งเดินทางกลับ น้องแนนร้องไห้ พี่ริวจะกลับมาอีกมั้ย แนนรักพี่นะ ผมจำน้ำตาหยดนั้นได้ งั้นหนูอยู่บ้านก่อนแล้วจะไปเที่ยวอีกก็บอกครอบครัวก่อน ตอนที่ไปส่งแฟนผมก็ไปด้วย เดินทางไป 3 คน พอหลังจากส่งน้องแนนเสร็จเห็นน้ำตา น้องก็บอกว่าจะไปหาพี่อีก หนูจะออกจากเกาะแล้ว พอถามว่าบอกที่บ้านหรือยัง น้องก็บอกว่า หนูไม่สนหรอก แล้วก็มากรุงเทพฯ จริง ๆ อยู่ในห้องเดียวกัน ในห้องผมมีพี่เพ็ญที่เขาป่วย หญิงแฟนผม น้องแนน คือมีผู้หญิง 3 คนอยู่ในห้องผม
 

อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่

          น้องแนนพอเขาดื่มแอลกอฮอล์ เขาก็จะหวง จะหึง แล้วเขาก็จะไม่สน เขาไม่อยากให้ผมไปไหน ผมก็พูดตรง ๆ ว่าผมจะไปหาพี่หญิงนะเขาคอยพี่อยู่ ตัวน้องแนนกับผมเราเคยคุยกันตรง ๆ แล้ว เรื่องนี้มันค่อนข้างอีรุงตุงนังนิดนึง

 

ถามว่าตีจริงไหม ?
 

          ริว : ตี แต่ไม่ใช่ไม้กวาด เป็นสังฆทาน ทุ่มเขาไป จริง ๆ จะเอาไปถวายที่วัด ด้วยความโมโหและเมา น้องแนนค่อนข้างเอาแต่ใจ ผมก็โมโหมาก ๆ ของมันอยู่ในถุงผมก็เลยขว้างถุงไป ก็รู้ตัวว่าผิด แต่ตอนนั้นผมก็ไม่รู้จะทำยังไงให้น้องแนนไม่ยุ่งกับผม เราไม่ได้จะสลัดเขา เขาก็ด่าเรา มันคือแฟนทะเลาะกันอะ ดีกันแล้วล่าสุด ผมพลั้งมือ ไม่ได้ตั้งใจ
 

พี่สาวเราไปร้องเพจว่าเราถูกทำร้าย ไม่กลับบ้าน จริงมั้ย ?
 

          น้องแนนไม่จริงค่ะ พี่เขาเอาสังฆทานตี ไม่บาดเจ็บอะไรค่ะ เราก็มาขอโทษพี่ริว ไม่โกรธค่ะ
 

ความสัมพันธ์ของหนูกับพี่ริวคืออะไร พี่ริวใช้คำว่าคบหาดูใจ ?
 

          น้องแนน หนูเป็นแค่แฟนคลับค่ะ
 

อยากบอกครอบครัวยังไงมั้ย
 

          น้องแนน : ไม่ค่ะ
 

เรื่องรถเขาบอกเราถูกหลอกจริงหรือเปล่า ?
 

          น้องแนนเราซื้อเองค่ะ รถเป็นชื่อแนนค่ะ เงินที่ซื้อรถเป็นของแนน เรื่องโดนหลอกไม่จริงค่ะ


อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่

 

พูดเรื่องน้องแนนต่อ ?
 

          ริวผมไม่คิดว่าน้องแนนเป็นแฟนคลับ ตอนแรกผมรักเขาเหมือนน้อง ตอนนี้คบหาดูใจ ถ้าพี่ริวจีบนี่คือการถาม คุยกันได้ทุกเรื่อง แม้ว่าจะกลับไปคบกับ การจะใช้คำว่าเมียหรือภรรยา คือต้องแต่งงาน แต่การคบหาดูใจคือผมให้เกียรติผู้หญิง ตอนนั้นไม่ได้ซ้อน ตอนนี้เริ่มจะซ้อน ถ้าให้เลือกผมไม่เลือก ผมหายไปดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีปัญหา แต่เขารักผมทั้งคู่ไม่อยากให้เราเลิก ผมก็โอเค ถ้าทุกคนคิดแบบนั้นทนได้ ก็ยังอยู่นี่ ผมห้ามไม่ได้ที่จะให้ใครมารัก แต่นี่เขารักและเขาปรารถนาดีกับผม ผมรักน้องแนน ผมรักหญิงครับ ผมคบหาแบบดูใจ ดูแลกัน แต่ก็ยังไม่ได้แต่งงาน เราก็ต้องศึกษากัน
 

          ก่อนที่ช่วงท้ายของรายการจะโฟนอินกับเจ้าของเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว โดยมีการพูดคุยกันในเชิงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ท้าทายเรื่องฟ้องร้องกันด้วย น้องสาวผมแอดมินเพจ เขามักจะมีปัญหากับน้องสาวผม

 

อาทิตย์ ริว รับใช้สังฆทาน ทุ่มใส่สาวแฟนคลับ เคลียร์ชัดมีโลก 2 ใบ รักทั้งคู่