กัน จอมพลัง พร้อมครูเต้ยและผู้เสียหายอีก 4 คน ซื้อรถซูเปอร์คาร์ จากเต้นท์ย่านเลียบด่วน แต่กลับโอนไม่ได้ แถมถูกไฟแนนซ์ยึดรถ

 

    31ก.ค.66 ครูเต้ย นายอภิวัฒน์ บุญเอนก  พร้อมผู้เสียหายรวม 4 คน ที่ได้ไปซื้อรถยนต์หรูที่เต็นท์รถยนต์มือสองย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้วภายหลังถูกตำรวจและบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามทวงคืน เข้าพบ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดให้ดำเนินคดี


    ครูเต้ย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต้นท์รถแห่งนี้ และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไปเพื่อจะซื้อซูเปอร์คาร์ลัมโบกินีคันใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อผ่านมาต้นเดือนกรกฎาคม มีตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามรถยนต์คันนี้คืน เนื่องจากเป็นรถยนต์ของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด และถูกยึดไป

คดีไม่คืบ ครูเต้ย พร้อมผู้เสียหาย ซื้อรถซูเปอร์คาร์ ร้องทุกข์ หลังถูกยึดรถ

 

   แต่กลับนำมาขายต่อที่เต้นท์รถยนต์มือสอง ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ได้ตรวจสอบการโอนกรรมสิทธิ์ของรถ เพราะความเชื่อใจ โดยซื้อรถคันนี้มาจากเห็นประกาศขายทางออนไลน์ และนำรถไปใช้ทันที โดยทางเต้นท์ก็บอกว่าจะทำเอกสารของรถทั้งหมดให้ แต่ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังไม่ส่งมาจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น


คดีไม่คืบ ครูเต้ย พร้อมผู้เสียหาย ซื้อรถซูเปอร์คาร์ ร้องทุกข์ หลังถูกยึดรถ

คดีไม่คืบ ครูเต้ย พร้อมผู้เสียหาย ซื้อรถซูเปอร์คาร์ ร้องทุกข์ หลังถูกยึดรถ
  ด้าน "กัน จอมพลัง" นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  กล่าวว่า เบื้องต้นมีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต้นท์รถนี้ และไม่ได้โอนรถยนต์ มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ และหากมีใครถูกก่อเหตุดังกล่าวสามารถร้องเรียนมาได้ ส่วนคดีของผู้เสียหายก่อนหน้านี้พบว่าใช้เวลามาแล้วกว่า 2 ปี ยังไม่คืบหน้า ส่วนคดีทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ได้ให้สืบสวนเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงได้