ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ไร้งาน ขอโอกาสทำงานอีกครั้ง ในวัย 82 ปี

ล่าสุดทางด้าน นักแสดงอาวุโส ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอโอกาสทำงานอีกครั้ง ในวัย 82 ปี ยังจำบทได้วอนผู้จัดช่วยส่งงานมาให้ที

หลายคนคงจำได้จากกรณีที่ดาราอาวุโส ป้าแมว รุ่งกานดา หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หลังเจ้าตัวได้ป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ และมีโรคอื่นๆเข้ามารุมเร้า จนทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปไร้งานไร้เงินมารักษาตัวเอง หนำซ้ำยังต้องอยู่คนเพียงเพียงลำพังในบ้านเช่าเอื้ออาทรย่านบางบัวทอง จนต้องออกมาอ้อนวอนของานในวงการบันเทิงเพื่อหาเงินไปรักษาตัว

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอโอกาสทำงาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีเหล่าดาราหลายท่านทราบเรื่อง ก็สงสารเพราะ ป้าแมว ก็ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงอีกท่าน และมีหลายๆคนโอนเงินไปช่วยเหลือ ซึ่ง 1 ในนั้นก็ซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้โอนเงินไปช่วยค่ารักษาอยู่บ่อยๆพร้อมสอบถามอาการป่วยของ ป้าแมว อยู่เสมอ ซึ่งดาราอีกบางส่วนก็เปิดรับบริจาคเพื่อนำเงินไปให้ ป้าแมว อีกด้วย ทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ของ ป้าแมว นั้นดีขึ้นกว่าจากเดิมอย่างมาก 

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอโอกาสทำงาน

ล่าสุด NineEntertain อัปเดตเกี่ยวชีวิตล่าสุด ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ว่า ตอนนี้มีหลายโรครุมเร้า ทั้งหอบหืด ความดัน รักษามาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้หอบหืดอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว 2-3เดือนไปหาหมอที ส่วนหัวเข่าตอนนี้ก็ยังรักษาต่อเนื่อง มีอาการชาเล็กน้อย สาเหตุอาจเกิดจากผังผืด ต้องเดินบ่อยๆ

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอโอกาสทำงาน

ส่วนเรื่องงานไม่มีติดต่อเข้ามาเลย บางคนก็มีโทรมาติดต่อแต่จู่ๆก็โทรมาขอแคนเซิล หลายๆคนอาจจะกลัวว่าเราเล่นไม่ไหว ตอนนี้ป้าแมวอายุ 82 แล้ว แต่ยังไหวนะ จ้างได้เลย จำบทได้ไม่ต้องห่วง 
ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอโอกาสทำงาน

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอโอกาสทำงาน

ขอบคุณ NineEntertian