เจนี่ พูดแล้วสถานะครอบครัวล่าสุด หลังถูกลือ "นางเอกสายแบ๊ว" แยกบ้านสามี

"เจนี่" พูดแล้ว แจงสถานะครอบครัวล่าสุด หลังถูกลือเป็นนางเอกสายแบ๊วแยกบ้านสามีเด็กที่ชอบกินเวย์ ขอคุยแค่เรื่องลูก

จากกรณีที่ข่าวเม้าท์ นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านกับสามีเด็กที่ชอบกินเวย์ ขอคุยแค่เรื่องลูก ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2566 สาวเจนี่ ได้ออกมาเคลียร์ข่าวร้อนในรายการแฉ เปิดใจเรื่องสถานะครอบครัว

 

เจนี่ พูดแล้วสถานะครอบครัวล่าสุด หลังถูกลือนางเอกสายแบ๊วแยกบ้านสามี

โดย สาวเจนี่ ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาเจออะไรมาเยอะแล้วเชื่อสิ ตอนเจนมีข่าวนะ เจนส่งให้นานา (นานา ไรบีนา) ก่อนเลย (หัวเราะ) ถามนานาคิดว่าเป็นใคร นานาบอกว่าใช่มึงเหรอ (หัวเราะ) เจนไม่รู้ว่าอะไรยังไง หรือเป็นเพราะจากการลงไอจีของแต่ละคน แต่เจนมีสไตล์ในการลงของเจน เจนจะลงงาน ลงไลฟ์สไตล์ เจนไม่ลงไอจีสวีตกิ๊บกิ้ว จะตีความแบบไหนก็ได้ร้อยแปดพันเก้า


เรายังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน วันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริงๆ เพราะจะรีโนเวตบ้าน เจนย้ายของเยอะมาก เอาเฟอร์นิเจอร์ ที่อยู่บ้านข้างๆ จะต่อเติมเพิ่ม เลยให้เขามาขนของออกจากบ้านเยอะมาก สปอนเซอร์เกี่ยวกับบ้านติดต่อได้เลยนะ (หัวเราะ) ก็ขนจริง แต่ขนเฟอร์เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้ เพื่อรีโนเวตบ้าน

 

เจนี่ พูดแล้วสถานะครอบครัวล่าสุด หลังถูกลือนางเอกสายแบ๊วแยกบ้านสามี

 

เราต้องดูแลลูก ต้องโฟกัสลูกมากๆ เรื่องนี้เซนซิทีฟ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นปกติ แต่ท้ายที่สุดก็อยู่ตรงกลาง แต่ต้องทำเพื่อลูก เจน 42 แล้ว ยังถามรักเลิกอีกเหรอ เจนเข้าใจมากๆ เรื่องพวกนี้เป็นวัฏจักร เจนอยู่วงการมา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่คนอยากรู้ แต่วันนี้เจนมีลูก การพูดอะไรเจนต้องคิดถึงโนล่าอันดับหนึ่ง ทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ถ้าอนาคตลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบาๆ อยากโพรเทคเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะโพรเทคได้ เจนคิดว่าคนมีลูกจะเข้าใจเราอยากปกป้องและดูแลหัวใจเด็กๆ

 

เจนี่ พูดแล้วสถานะครอบครัวล่าสุด หลังถูกลือนางเอกสายแบ๊วแยกบ้านสามี