อาร์ต พศุตม์ มาเอง เกรท ไม่ใช่เพื่อนดาราแทงข้างหลัง แต่เป็นอีกคนที่ปากไม่ดี

"อาร์ต พศุตม์" ยืนยันเอง "เกรท วรินทร" ไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน แต่เป็นอีกคนที่ปากไม่ดี คนที่คุณก็รู้ว่าใคร

งานนี้นักแสดงรุ่นดีอย่าง อาร์ต พศุตม์ รีบออกโรงป้องทันที หลังจากที่พระเอกดังอย่าง เกรท วรินทร ถูกโยงเป็นพระเอก ก. แทงข้างหลัง เมื่อ 17 ปีก่อน คอยขัดแข้งขัดขาจนเป็นเหตุให้ไม่ต่อสัญญาช่องเก่า ซึ่งทางด้าน หนุ่มเกรท ก็ได้ออกมาแจงว่า ไม่ใช่ผมแน่นอน ผมไม่มีลักษณะการกระทำแบบนั้น พี่อาร์ตเป็นรุ่นพี่ผม เขาเข้าวงการมาก่อนผมแล้วก็ได้เจอกับพี่เขาตามงานช่อง ไม่ได้มีประเด็นอะไร

 

อาร์ต พศุตม์ มาเอง เกรท ไม่ใช่เพื่อนดาราแทงข้างหลัง แต่เป็นอีกคนที่ปากไม่ดี

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มเกรท ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว ทางด้าน อาร์ต พศุตม์ ก็ไม่รอช้า รีบชี้แจงทันที โดยระบุว่า 


"เพิ่งเห็นว่าคนโยงไปหาน้องเกรท แต่ไม่ใช่น้องเกรทนะครับ น้องนิสัยดีมาก เจอผมทุกครั้ง ไหว้ผมทุกครั้ง น้องเกรทน่ารักครับ อย่าโยนอะไร แย่ไปให้น้องครับส่วนเป็นใครนั้น อืมมมม น่าคิดครับ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร อันนี้ต้องขอโทษน้องด้วย ถ้าให้คนเดาไปหาน้อง น้องเขาแมนพอ น้องเขาโดนสอนมาดีจากครอบครัว เขาไม่ปากไม่ดีแบบนั้นหรอกครับ ไว้ส่งหมูกรอบไปให้ทานนะค้าบบบ @great_rider10"


ขณะที่ หนุ่มเกรท ก็ได้คอมเมนต์ตอบว่า "โหพี่ ชมซะผมเขินเลย ขอให้หมูกรอบขายดีๆขึ้นไปอีกฮะ" หนุ่มอาร์ต "ขอโทษน้องด้วยนะ ที่มีคนโยงไปหา"

 

อาร์ต พศุตม์ มาเอง เกรท ไม่ใช่เพื่อนดาราแทงข้างหลัง แต่เป็นอีกคนที่ปากไม่ดี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ อาร์ต พศุตม์ ได้ไปออกรายการ WOODY INTERVIEW พูดถึงปมในใจที่เก็บไว้มานานถึง 17 ปี หลังจากที่ถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกันขัดแข้งขัดขา แทงข้างหลัง โดยหนุ่มอาร์ต ระบุว่า


"ผมเคยทำงานที่ๆ หนึ่งมาแล้วผมก็ไม่ได้เซ็นสัญาต่อ มันมีปมเล็กๆ ในใจมาตลอด แต่ถามว่าได้เคลียร์ไหม ก็ได้เคลียร์ ก่อนที่จะยกเลิกสัญญา จริงๆ มันเป็นการโดนขัดแข้งขัดขามากกว่าจากเพื่อนเราเอง 
 

มีเพื่อนคนหนึ่งรุ่นๆ ผมนี่แหล่ะ อยู่ดีๆ วันหนึ่งผมเป็นคนแรกที่ได้ละครในกลุ่มในรุ่นเดียวกัน แล้วตอนนั้นผมถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องกับซิทคอม 1 เรื่อง แล้วก็มีบุคคลนี้มาถามผมว่า อาร์ตตอนนี้ทำงานอะไรอยู่บ้างเราก็ตอบไปแค่นั้น แล้วปรากฎว่าคนๆ นี้ดันไปบอกที่ดูแลศิลปินของแผนกนี้ว่าผมอวดงาน ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนถามผม 

 
ทางนั้นเขาก็โทรมาด่าผมว่าไปบอกทำไมว่ามีงานโน้นนี่นั่น ผมก็แบบเราพูดให้ใครฟังนะ ไม่มีไม่ได้พูดให้ใครฟังเลย เพราะผมไม่ได้พูดจริงๆ แต่แค่มันมาถามผมก็เลยพูด เราก็เลยนึกว่า อ่อ! ผมพูดกับคนๆ หนึ่ง แล้วผมเป็นประเภทที่แบบถ้า เอ๊ะ! แล้วต้องจับให้ได้ ผมก็ปล่อยข่าวคนนี้คนหนึ่ง ปล่อยข่าวทางนี้อีกทางหนึ่ง"
 

 

อาร์ต พศุตม์ มาเอง เกรท ไม่ใช่เพื่อนดาราแทงข้างหลัง แต่เป็นอีกคนที่ปากไม่ดี