วงในแฉ สาวคนสนิท "หนุ่ม กะลา" เดินหน้าหย่าผัว ฝ่ายชายไม่ทน ถึงขั้นทำร้ายหนัก

วงในแฉ สาวคนสนิท "หนุ่ม กะลา" เดินหน้าหย่าผัวหลวงที่อยู่กันมา 8-9 ปี ฝ่ายชายไม่ทน ถึงขั้นทำร้ายร่างกายเจ็บหนัก

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้สนใจ หลังจากที่ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของ หนุ่มกะลา ได้ออกฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สามที่ทำให้ครอบครัวร้าวฉาน เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งต่อมาก็มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆว่าสาวรายนี้ ได้ขอต่อรองจนเหลือหลักหมื่น โดยทางเพจเฟซบุ๊ก อีกี้ ขยี้ข่าว ได้ออกมาแฉว่า "อีแหน ซีอีโอ๋ มันร้าย! มีทนายแล้วนะจ๊ะ! ได้ข่าวว่าจะพลิกลิ้น ลดราคาจนเหลือหลักหมื่น ทุเรศนะคะ สภาพ! มีการยุให้ผัวฟ้องพี่หนุ่มด้วย! สุดยอด"

 

วงในแฉ สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา เดินหน้าหย่าผัว ฝ่ายชายไม่ทน ถึงขั้นทำร้ายหนัก

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ค. 2566 ในรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาเม้าท์ข่าวจากวงในโดยระบุว่า "ในส่วนที่ว่าสาวมือที่สามที่ยุให้ผัวฟ้องพี่หนุ่ม สุดท้ายผัวไม่เล่นด้วย เขาไม่อยากยุ่งกับตำรวจ ล่าสุดนางหนีผัวมากรุงเทพฯ เพราะอยากจะหย่ากับผัวหลวงที่คบกันมา 8-9 ปี สรุปคือนางขอหย่าผัว ฝ่ายชายไม่ยอมถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งมีรูปเป็นหลักฐาน เลือดอาบใบหน้า ถึงขั้นมีบาดแผล แต่ก็ไม่มีใครสมควรถูกทำร้ายร่างกาย


วงในบอกอีกว่า มีเหตุผลอื่นที่โดนซ้อม นอกจากเรื่องหย่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงเก็บของออกจากบ้านผัวแล้ว เหมือนว่าทั้งคู่จะหย่ากันแล้วด้วย

 

วงในแฉ สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา เดินหน้าหย่าผัว ฝ่ายชายไม่ทน ถึงขั้นทำร้ายหนัก

ส่วนเรื่องคดีฟ้องร้อง นางก็มีทนายเป็นของตัวเองแล้ว พอแยกกับผัวแล้ว นางก็ขอต่อจากเงินจาก 10 ล้าน ขอจ่ายแค่หลักหมื่น แต่ด้าน จูน นั้นไม่ยอมง่ายๆ ส่วนเรื่องหย่าของ จูน-หนุ่ม นั้น ฝ่ายจูนยืนยันว่าหย่าแน่นอน รอให้ฝั่งมือที่สามจ่ายเงินมาก่อน"

 

วงในแฉ สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา เดินหน้าหย่าผัว ฝ่ายชายไม่ทน ถึงขั้นทำร้ายหนัก

 

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง8