“เจนนี่” น้ำตาไหล หลังได้ยินครอบครัวสามี “ยิว” พูดถึงลูกสะใภ้กลางรายการ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” น้ำตาไหล หลังได้ยินครอบครัวสามี “ยิว” พูดถึงลูกสะใภ้กลางรายการ ไม่คิดว่าจะพูดแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เจอกระแสดราม่าตลอด สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับสามี “ยิว ฉัตรมงคล” ที่ล่าสุดได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow กับประเด็นดราม่าต่างๆ รวมถึงข่าวลือปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้

 

โดยพิธีกรได้ถามว่า ตอนนั้นที่ลูกชายคบกับเจนนี่ ดังเรื่องดราม่า ตอนนั้นที่บ้านเป็นยังไงบ้าง?

คุณแม่ยิว : ก็รู้สึกเหมือนกลัว วิตก ตอนนั้นเขากำลังเริ่มทำงานเป็นตำรวจ พอมีกระแส แม่ก็ถามน้องยิวว่าแล้วลูกจะยังไงครับ เขาก็ตอบว่า แม่ไม่ต้องสนใจ แม่ไม่ต้องเครียดนะ แม่ก็บอกว่าถ้าลูกรักใครแล้วอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข แล้วลูกปรับตัวเข้ากันได้แม่ก็โอเค

ตื่นเต้นไหมแม่ที่เราได้ลูกสะใภ้เป็นเจนนี่?

คุณแม่ยิว : ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เคยติดตามเขา พอเจอดราม่า แม่ก็วิตก

 

“เจนนี่” น้ำตาไหล หลังได้ยินครอบครัวสามี “ยิว” พูดถึงลูกสะใภ้กลางรายการ

พอวิตก ตอนเจอกันช่วงแรก มันมีอารมณ์แบบแม่ผัว ลูกสะใภ้ไหม?

คุณแม่ยิว : ไม่มีค่ะ แม่เป็นคนที่ถ้าลูกบอกว่าสนใจผู้หญิงคนนี้ เขารัก แม่ก็ยินดี

ยิว : ครอบครัวผมพูดตลอดว่าไม่เกี่ยวว่าผมคบกับใคร แค่ผู้หญิงคนนั้นรักผม จริงใจกับผมก็พอ

เจนนี่ : หนูไปวันแรกหนูตื่นเต้นมาก เราก็คิดไว้เต็มว่าเขาจะคิดว่าเราเป็นไปตามข่าวไหม เราแรงไหม ก็พยายามหาเลือกชุดที่เรียบร้อยสุด เราก็ตื่นเต้น ก็กลัว แต่ไปถึงได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ แม่ทำกับข้าวให้เยอะมาก เพราะเขาเปิดร้านอาหาร ไปเจอพี่สาว เราก็ยิ่งกลัว เพราะพี่นกเวลาเขาอยู่หน้านิ่งๆ น่ากลัวนะ วันนั้นเจอทุกคนหมดเลย เหมือนทุกคนมาดูว่าเป็นยังไง แต่ว่าคำแรกที่ได้ยินจากพี่สาวพี่ชายยิว เขาจะพูดเสมอว่าเขาไม่ได้ดีใจที่น้องจะคบคนดังหรือไม่ดังนะ เขาขอแค่เป็นคนดี เราเลยรู้สึกว่าถ้าคนดีเราก็มาถูกทางนะ

 

“เจนนี่” น้ำตาไหล หลังได้ยินครอบครัวสามี “ยิว” พูดถึงลูกสะใภ้กลางรายการ

 

ลูกสะใภ้คนนี้ถูกใจแม่ไหม?

คุณแม่ยิว : ถูกใจค่ะ เขาเป็นคนง่ายๆ ไม่ซับซ้อน พูดอะไรเปิดเผย ตรงไปตรงมา

พี่นก : ทุกอย่างแตกต่างจากข่าวแทบทั้งหมด คือจากข่าวเขาดูหยิ่ง เกรี้ยวกราด จริงๆ ลึกๆ เขาเป็นคนอ่อนแอนะคะเวลามีข่าวอะไรแรงๆ นั่งร้องไห้ แต่พอมาเจอคนอื่นก็เฮฮาปกติ แต่พอเหลือแค่ยิว พี่ ร้องล่ะ จริงๆ เขาเป็นคนสนุก ตลก ลึกๆ เขาเป็นคนอ่อนแอ

 

รู้สึกยังไงบ้างที่คุณแม่ พี่นก พูดถึงเราแบบนี้?

เจนนี่ : มันก็อบอุ่น น้ำตาคลอเลย เพราะว่าเราเหมือนมีครอบครัวใหญ่ หนูสามารถคุยกับพี่นกได้ทุกเรื่อง บางทีหนูเจอข่าว เจอเรื่องไม่ดี หนูก็ทักไปคุย ขณะคนทั้งโซเชียลพยายามทักมา เรื่องเป็นยังไงมึง จริงเหรอ แต่ครอบครัวยิวไม่เคยอะไรเลย มันจะมีไลน์กลุ่มของครอบครัวที่หนูอยู่ในนั้นด้วย ก็จะมีข้อความว่า สู้ๆ นะลูกเจน เป็นไงบ้าง ไม่มีแบบข่าวจริงไหม เขาไม่เคยถามหนูเลย จนถึงวันนี้เขายังไม่เคยถามเลยว่าข่าวที่ออกมาเป็นยังไง คือเขาสัมผัสเอาจากปัจจุบันจนถึงตอนนี้ เขาจะให้คำที่แบบฮีลใจความเป็นจริงที่ฟังแล้วอบอุ่นใจ เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้โดดเดี่ยว เรามีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ต้องขอบคุณที่ต้อนรับหนูเป็นอย่างดี แล้วไม่เคยเอาความดังหนูมาใช้ประโยชน์เลย

 

“เจนนี่” น้ำตาไหล หลังได้ยินครอบครัวสามี “ยิว” พูดถึงลูกสะใภ้กลางรายการ

 

ชมคลิป