โค้งสุดท้าย เปิด 3 สาวงามตัวเต็ง สวยฟาดจัดเต็มในรอบพรีลิมฯ ลุ้นมงกุฎ MUT 2023

เปิด 3 สาวงามตัวเต็งผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สวยสะบัดฟาดจัดเต็มในรอบพรีลิมฯ ลุ้นใครจะคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2023

เรียกว่าเข้าสู่โค้งสุดท้ายสำหรับการประกวดนางงามเวที Miss Universe Thailand 2023 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023) ที่บรรดาสาวงามกว่า 53 คน ได้โชว์ความสามารถทำกิจกรรมและอวดโฉมฟาดความปังกันอย่างดุเดือด ในรอบพรีลิมมินารี MUT 2023 (Preliminary Competition) ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้สาวๆแต่ละคนจัดเต็มโชว์สกิลเดินแบบสับๆ กับความแซ่บในชุดว่ายน้ำ และความอลังการสวยเลอค่าในชุดราตรี

 

โค้งสุดท้าย เปิด 3 สาวงามตัวเต็ง สวยฟาดจัดเต็มในรอบพรีลิมฯ ลุ้นมงกุฎ MUT 2023

งานนี้สาวงาม 3 ตัวเต็ง MUT 2023 ที่ถูกจับตามากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล , เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ และ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว วันนี้เราจะพาไปรู้จักประวัติของพวกเธอกัน


MUT04 วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล จังหวัดภูเก็ต


วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล

 

วีนา ปวีนา สาวไทยเชื้อสายอินเดีย ปัจจุบันอายุ 27 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาภาษารัสเซีย คณะศิลปศาสตร์ เธอพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษและรัสเซีย และเคยได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 รวมถึงรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020


หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจแต่งงาน ทำให้หลายคนนึกเสียดายว่าเธอจะไม่หวนคืนเวทีนางงามอีกแล้ว จนกระทั่งองค์กร Miss Universe Organization (MUO) โดยการนำของ แอน จักรพงษ์ ได้เปลี่ยนกฎสำหรับผู้เข้าประกวดที่ผ่านการแต่งงานแล้วให้สามารถลงสมัครเข้าแข่งขันได้ ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องมีความพร้อมและมุ่งมั่นในการประกวดอย่างแท้จริง จึงเป็นโอกาสดีที่ วีนา ได้กลับมาแก้มืออีกครั้ง


จุดเด่นที่ทำให้วีณาเป็นที่น่าจับตามองและถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการแข่งขัน Miss Universe Thailand ในปี 2023 นี้เพราะว่า เธอเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันมากที่สุด หน้าตาสวยมีเอกลักษณ์ ถ้าไปยืนเทียบกับฝั่งลาตินรับรองว่าไม่ตายแน่นอนยังไงก็สู้ได้

 

วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล

MUT20 เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์

 

หลายอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เจสซี่ กิระนา สาวสวยมากความสามารถที่โลดแล่นในเส้นทางวงการบันเทิงมานานหลายปี โดยเธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนบางกอกพัฒนา และศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจสซี่ โด่งดังจากการประกวดรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 และ The Face Thailand ซีซัน 4 Allstar เธอเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง และนักกิจกรรมตัวยง ทั้งเล่นกีฬา เต้น ร้องเพลง


โดยในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา แฟนๆนางงามอยากให้เจสซี่มาประกวด Miss Universe Thailand ทุกปี เพราะมีข่าวลือมาตลอดว่าเจสซี่จะลงมาประกวด และปีนี้เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเพราะลงมาประกวดจริงๆ


สำหรับจุดเด่นของเจสซี่คงหนีไม่พ้นความสวยมีเอกลักษณ์ หน้าตาโดดเด่น สูง อีกทั้งการพูดของเจสซี่ที่อิมแพคกับคนและก็มีทัศนคติดี มีวิธีการพูดที่จะทำให้ตัวเองดูสวยขึ้น ซึ่งถึงแม้เธอจะลงประกวดนางงามเป็นครั้งแรก แต่ก็พกเอาความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียว

 

เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์


MUT31 แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

 

แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว

 

เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่เปิดตัวแรงว่าจะลงเข้าประกวดการแข่งขัน MUT ปีนี้ สำหรับ แอนโทเนีย สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand Season 1 ผ่านเข้ารอบ 15 คน หลังจากนั้นเธอก็หันหน้าสู่เส้นทางนางงาม โดยเป็นคนไทยคนแรกที่ได้สวมมงกุฎ Miss Supranational แถมครองตำแหน่ง 2 ปีซ้อน คือ 2019-2020

 

แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว