แจ็ค แฟนฉัน วางแพลนแต่งงาน ใบหม่อน กิตติยา หลังคบได้ 5 เดือน

คนนี้รักจริง "แจ็ค แฟนฉันไ วางแพลนแต่งงาน "ใบหม่อน กิตติยา" นางเอกสาวรุ่นน้อง หลังคบได้ 5 เดือน ฝ่าคำครหา "คบกับสร้างกระแส"

แจ็ค แฟนฉัน วางแพลนแต่งงาน ใบหม่อน กิตติยา หลังคบได้ 5 เดือน : ตั้งแต่เปิดตัวมาก็เข้าโหมดคลั่งรักไม่ไหว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน หนุ่มอารมณ์ดี  และ ใบหม่อน กิตติยา แฟนสาวดีกรีนางเอก ที่ล่าสุดมาเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ในรายการแฉ ซึ่งพ่อสื่อของรักครั้งนี้ มี มิก ผู้ช่วยของ มดดํา คชาภา เปิดทางให้แจ็คและใบหม่อนได้รู้จักกัน 

 

แจ็ค แฟนฉัน วางแพลนแต่งงาน ใบหม่อน กิตติยา หลังคบได้ 5 เดือน

โดยมิกเล่าว่า "ไปแถวย่านทองหล่อ ไปนั่งกินกับแจ็คสองคน สักพักพี่เบิ้ล ปทุมราชมาด้วย บอกมีน้องมาด้วย ตอนแรกผมก็นั่งข้างกันกับแจ็คแล้วน้องเขานั่งกับพี่เบิ้ล สักพักมิกไปนั่งข้างเบิ้ลแล้วให้น้องนั่งข้างพี่แจ็ค ผมก็โอเค ก็กินกัน ตั้งแต่เขาไปนั่งข้างน้อนเขาไม่คุยกับผมเลย"


ขณะที่ ใบหม่อน ก็บอกว่าไม่คิดว่าแจ็คจะจีบ คิดว่าเขาคุยเล่นๆ เพราะเขายังไปขอไลน์โต๊ะข้างๆ อยู่เลย ส่วนความเจ้าชู้ของแจ็ค ใบหม่อนบอกรู้ เห็นจากในข่าวประจำ ตอนนั้นไม่ได้กลัวแต่แค่ระวังตัว ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรด้วย


ด้าน แจ็ค เล่าว่าตอนจีบใบหม่อนไม่ได้ลงทุนอะไรมากแอบเอาน้ำหอมและทุเรียนของมดดำไปจีบฝ่ายหญิงเพราะรู้สึกว่ายังมีความไม่มั่นใจว่าเขาจะจริงจังกับเราหรือเปล่า เพราะเขาสวยเกินไป

แจ็ค แฟนฉัน วางแพลนแต่งงาน ใบหม่อน กิตติยา หลังคบได้ 5 เดือน

 

"แต่ตอนนี้คบ 5 เดือนผมมองว่าเริ่มรู้จักว่าทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้เราไม่ไปกองสาย ทำให้เราเริ่มมีสติมากขึ้นเลยรู้สึกจะจริงจังแล้วครับ" แจ็ค อธิบาย 


พร้อมกันนี้ ใบหม่อน เผยความรู้สึกที่มีกับแจ็คว่า เขาเป็นคนตลก เฮฮาอยู่ด้วยแล้วไม่เครียด

 

"เป็นคนจิตใจดี พอคุยแล้วไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน เหมือนเขาเป็นคนดูแลเอาใจใส่ดี คือคุยแล้วจริงใจกับเราจริงๆ ไม่ได้มาปลิ้นปล้อนอะไรแบบนั้น พอคุยด้วยจริงๆ เขาน่ารักนะ" ใบหม่อน อธิบาย

แจ็ค แฟนฉัน วางแพลนแต่งงาน ใบหม่อน กิตติยา หลังคบได้ 5 เดือน


เมื่อถามถึงประเด็นข่าวในโซเชียลที่บอกว่าคบกันเพื่อสร้างกระแสหรือเปล่า แจ็คบอกว่า คบแบบจริงจังไม่ได้เป็นคอนเทนต์อะไร

"แล้วก็จะสอนน้องในการทำรายการยูทูบ ไปถ่ายเพลงกับน้องแล้วก็สอนเขา เพราะถ้าจริงๆ เป็นคอนเทนต์มันก็มีในรายการ แต่เป็นแฟนกันจริงๆ"

ส่วนความรู้สึกที่มีคนมาบอกว่าคู่นี้สร้างคอนเทนต์ ใบหม่อนเห็นข่าวแล้วถึงกับท้อ พร้อมบอก แค่นอยด์ๆ ตรงที่เขาดูถูกความรู้สึกเรา ส่วนตัวสเป็คชอบผู้ชายหุ่นหมีอยู่แล้ว


เมื่อถามว่าความรักครั้งนี้มันแตกต่างจากหลังก่อนยังไง แจ็คบอกว่า รักครั้งนี้ทำให้นิ่งขึ้น ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งด้วยการที่ ใบหม่อน สอนแจ็ค เรื่องความกระล่อนพยายามลดนิดนึง พยายามให้เกียรติคนนิดนึง พยายามอย่าพูดคำหยาบคาย ให้มีสติไม่ใช่จะเป็นแจ็ค แฟนฉันตลอด 

แจ็ค แฟนฉัน วางแพลนแต่งงาน ใบหม่อน กิตติยา หลังคบได้ 5 เดือน


"เป็นได้บางครั้ง แล้วเขาไม่กดดันอะไรเราเลยเวลาทำอะไร ให้กำลังใจตลอด เขาจะบอกใครที่มีพระคุณกับเราอย่าไปลืมบุญคุณเขา ควรเต็มที่กับทุกงาน เขาเป็นห่วงเรื่องงานมากสุด" แจ็คอธิบาย

 


ด้าน ใบหม่อนก็บอกว่า "ไม่ได้ผ่านอะไรมาเยอะ แค่รู้สึกว่าครั้งนี้มีความสุข อยู่กับพี่เขาแล้วแฮปปี้ แล้วเขาก็พาหนูไปในทางที่ดี มีแต่แฮปปี้ความสุขอย่างเดียว" 

 

เมื่อถูกถามว่าชีวิตนี้คิดจะแต่งงานกันไหม แจ็คบอกว่า ถ้าพูดตรงๆ มีวางแพลนไว้


"เรื่องจริงครับ บอกในรายการแฉที่แรกว่าคนนี้มีสิทธิ์จะแต่งงานครับ ผมวางไว้แล้วครับ (ถ้าคบกันไปราบรื่นก็จะแต่ง?) ใช่ครับ ยูวิวแมรี่มี ถ้าเขาโอเคก็จัดหนักเลยครับ" แจ็คทิ้งท้าย