น็อต วรฤทธิ์ ความลับแตก โป๊ะกลางรายการ "ไม่เกลียดแฟนเก่า แต่แฟนเก่าเกลียด"

น็อต วรฤทธิ์ ความลับแตก เรื่องราวที่ความรักไม่ช่วยอะไร โป๊ะกลางรายการ ไม่เกลียดแฟนเก่า แต่แฟนเก่าเกลียด งานนี้ขุดกับแซ่บ

น็อต วรฤทธิ์ ความลับแตก โป๊ะกลางรายการ "ไม่เกลียดแฟนเก่า แต่แฟนเก่าเกลียด" : นับเป็นภาพที่หาดูได้ยากมากจริงๆ สำหรับ คอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert โดยเฉพาะการขึ้นมาร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร ที่ นัท มีเรีย แต่งให้ เต๋า สมชาย สมัยเพิ่งเลิกรากัน ยิ่งทำให้ซีนนี้เป็นไฮไลต์ของคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้

 

น็อต วรฤทธิ์ ความลับแตก โป๊ะกลางรายการ ไม่เกลียดแฟนเก่า แต่แฟนเก่าเกลียด

นอกจากนี้รายการ แฉ ยังได้เชิญนัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ได้มาร่วมเผยว่า เพลงรักไม่ช่วยอะไร เพลงดังของนัทเมื่อ 20 ปีก่อนนั้น เป็นเพลงที่นัทอัดแค่ 2 เทค ตอนนั้นนัทอินกับความรู้สึกในเพลงมาก เพลงเสร็จตอนเที่ยงคืน และตอนเช้ามดดำก็เปิดในรายการวิทยุ ทำให้มดดำคือคนแรกที่เป็นคนเปิดเพลงประวัติศาสตร์เพลงนี้ 


และที่เซอร์ไพรส์คือ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ซึ่งตอนนี้เป็นสามีภรรยากัน รู้จักกันจากการที่เต๋า สมชาย อดีตสามีของนัท ได้แนะนำนัทให้รู้จักกับอั้ม โดยขยายความว่า แต่ก่อนดาราก็ไม่ได้เยอะขนาดนี้ 

 

น็อต วรฤทธิ์ ความลับแตก โป๊ะกลางรายการ ไม่เกลียดแฟนเก่า แต่แฟนเก่าเกลียด

วงการนี้ค่อนข้างแคบ และทุกคนรู้จักกันหมด ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด การที่จะแนะนำให้รู้จักกันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก และช่วงแรกที่เพลงรักไม่ช่วยอะไรออกมา นัทก็บอกว่าเพลงนี้แต่งให้ผู้ชายอาร์เอส ซึ่งก็คือ เต๋า


ด้าน น็อต วรฤทธิ์ ก็เสริมว่า เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่า คนเราเลิกกันไปก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ยังมีความรู้สึกดีต่อกันได้ แต่ก็โดน มดดำ สวนว่า "แล้วมึงล่ะ แฟนเก่ามึงยังเกลียดกันไหม" ทำให้น็อตตอบไปทันทีว่า "กูไม่เกลียดเขา แต่เขาเกลียดกู อันนี้คือรักไม่ช่วยอะไรเลยจริงๆ"

น็อต วรฤทธิ์ ความลับแตก โป๊ะกลางรายการ ไม่เกลียดแฟนเก่า แต่แฟนเก่าเกลียด

แต่ที่หลายๆ คนต่างสงสัยก็คือ แฟนเก่าคนนี้คือคนไหน เพราะความลับน็อต วรฤทธิ์แตกดังโป๊ะเข้าให้แล้ว