ย้อนปมฝังใจ "จ๊ะ นงผณี" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย

ย้อนปมฝังใจ "จ๊ะ นงผณี" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย หลังเกิดประเด็นดราม่า เปิดศึก "ตั๊กแตน ชลดา" !

จากกรณีประเด็นดราม่าร้อนระอุโซเชียล เมื่อ “ตั๊กแตน ชลดา” ปรี๊ดแตก โพสต์เฟซบุ๊กเดือดฟาดกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่ง “ดังได้ก็ดับได้ อย่าจองหองรักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ” ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าและเดากันไปว่า อาจจะเป็น “จ๊ะ นงผณี” เเละเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส”

 

ย้อนปมฝังใจ \"จ๊ะ นงผณี\" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย

 

ต่อมา "ตั๊กแตน ชลดา" พร้อมกับเล่าว่า วันงานเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องมันก็มีแค่ว่างานวันที่ 8 ที่ไปงานร่วมกันกับจ๊ะ ความจริงจ๊ะไม่น่าพูดใส่ไมค์บนเวทีเพื่อให้คนอื่นมองตั๊กแตนที่ขึ้นร้องก่อนยังไงก็ไม่รู้ว่า "โบรกเกอร์ดูแลคิวงานยังไง ทำไมถึงให้คนอื่นมาแซงคิวหนู" ซึ่งคิวของตั๊กแตนอยู่ลำดับที่ 2 ของจ๊ะลำดับที่ 3

 

ย้อนปมฝังใจ \"จ๊ะ นงผณี\" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย


 
ตั๊กแตน กล่าวอีกว่า ในเมื่อจ๊ะเป็นคนที่ป่าวประกาศว่าอยากเคลียร์ใจ ทำไมไม่โทรมาหาตั๊กแตนที่เบอร์ผู้จัดการ ทำไมต้องอ้างว่าจะได้คุยแต่กับผู้จัดการ ไม่ได้คุยกับตั๊กแตน คุณยังไม่ได้โทรเลย คุณพูดได้ยังไง นั่นคือคนที่อยากเคลียร์เหรอ ให้เจ้าภาพออกมาพูดเองก็ได้ เพราะเจ้าภาพมี 2 คน เจ้าภาพของจ๊ะติดต่อจ๊ะโดยตรง ส่วนเจ้าภาพของตั๊กแตน ก็คือโบรกเกอร์ที่ติดต่อตนไป เท่าที่ทราบคือจ๊ะสนิทกับเจ้าภาพ ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่ก็ไม่แปลกถ้าเจ้าภาพจะออกมาพูดเองพร้อมจ๊ะ

 

ย้อนปมฝังใจ \"จ๊ะ นงผณี\" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย

 

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2563 "จ๊ะ นงผณี" เคยได้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ซึ่งตอนนั้นเกิดข่าวเม้าท์ว่าทับทางนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่รุ่นพี่ในค่ายอย่าง "ใบเตย" และ "กระแต" จนถึงขั้นเขม่นไม่สุงสิงกัน โดยมีบทสัมภาษณ์ดังนี้

 

อยู่ในค่ายเจอรุ่นพี่แนวเซ็กซี่เหมือนกันอย่างใบเตย กระแต เขม่นกัน?

จ๊ะ : มันเป็นเรื่องปกตินะหนูว่าถ้าเราบอกไม่เขม่นกันเลยมันก็ไม่ปกติ มันเป็นการเขม่นที่เราทำงานเราไม่ได้เจอกันทุกวันแต่จะมีตัวกลางเป็นคนสื่อ แล้วคนกลางจะเป็นคนที่สื่ออะไรไม่ค่อยตรงเหมือนเป็นนักปั่น ตอนนั้นเราเด็กด้วยเข้ามา 20-21 เราก็เชื่อทุกอย่าง แต่จ๊ะเป็นคนที่ถ้าใครปั่นอะไรมาเราแสดงอาการทันทีเพราะเราเป็นคนที่ไม่เก็บเลย เราก็จะใช้วิธีการเลี่ยงคนนี้ไม่ดีกับเรา แต่ไม่ได้เจอกันแล้วไม่ทำงานร่วมกันคือเขม่นในใจ แต่เวลาเจอกันก็ขอใช้คำว่าวงการมายา ยิ้ม สวัสดีก็ทำงานของเราไปให้เป็นเรื่องงานไปแต่ไม่ได้สนิทกันนอกรอบ

 

ย้อนปมฝังใจ \"จ๊ะ นงผณี\" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย

 

เรื่องที่เขม่นกับใบเตย-กระแต?

จ๊ะ : เรื่องมันนานมาแล้ว 6-7 ปีได้ แต่ไม่อยากลงรายละเอียด มันเกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณทำได้ เราทำไม่ได้ อารมณ์นั้นมากกว่า แต่ตอนนี้เฉยๆคะ ด้วยความที่อายุของเรา พี่ พี่แต พอเรามาคุยถึงเรื่องวันนั้นเราก็ขำๆ สุดท้ายแล้วมันไม่มีใครเคยพูดอะไร แต่ด้วยคนที่อยู่ตรงกลางแล้วปั่นมันก็ทำให้เรารู้สึกโกรธ

 

มีคนเม้าท์ว่าอิจฉารุ่นพี่?

จ๊ะ : จ๊ะเข้ามาอาร์สยามครั้งแรก จ๊ะพูดเลยว่าจ๊ะอยากมีงานแล้วก็อยากมีสื่อ จุดประสงค์เราแค่นั้น ก่อนหน้านั้นที่จ๊ะจะมาอาร์สยามมีงานเดือนนึง 60-70 งานอยู่แล้วด้วยความที่คันหูมันดังมากตอนนั้น แต่อาร์เอสทำให้จ๊ะจากที่อยู่ตลาดก็เหมือนขึ้นห้าง เพราะฉะนั้นไม่ได้มีการต้องมาอิจฉาพี่เค้า เพราะแนวเรามันชัดเจนอยู่แล้ว แบบพี่เตยลูกทุ่งไฮโซ พี่แตเป็นลูกทุ่งแนวแดนซ์ๆโชว์ความสามารถ แรกๆที่เข้ามาอาจจะยังแยกไม่ออก แต่พอเวลาผ่านไปมันชัดเจนอยู่แล้ว

 

ย้อนปมฝังใจ \"จ๊ะ นงผณี\" ยอมรับกลางรายการ เคยเขม่นนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย

 

ชมคลิป