"จูน" รอเก้อ คู่กรณีไม่มาตามนัดอีก อ้างคิดไปเองว่าเป็นกิ๊ก ฟ้องไม่ได้

ความคืบหน้าล่าสุด 28 สิงหาคม 2566 ทนายเผยคู่กรณีของคุณจูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ที่ถูกยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน ไม่มาตามนัดอีกครั้งหลังไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้องสาวคู่กรณี 10 ล้านบาท และมีนัดไกล่เกลี่ยกันที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 แต่ทว่าในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ทนายพัฒน์ ทนายความของจูน เผยว่าคู่กรณีไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย

 

จูน รอเก้อ คู่กรณีไม่มาตามนัดอีก อ้างคิดไปเองว่าเป็นกิ๊ก ฟ้องไม่ได้

จูน รอเก้อ คู่กรณีไม่มาตามนัดอีก อ้างคิดไปเองว่าเป็นกิ๊ก ฟ้องไม่ได้

 

และได้นัดอีกครั้งในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้เองทนายพัฒน์ ทนายความของจูน โพสต์แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก ทนายเมียหลวง โทร. 087-813-3012 ว่า "มาเรียกร้องความเป็นธรรมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท …. ตามนัด  หวังว่าจะได้เจอ… จะได้คุย …. #แพงที่ไม่ต้องพยายาม"

ทว่าต่อมา โพสต์ล่าสุด ทนายเผย สาวคู่กรณีไม่มาตามนัดและมีการกล่าวอ้างว่าความสัมพันธ์ของตนกับนักร้องดังเป็นเพียงแฟนเพลง เรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวนั้น จูน เพ็ญชุลี เป็นคนคิดไปเองจึงฟ้องร้องตนไม่ได้

คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท 

จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาวเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน…..

เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป ….เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน… 

#แพงที่ไม่ต้องพยายาม
#ทนายชายพัฒน์
#ทนายเมียหลวง

 

จูน รอเก้อ คู่กรณีไม่มาตามนัดอีก อ้างคิดไปเองว่าเป็นกิ๊ก ฟ้องไม่ได้

 

ขอบคุณ ทนายเมียหลวง โทร. 087-813-3012